“อันเช” ชู “วินิซิอุส” คว้าบัลลงดอร์

สเปน 23 ต.ค.- “คาร์โล อันเชล็อตติ” กุนซือเรอัล มาดริด ชื่นชม “วินิซิอุส จูเนียร์” ที่ทำแฮตทริกช่วยให้ทีมรีแมตช์ย้ำแค้นชนะ ดอร์ตมุนด์ ได้อีกครั้ง ศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบลีกเฟส


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือเรอัล มาดริด ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่ลูกทีม เปิดบ้านเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ตมุนด์ จากเยอรมนี 5-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบลีกเฟส นัดที่ 3 ย้ำแค้นจากรอบชิงชนะเลิศรายการนี้เมื่อปีก่อน โดยเกมนี้ ทีมเสือเหลือง ออกนำไปก่อน 2-0 แต่ราชันชุดขาวมายิงคืน 5 ประตูรวด และ วินิซิอุส จูเนียร์ ทำแฮตทริกได้ด้วย

อันเช กล่าวว่า ทีมผ่านช่วงเวลาที่ตามหลังสองประตูได้อย่างสงบ เรายังคงใจเย็นและพยายามปรับระบบในครึ่งหลัง เล่นได้ความเข้มข้น และการไล่บีบพื้นที่ มากขึ้น ต่างจากครึ่งแรกที่เล่นด้วยความกลัว


นอกจากนี้ อันเชล็อตติ ยังชื่นชม วินิซิอุส จูเนียร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลของทีมว่า หาได้ยากที่จะมีผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มในครึ่งหลังได้อย่างที่เขาทำ และเชื่อว่าจะมีโอกาสคว้าบัลลงดอร์ในปีนี้ หรือในอนาคต

ด้าน นูริ ซาฮิน กุนซือดอร์ทมุนด์ กล่าวหลังจบเกมว่า ในครึ่งแรกเราทำได้ดีมาก และทำประตูได้สองลูก เรารู้ว่าครึ่งหลังจะเป็นช่วงเวลาที่ยาวนาน เราตระหนักว่าเราไม่เร็วพอในสถานการณ์หนึ่งต่อหนึ่ง เรามีปัญหาทางด้านการป้องกัน และผมคิดว่าต้องปรับเป็นระบบกองหลังสามคน เพื่อหวังว่าจะเพิ่มความเร็วจากปีก แต่สุดท้ายมันไม่ได้ผล เราเสียสองประตูในเวลาเพียงสองนาที

จากชัยชนะนัดนี้ทำให้ “ราชันชุดขาว” มี 6 คะแนนจาก 3 นัดอยู่ที่ 9 ส่วน “เสือเหลือง” มี 6 คะแนนเท่ากัน แต่ผลต่างประตูได้เสียดีกว่าอยู่ที่ 5 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

ทิ้งบอมบ์กลางเมืองปัตตานี-ไร้เจ็บ

ป่วนปัตตานี! ชุดอีโอดีเข้าทำลายระเบิด 2 ลูก หลังคนร้ายเตรียมใช้ก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อ แต่เจอด่านตรวจเข้มจึงทิ้งริมถนนก่อนบึ้ม 1 ลูก

นายกฯ นำ ครม.วางพวงมาลา เนื่องในวันปิยมหาราช

นายกฯ นำ ครม.วางพวงมาลา “วันปิยมหาราช” น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ หน่วยงานรัฐ-เอกชน สถานศึกษา เข้าร่วมถวายบังคมพร้อมเพรียง