เด็กหญิง 4 ขวบถูกเพื่อนผู้ชายแหย่อวัยวะเพศบวม





สมุทรปราการ 6 มี.ค.-  แม่ช็อก! ลูกสาว 4 ขวบอวัยวะเพศบวมช้ำ บอกเพื่อนผู้ชายทำ  แพทย์ระบุถูกกระแทก แถมติดเชื้อในท่อปัสสาวะ

6-3-2560 22-13-17 6-3-2560 22-13-26


น.ส.เมย์ (นามสมมต) พาลูกสาว วัย 4 ขวบ เข้าพบตำรวจสภ.บางปูอีกครั้ง หลังเคยแจ้งความไว้แล้ว ว่าลูกสาว ถูกเพื่อนชายร่วมชั้นเรียนอนุบาล โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านบางปู อ.เมือง จ.สมุทรปราการ กระแทกที่วัยวะเพศจนได้รับบาดเจ็บ บวมอักเสบ ซึ่งได้แจ้งครูประจำชั้นแล้ว แต่เรื่องกลับเงียบทางโรงเรียนไม่ติดต่อผู้ปกครองของเด็กชายมาเจรรา ค่ารักษาพยาบาล รวมถึงค่าจิตแพทย์ที่ตนเองต้องจ่ายอย่างต่อเนื่อง เพราะหลังเกิดเหตุลูกมีอาการซึมเศร้าต้องบำบัดทางจิตวิทยา

น.ส.เมย์ เล่าว่า ตนมาทราบเรื่องเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขณะที่กำลังอาบน้ำให้ลูกสาว แล้วลูกสาวบ่นว่าเจ็บ จึงพยายามสอบถาม กระทั่งลูกสาวบอกว่าถูกเพื่อนชายร่วมชั้นเรียนใช้นิ้วแหย่ที่อวัยวะเพศ ตนจึงพาไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง โดยแพทย์ระบุว่าช่องคลอดถูกกระแทกจนอักแสบ และมีการติดเชื้อในท่อปัสสาวะ ก่อนที่จะแนะนำให้ตนพาไปตรวจที่โรงพยาบาลของรัฐเพื่อจะได้เป็นหลักฐานในการแจ้งความ

หลังจากที่ลูกสาวถูกกระทำ ตนสังเกตว่าลูกสาวมีอาการหวาดกลัวที่จะไปโรงเรียน และมีอาการซึมเศร้า จึงได้พาไปพบจิตแพทย์ ซึ่งทางแพทย์แจ้งว่าต้องทำการบำบัดทางจิตเวทอย่างต่อเนื่อง และหลังทราบเรื่องได้ติดต่อไปยังครูประจำชั้น เพื่อให้เรียกผู้ปกครองของเด็กชายที่ก่อเหตุมาตกลงความเสียหาย ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ แต่ครูกกลับพยายามที่จะพูดกลบเกลื่อน อ้างเหตุผลสารพัดว่าติดต่อผู้ปกครองของเด็กชายไม่ได้ ตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้เป็นคนกลางติดต่อผู้ปกครองของเด็กชายมาพูดคุยตกลงกัน ถึงค่ารักษาพยาบาล


นอกจากนี้ตนทางครูประจำชั้นยังบอกกับตนอีกว่า ได้สอบถามผู้ปกครองของเด็กชายแล้ว ทางผู้ปกครองระบุว่า เด็กชายไม่เคยมีพฤติกรรมดังกล่าว ทำให้ตนยิ่งเกิดความหวาดกลัวว่าหากไม่ใช่เด็กทำ แล้วถ้าเป็นผู้ใหญ่ทำจะยิ่งน่ากลัวขนาดไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบเรื่อง ได้ติดต่อนัดผู้ปกครองของเด็กชายมาเจรากันแล้ว ส่วนกรณีที่เด็กหญิงกล่าวอ้าง หากสอบสวนแล้วเป็นเรื่องจริงก็จะมีความผิดทางอาญาด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง