หุ้นไทยปิดลบ 2.87 จุด นักลงทุนขายลดความเสี่ยงก่อนหยุดยาว

กทม. 22 ต.ค.-ตลาดหลักทรัพย์ปิดวันนี้ที่ระดับ 1,213.61 จุด ลดลง 2.87 จุด (-0.24%) มูลค่าการซื้อขาย 66,255.54 ล้านบาท

การซื้อขายหุ้นวันนี้ ดัชนีหุ้นไทยเคลื่อนไหวทั้งในแดนบวก-ลบ โดยดัชนีทำระดับสูงสุดที่ 1,223.48 จุด และทำระดับต่ำสุดที่ 1,204.73 จุด ตลาดหุ้นไทยปรับตัวลงก่อนหยุดยาว 3 วัน และยังมีความกังวลสถานการณ์การเมืองในประเทศ ทำให้นักลงทุนไม่กล้าที่จะถือหุ้นข้ามไป แม้ระหว่างวันดัชนีฯ จะรีบาวด์ได้บ้างหลังจากที่นายกรัฐมนตรีออกประกาศยกเลิกสถานการณ์ฉุกเฉินร้ายแรงในกรุงเทพฯ


ส่วนปัจจัยนอกประเทศก็ไม่เอื้อ โดยตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียเคลื่อนไหวทั้งในแดนบวก-ลบสลับกัน แต่ตลาดในยุโรปเทรดบ่ายนี้ก็ติดลบเล็กน้อยราว -0.3% ถึง -0.4% เช่นเดียวกับดาวโจนส์ฟิวเจอร์สที่ล่าสุดติดลบไม่ถึง 100 จุด บรรยากาศการลงทุนดูจะนิ่งๆ เพื่อรอดูการดีเบตครั้งสุดท้ายในศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐ.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

สุดอลังการวิถีแห่งศรัทธาไหลเรือไฟ จ.นครพนม

จัดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ กับเทศกาลไหลเรือไฟ ประจำปี 2567 ที่ จ.นครพนม โดยเฉพาะริมฝั่งโขงในเขต อ.เมือง ทางจังหวัดตกแต่งประดับประดาโคมไฟบนเรือ ล่องไปตามแม่น้ำ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยวอย่างมาก

ศปช.มั่นใจภาคกลาง-กทม น้ำไม่ท่วมแน่นอน

ศปช. ยืนยันวันนี้ที่ประชุมสรุป กทม. และจังหวัดภาคกลาง เบาใจได้ มั่นใจน้ำไม่ท่วมแน่นอน หลังเขื่อนเจ้าพระยาลดปล่อยน้ำใกล้สู่ภาวะปกติ ส่วนภาคใต้ฝนยังหนัก เตือนเฝ้าระวังดินถล่ม