รวบ “บอสพอล” คา สคบ. คุมสอบเข้มที่สอบสวนกลาง

สคบ. 16 ต.ค. – ตำรวจ ปคบ. นำหมายจับเข้ารวบ “บอสพอล” ขณะเข้าชี้แจง สคบ. คุมตัวไปสอบสวนกลาง เจ้าตัวปิดปากเงียบ ไม่ตอบคำถามสื่อ


ภายหลังนายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ผู้บริหารบริษัท The icon group จำกัด เข้าชี้แจงต่อพนักงานสอบสวน สคบ. ประมาณ 15 นาที มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนกลาง ประมาณ 30 นาย เดินทางมารอที่หน้าห้องประชุม สคบ. เพื่อเตรียมแสดงหมายจับนายวรัตน์พล ทั้งนี้ เมื่อตำรวจยืนรอ ได้ชี้แจงกับสื่อมวลชนว่า วันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำหมายจับมาแสดงต่อนายวรัตน์พล โดยขอความร่วมมือสื่อมวลชนไม่ไปรุมขณะพาตัวออกไป แต่รายละเอียดทางคดีไม่ได้มีการเปิดเผย เบื้องต้นทราบว่า หมายจับเป็นคดีฉ้อโกงประชาชน และข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์นำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ

จากนั้นนายวรัตน์พล ได้เดินออกมาจากห้องประชุม สคบ. เจ้าตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมอ่านรายละเอียดหมายจับ ก่อนที่ตำรวจจะนำตัวออกจาก สคบ. เพื่อเดินทางไปยังกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง


อย่างไรก็ตาม เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพาตัวนายวรัตน์พล ออกไปขึ้นรถ ผู้สื่อข่าวได้พยายามเข้าไปสอบถาม ว่าหลังจากนี้จะยังมีการเยียวยาผู้เสียหายหรือไม่ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเราจะสร้างความน่าเชื่อถือให้กับลูกทีมอย่างไร และหลังจากนี้จะเยียวยาผู้เสียหายได้หรือไม่ แต่นายวรัตน์พล มีสีหน้าเรียบเฉย ไม่ตอบคำถามนี้กับสื่อมวลชน ก่อนที่จะตำรวจจะพยายามฝ่าวงล้อมนักข่าว โดยการหิ้วปีกนายวรัตน์พล ก่อนนำตัวขึ้นรถออกไป

หลังจากมีการคุมตัวบอสพอล ออกจาก สคบ. นายวิฑูรย์ เก่งงาน ทนายความของบอสพอล ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนว่า วันนี้พาบอสพอล คุณปัน คุณป๊อป และคุณสวย โดยระหว่างทุกคนกำลังชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการทำธุรกิจของบริษัท มีตำรวจจากสอบสวนกลางได้แสดงหมายจับ ซึ่งทุกคนโดนข้อหาเดียวกัน และหมายจับเป็นเรื่องไม่คาดคิด แต่ได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเราไม่ได้หนี ในเรื่องของหลักทรัพย์ประกันตัว คงต้องปรึกษากับญาติและเพื่อนของบอสพอลก่อน แต่เชื่อว่าคงมีการเตรียมไว้บ้างแล้ว.-420-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ปปง.สั่งอายัดทรัพย์ “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก

ปปง. สั่งอายัดทรัพย์สิน “บอสพอล-กันต์ กันตถาวร” พร้อมพวก จำนวน 11 รายการ โดย ปปง. จะมีหนังสือถึงเจ้าของทรัพย์ให้มาชี้แจงภายใน 30 วัน

นักการตลาดขาโหด แฉโมเดล “ดิ ไอคอน” มีสินค้าคือ “คน”

นักการตลาดขาโหด ออกมาเผยไต๋ โมเดลของธุรกิจดิไอคอนกรุ๊ป มีสินค้าคือ “คน” ด้านสมาคมขายตรงไทย ชวนตั้งข้อสังเกตธุรกิจขายตรง

ข่าวแนะนำ

ศปช.มั่นใจภาคกลาง-กทม น้ำไม่ท่วมแน่นอน

ศปช. ยืนยันวันนี้ที่ประชุมสรุป กทม. และจังหวัดภาคกลาง เบาใจได้ มั่นใจน้ำไม่ท่วมแน่นอน หลังเขื่อนเจ้าพระยาลดปล่อยน้ำใกล้สู่ภาวะปกติ ส่วนภาคใต้ฝนยังหนัก เตือนเฝ้าระวังดินถล่ม

คลินิกดิไอคอน

สธ.ลงพื้นที่ตรวจคลินิกดิไอคอน เบื้องต้นพบมีใบอนุญาตถูกต้อง

ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำ ก.สาธารณสุข ลงพื้นที่ตรวจสอบคลินิกของ บ.ดิไอคอนกรุ๊ป เบื้องต้นพบคลินิกมีใบอนุญาตถูกต้อง แต่ไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบอุปกรณ์และยาได้ เนื่องจากปิดทำการ