สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย มอบโล่ขอบคุณ บุรีรัมย์ สเตเดียม สนามแข่ง AFC U-23


สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ซึ่งเป็น 1 ใน 4 สนาม ที่ใช้จัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย 2020 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน มร.ยู จิน โฮ ผู้ประสานงานทั่วไป สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย ประจำสนามบุรีรัมย์ สเตเดียม ได้เป็นตัวแทนของ (เอเอฟซี) มอบโล่เกียรติยศ เพื่อขอบคุณ สโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด, สนามบุรีรัมย์ สเตเดียม, หน่วยงานท้องถิ่นของจังหวัดบุรีรัมย์, คณะกรรมการจัดงานทุกฝ่าย และอาสาสมัครทุกๆ ท่าน ที่มีส่วนร่วมในการจัดการแข่งขัน และเตรียมความพร้อมในทุกด้าน โดยมี นายประมูลชัย นพสุวรรณวงศ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายปฏิบัติการ ในฐานะผู้จัดการสนาม เป็นผู้รับมอบ 

สำหรับ บุรีรัมย์ สเตเดียม หรือ ช้างอารีนา ถือเป็น 1 ใน 4 ของสนามในประเทศไทย ที่ได้รับเกียรติให้เป็นสนามจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติเอเชีย 2020 รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย โดยใช้ในนการแข่งขันของกลุ่มดี ที่มีทีมอย่าง เวียดนาม, เกาหลีเหนือ, จอร์แดน และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ .- 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถยนต์ภายในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจของเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-50 เซนติเมตร ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%

กต.ย้ำมีแผนพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล-เลบานอน

กต.ประชุมประเมินสถานการณ์อิสราเอล-ฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน ย้ำมีแผนอพยพพร้อม เผย 5 แรงงานไทยเตรียมเดินทางกลับ แนะประชาชนตัดสินใจก่อนน่านฟ้าปิด