เลขาฯ พลังประชารัฐ เผยพร้อมรับมืออภิปรายไม่ไว้วางใจ

ทำเนียบฯ 2 ม.ค.-“สนธิรัตน์” เผยรัฐบาลเตรียมพร้อมรับมืออภิปรายไม่ไว้วางใจ ระบุพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรคพร้อมช่วย


นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ฝ่ายค้านเตรียมยื่นอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ว่า รัฐบาลเตรียมตอบในสิ่งที่ฝ่ายค้านซักถามทุกประเด็น ส่วนของพรรคพลังประชารัฐ และพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรค จะช่วยกันในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ หลังจากนี้อาจจะเชิญพรรคร่วมมาหารือพูดคุย ส่วนตำแหน่งเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ที่มีข่าวว่าจะถูกปรับเปลี่ยน นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า เป็นธรรมดาของพรรคใหญ่ที่จะมีปัญหาแบบนี้ แต่ในที่สุดเราก็สามารถคิดร่วมกันได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พิธีตักบาตรในช่วงเช้า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ ได้กำชับกับ นายพุฒิพงษ์ ปุณณกันต์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเศรษฐกิจดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม และกรรมการบริหารพรรคพลังประชารัฐ เตรียมรับมือ รวมถึงวางตัวบุคคลที่จะช่วยผู้ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ที่ฝ่ายค้านเตรียมจะยื่นญัตติกลางเดือนนี้.-สำนักข่าวไทย      


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

ครบ 20 ปี เหตุจลาจลคดีตากใบ จำเลยยังล่องหน

วันนี้ครบรอบ 20 ปี เหตุจลาจลหน้า สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส และยังเป็นวันที่คดีหมดอายุความ ในขณะที่การติดตามจับกุมตัวจำเลยยังไร้วี่แวว พาไปย้อนรอยเหตุการณ์และมุมมองของนักวิชาการต่อคดีนี้

รวบ “นัตตี้ ไดอารี่” ยูทูบเบอร์หลอกเทรดหุ้นฟอเร็กซ์

ตำรวจร่วมกับดีเอสไอ แถลงรับตัว “นัตตี้ ไดอารี่” กับแม่ ผู้ต้องหาหลอกเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท หลังหลบหนีไปอินโดนีเซีย และถูกตำรวจอินโดฯ จับกุม จากนี้ส่งตัวให้ดีเอสไอดำเนินคดีต่อ