คุมหนุ่มใหญ่ทำแผนอ้างเป็นตำรวจข่มขืนเด็กสาว

บุรีรัมย์ 4 พ.ย. – ตำรวจ สภ.สตึก ควบคุมตัวชายหื่นอ้างเป็นตำรวจ ฉุดนักเรียนและนักศึกษาสาวไปข่มขืนกลางวันแสกๆ วันเดียว 2 รายซ้อน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางญาติและชาวบ้านรุมตะโกนสาปแช่ง พร้อมเรียกร้องให้ลงโทษประหารชีวิต


กำลังตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ ของ สภ.สตึก และ สภ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ ควบคุมตัว นายสฐาน อ่อนดีกุล อายุ 54 ปี ผู้ต้องหาที่อ้างตัวเป็นตำรวจ ก่อเหตุขู่บังคับนักเรียนหญิงชั้น ม.3 และนักศึกษาสาวอาชีวะแห่งหนึ่ง ไปข่มขืนกระทำชำเรา ในพื้นที่ สภ.สตึก และ สภ.แคนดง ตอนกลางวันแสกๆ ของวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังจนมุมถูกจับกุมตามหมายจับของศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ที่บ้านพักใน ต.สระบัว อ.ปทุมรัตต์ จ.ร้อยเอ็ด เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ (4 พ.ย.)


จุดแรกเจ้าหน้าที่นำตัวผู้ต้องหาชี้จุดทำแผนฯ บริเวณโกดังร้างบ้านตลาด ต.นิคม อ.สตึก ซึ่งเป็นจุดที่ผู้ต้องหาบังคับพาตัว น.ส.เอ (นามสมมติ) นักศึกษาอาชีวะ ไปข่มขืนกระทำชำเราในรถเก๋ง ด้านหน้าโกดัง ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้ต้องหาได้ขับรถเก๋งปาดหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้เสียหาย และอ้างตัวเป็นตำรวจ ขอตรวจใบขับขี่และยาเสพติด ขณะผู้เสียหายขี่รถจักรยานยนต์ผ่านเส้นทางเปลี่ยวตามลำพัง จากนั้นได้ลากตัวไปข่มขืน และกลับไปส่งผู้เสียหาย หลังก่อเหตุเสร็จ


จากนั้นได้นำตัวไปทำแผนอีกจุด ในท้องที่ ต.ดงพลอง อ.แคนดง ซึ่งเป็นจุดที่ก่อเหตุขับรถประกบนักเรียนชั้น ม.3 ก่อนขู่บังคับให้ขึ้นรถเก๋ง เพื่อพาไปกระทำอนาจาร โดยทั้ง 2 ราย ผู้ต้องหามีพฤติกรรมการก่อเหตุลักษณะคล้ายกัน คือ แสดงตัวว่าเป็นตำรวจขอตรวจใบขับขี่ ทั้งขู่ว่าไม่สวมหมวกผิดกฎหมาย และบังคับให้ขึ้นรถเก๋งที่ใช้เป็นยานพาหนะในการก่อเหตุ หลอกว่าจะพาไปเสียค่าปรับ และตรวจค้นยาเสพติด ก่อนจะบังคับข่มขืน 

ขณะทำแผนฯ มีญาติพี่น้องของผู้เสียหายทั้ง 2 ราย รวมทั้งชาวบ้านที่ทราบข่าว มาเฝ้ารอการทำแผนฯ และรอดูโฉมหน้าของผู้ต้องหาจำนวนมาก พร้อมตะโกนสาปแช่งผู้ต้องหาด้วยความโกรธแค้นที่มาก่อเหตุกับลูกหลานของตัวเอง รวมทั้งเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ลงโทษสถานหนัก หากเป็นไปได้ก็อยากให้ประหารชีวิต เพราะหากปล่อยออกมาก็จะเป็นภัยกับสังคม

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ ตรวจสอบประวัติพบเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าว และเคยถูกจับกุมมาแล้วหลายครั้ง แต่ยังไม่สำนึก ออกมาก็มาก่อเหตุแบบเดิมซ้ำอีก  

ด้าน พ.ต.อ.สัมภาษณ์ ศรีจันทึก ผู้กำกับการ สภ.สตึก กล่าวว่า จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้ก่อเหตุกระทำชำเราและลวนลามนักเรียนและนักศึกษาทั้ง 2 รายจริง และยืนยันว่า ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไม่ใช่ตำรวจ พร้อมทั้งได้แจ้งเตือนประชาชน หรือวัยรุ่น เยาวชน อย่าหลงเชื่อบุคคลที่มีพฤติกรรมแอบอ้างเป็นตำรวจ เพราะอาจจะตกเป็นเหยื่อได้ ซึ่งหากเป็นเจ้าหน้าที่ตัวจริงจะต้องพกบัตรแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ชัดเจน

เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา “กระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจาร ทำให้เสื่อมเสียอิสรภาพ, แสดงตนและกระทำการเป็นเจ้าพนักงาน ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว” – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถยนต์ภายในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจของเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-50 เซนติเมตร ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%