หมอนวดบุกกระหน่ำแทงหญิงวัย 45 เสียชีวิต อ้างฆ่าล้างมนต์ดำ

บุรีรัมย์ 25 ก.พ.-หมอนวดแผนโบราณบุกกระหน่ำแทงหญิงวัย 45 ปี เสียชีวิต อ้างถูกผู้ตายหลอกเอาเงินและทำมนต์ดำใส่ รักษาไม่หาย จึงต้องฆ่าล้างมนต์ดำ ตำรวจตามรวบทันควัน


เมื่อวานนี้ (24 ก.พ.) เกิดเหตุแทงกัน มีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณบ้านห้วย ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ ด้านหลังห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดขนาดใหญ่บริเวณหน้าร้านรับซักผ้า มีชาวบ้านมุงดูจำนวนมาก จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าผู้ที่ถูกแทงชื่อนางพิชรัตน์ คะริบรัมย์ อายุ 45 ปี ถูกแทงบริเวณหว่างขาและหน้าอก อาการสาหัส ชาวบ้านและพลเมืองดีช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บเสียชีวิตที่โรงพยาบาล  

ชาวบ้านให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเสถียร กุญชะโมรินทร์ อายุ 54 ปี เป็นหมอนวดแผนโบราณที่รับนวดตามบ้านและสถานที่ต่างๆ ได้เดินเท้าหลบหนีไปทางหลังห้างสรรพสินค้า พร้อมถืออาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุติดมือไปด้วย เนื่องจากรถยนต์กระบะที่ผู้ก่อเหตุขับมา ชาวบ้านช่วยกันดึงกุญแจออกไว้ทัน จึงไม่สามารถขับหลบหนีไปได้


เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังออกติดตามผู้ก่อเหตุ โดยใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง สามารถรวบตัวนายเสถียรไว้ได้ใกล้กับห้างสรรพสินค้า จากนั้นได้นำตัวนายเสถียรไปชี้จุดที่ทิ้งอาวุธมีดปลายแหลมที่ใช้ก่อเหตุบริเวณคลองน้ำบ้านห้วย เบื้องต้นยังหาไม่พบ เนื่องจากระดับน้ำลึก และมีผักตบชวาปกคลุมหนาแน่น  

นายเสถียร เล่าว่า มีอาชีพเป็นหมดนวดแผนโบราณ จะออกให้บริการนวดตามบ้านและสถานที่ต่างๆ ที่ผ่านมาเคยมานวดให้กับสามีของนางพิชรัตน์ ผู้ตาย ซึ่งป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งตัว จนปัจจุบันเริ่มมีอาการดีขึ้น ทั้งยังเคยมานวดให้กับชาวบ้านในละแวกนี้บ่อยครั้งจนคุ้นเคยกัน แต่ระยะหลังตนเริ่มมีอาการผิดปกติ โดยอ้างว่าเวลาที่นางพิชรัตน์โทรศัพท์หรือไลน์ไปหาจะมีอาการคล้ายคนเสียสติ ทั้งยังถูกนางพิชรัตน์หลอกเอาเงินหลายครั้ง จึงเชื่อว่าน่าจะถูกนางพิชรัตน์ทำมนต์ดำใส่ ไปรักษาที่ไหนก็ไม่หาย จึงตัดสินใจมาฆ่านางพิชรัตน์ เพื่อเป็นการล้างมนต์ดำที่เชื่อว่าตนเองถูกทำใส่.-สำนักข่าวไทย  


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%

กต.ย้ำมีแผนพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล-เลบานอน

กต.ประชุมประเมินสถานการณ์อิสราเอล-ฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน ย้ำมีแผนอพยพพร้อม เผย 5 แรงงานไทยเตรียมเดินทางกลับ แนะประชาชนตัดสินใจก่อนน่านฟ้าปิด

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

เชียงใหม่ยังอ่วม เจอน้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

แม้ระดับน้ำปิงที่ทะลักท่วมตัวเมืองเชียงใหม่เริ่มลดลง จากที่เคยขึ้นสูงสุดถึง 5.30 เมตร ซึ่งถือว่าสูงที่สุดเท่าที่เคยวัดระดับมา จนทำให้เชียงใหม่เผชิญกับน้ำท่วมครั้งใหญ่สุดเป็นประวัติการณ์ บ้านเรือนหลายพันหลังและย่านการค้ายังจมน้ำ บางจุดยังท่วมสูงกว่า 2 เมตร ยังต้องเร่งอพยพผู้คนออกจากพื้นที่น้ำท่วม หลายคนต้องใช้ชีวิตอยู่ในรถที่จอดบนสะพาน