fbpx

พ่อหื่นเครียดหนักอยากฆ่าตัวตายหลังถูกรวบ-ตร.ส่งฝากขังค้านประกัน

บุรีรัมย์ 27 ต.ค.-ตำรวจคุมตัวพ่อหื่นข่มขืนลูกสาวในไส้นาน 2 ปี ส่งฝากขังศาล ค้านประกันตัว ผู้ต้องหาอ้างทำไปเพราะขาดสติยั้งคิด พร้อมขอโทษภรรยาและลูก ขณะภรรยาร่ำไห้เสียใจ เผยสามีเครียดหนัก อยากฆ่าตัวตาย 


วันนี้ (27 ต.ค.) พนักงานสอบสวน สภ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ควบคุมตัวนายเจษฎา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวของตัวเองเป็นเวลานาน 2 ปี ตั้งแต่ปี 2559-2561 ขณะลูกสาวมีอายุเพียง 15 ปี ทั้งยังข่มขู่จะฆ่าให้ตาย หากนำเรื่องไปบอกคนอื่น ส่งฝากขังต่อศาลจังหวัดบุรีรัมย์ หลังถูกจับกุมตัวได้เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ขณะนายเจษฎาขับรถกระบะบรรทุกข้าวของเครื่องใช้จะมาส่งให้กับภรรยาที่บ้าน ใน ต.เมืองแก อ.สตึก ซึ่งเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ ทั้งเกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี หรือไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

สำหรับนายเจษฎา ถูกแจ้งข้อหา รวม 4 ข้อหา คือ 1.กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีโดยขู่เข็ญว่าจะใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม(ขณะเกิดเหตุเด็กอายุ 14 ปี 364 วัน) 2.กระทำชำเราผู้อื่นโดยผู้ถูกกระทำนั้นเป็นผู้สืบสันดานของตนเอง โดยใช้กำลังประทุษร้าย 3.กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุต่ำกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย และ 4.กระทำความรุนแรงในครอบครัว ตาม พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความรุนแรงต่อครอบครัว


ทั้งนี้ ก่อนถูกควบคุมตัวส่งฝากขัง นายเจษฎาได้พูดคุยกับภรรยาและลูกสาว ที่เดินทางมาให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม โดยนายเจษฎาได้ขอโทษภรรยาและลูกสาว พร้อมระบุด้วยว่าที่ทำลงไปเพราะขาดสติยั้งคิด ขอยอมรับผลกรรมกับสิ่งที่กระทำลงไป พร้อมกับฝากภรรยาดูแลลูกสาวให้ดี เพราะตนเองคงไม่มีโอกาสได้ทำหน้าที่พ่อแล้ว หากย้อนเวลากลับไปได้ก็คงจะไม่ทำแบบนี้ 

นอกจากนี้ นายเจษฎายังฝากถึงสังคมและครอบครัวอื่น อย่าได้กระทำเหมือนกับตน เพราะหากทำไปแล้ว นอกจากตนเองจะถูกจับดำเนินคดีแล้ว ยังส่งผลกระทบกับคนในครอบครัวด้วย จึงอยากให้กรณีของตนเป็นอุทาหรณ์กับครอบครัวอื่นด้วย เพราะบางอย่างเมื่อทำลงไปแล้ว อาจจะไม่ได้รับโอกาสหรือการให้อภัยทั้งจากครอบครัวและสังคม

ขณะที่ภรรยาบอกว่า ส่วนตัวอโหสิกรรมให้ แต่เรื่องคดีขอปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการทางกฎหมาย ในฐานะที่ตัวเองเป็นแม่ก็เสียใจและรู้สึกผิดที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับลูกสาว เหมือนตกนรกทั้งเป็น เพราะคนกระทำก็ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่เป็นพ่อแท้ๆ ที่ตนเองและลูกสาวไว้ใจมากที่สุด จึงไม่มีใครยอมรับได้ ซึ่งวันนี้ที่ได้พูดคุยกับสามีก็ยอมรับผิดในสิ่งที่กระทำ ทั้งยังบอกกับตนเองว่าเครียดมาก อยากจะฆ่าตัวตาย ตนก็บอกไปว่าทำผิดแล้วก็ต้องยอมรับผิด ติดคุกยังมีวันได้ออก อย่าคิดสั้น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด