fbpx

สคบ. จับมือ อสมท ประกวดภาพยนตร์โฆษณา เพื่อการคุ้มครองผู้บริโภค

อสมท 9 ต.ค.-  สคบ. จับมือ อสมท เชิญชวนประชาชนส่งคลิปวิดีโอ เข้าร่วม “โครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณา เพื่อการคุ้มครองผู้บริโภค” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท 


พลตำรวจตรี ประสิทธิ์ เฉลิมวุฒิศักดิ์ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค พร้อมด้วย นายเขมทัตต์ พลเดช กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) แถลงข่าว โครงการประกวดภาพยนตร์โฆษณา เพื่อการคุ้มครองผู้บริโภค ในหัวข้อ “ผู้ประกอบการใจสะอาดปราศจากการเอาเปรียบผู้บริโภค” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท


พลตำรวจตรี ประสิทธิ์ กล่าวว่า กิจกรรมนี้ ถือเป็นประโยชน์ต่อสังคมอย่างยิ่ง เพราะเปิดโอกาสให้ภาคประชาชน มีส่วนร่วมในการออกแบบ รังสรรค์ผลงาน สร้างความตระหนักให้ประชาชน เข้าถึงสิทธิของผู้บริโภค ซึ่งปัจจุบันนี้สังคมไทย พบ ปัญหาผู้ประกอบการ ละเมิดสิทธิ์ผู้บริโภคเพิ่มสูงขึ้น 

ด้านนายเขมทัตต์ กล่าวว่า ด้วย อสมท มีศักยภาพเป็นสื่อที่ครบวงจร โดยเฉพาะ Platform digital ที่เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ง่าย กิจกรรมนี้จึงจะช่วยสร้างให้เกิดการรับรู้เรื่องการปกป้องสิทธิของตัวเอง ตลอดจนปลุกจิตสำนึกให้กับผู้ประกอบการ ไม่เอารัดเอาเปรียบผู้บริโภค ดังนั้น  อสมท  จึงพร้อมทำหน้าที่เป็นสื่อกลาง สร้างความเข้าใจในการคุ้มครองผู้บริโภค ให้ขยายวงกว้างมากขึ้น ตามวิสัยทัศน์ อสมท เป็นหุ้นส่วนกับสังคมไทย


สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมประกวดโครงการนี้ สามารถส่งผลงานเป็นคลิปวิดีโอ ความยาวไม่เกิน 2 นาที โพสต์ลงเฟซบุ๊กของตัวเอง โดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ พร้อมติด @ocpb.official และแฮชแท็ก #ผู้ประกอบการใจสะอาดปราศจากการเอาเปรียบผู้บริโภค ซึ่งเปิดรับผลงานแล้วตั้งแต่วันนี้ (9 ต.ค.) ไปจนถึง 23 พ.ย. 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-201-6143 .-สำนักข่าวไทย 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด