fbpx

ปรีวิว เปรสตัน-วีแกน ช่อง 9 MCOT HD 30 ถ่ายทอดสดคืนนี้



อังกฤษ 23 ก.ย.-ไซมอน เกรย์สัน กุนซือเปรสตัน นอร์ธเอนด์ เตรียมส่งอันเดอร์ส ลินเดการ์ด อดีตนายทวารแมนฯยูไนเต็ด ลงเฝ้าเสาในเกมเปิดบ้านรับวีแกน แอธเลติก ช่อง 9 MCOT HD ถ่ายทอดสดคืนนี้


m1 m3

ฟุตบอลเดอะแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นัดคืนวันศุกร์มีลงสนาม 1 คู่ เปรสตันนอร์ธ เอนด์ ทีมอันดับ 19 จะเปิดสนามดีพเดล สเตเดียม รับมือ “เดอะลาติกส์” วีแกน แอธเลติก อันดับที่ 22 ของตาราง โดยไซมอน เกรย์สัน กุนซือใหญ่ของทีมหวังเก็บชัยชนะเหนือวีแกน ที่แพ้เกมเยือนทุกนัดตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยเตรียมส่งอันเดอร์ส ลินเดการ์ด อดีตผู้รักษาประตูแมนฯยูไนเต็ดลงเฝ้าเสา ส่วนผู้เล่นตัวหลักรายอื่นนำโดยไอเด้น แม็คกีดี้ ปีกชาวไอร์แลนด์ที่ยืมตัวมาจากเอฟเวอร์ตัน และพอล กัลลาเกอร์ มิดฟิลด์ชาวสก็อตแลนด์ ด้านวีแกนของกุนซือแกรี คัลด์เวลล์ จะไม่มีอเล็กซ์ กิลเบย์ มิดฟิลด์ตัวหลักของทีมที่เจ็บ ทำให้ต้องส่งนาธาน เบิร์น กองกลางตัวใหม่ที่เพิ่งย้ายมาจากวูล์ฟส์ลงสนามเป็นเกมแรก ขณะที่แนวรุก วิล กริกก์ กองหน้าตัวเก่งของทีมที่ยิงไปแล้ว 4 ประตู เตรียมยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า เกมนี้จะลงเตะเวลา 01.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD .-สำนักข่าวไทย

m4 m5 m6 m7


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พบศพโบลท์หญิงวัย 47 ในป่าหญ้าริมทาง คาดถูกฆ่าชิงรถ

โบลท์หญิงวัย 47 ปี หายตัวจากบ้านพักย่านดินแดง 9 วัน ล่าสุดพบเป็นศพในป่าหญ้าริมถนนสายนครชัยศรี-ห้วยพลู อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ส่วนรถยนต์โผล่ที่ จ.ภูเก็ต คาดถูกคนร้ายฆ่าชิงรถ

pagers on display

ทำไมยังมีการใช้ “เพจเจอร์” ในยุคสมาร์ทโฟน

ลอนดอน 19 ก.ย.- เพจเจอร์ หรือวิทยุติดตามตัวเป็นอุปกรณ์การสื่อสารยอดนิยมในช่วงคริสต์ทศวรรษ 1990 ที่ต้องหลีกทางให้แก่โทรศัพท์เคลื่อนที่ เนื่องจากเป็นการสื่อสารทางเดียว แต่ยังคงมีการใช้งานในบางกลุ่ม รวมถึงกลุ่มฮิซบอลเลาะห์ที่เพจเจอร์ระเบิดพร้อมกันหลายพันเครื่องทั่วเลบานอนเมื่อวันที่ 17 กันยายน แหล่งข่าวเผยว่า ฮิซบอลเลาะห์ใช้เพจเจอร์ เนื่องจากเป็นช่องทางสื่อสารเทคโนโลยีต่ำ ส่งข้อความผ่านสัญญาณวิทยุ จึงตรวจจับสัญญาณและตำแหน่งได้ยากกว่าโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ส่งสัญญาณไปยังเสาส่งที่อยู่ใกล้ที่สุด อีกทั้งไม่มีเทคโนโลยีระบุพิกัดบนพื้นโลกอย่างจีพีเอสด้วย อดีตเจ้าหน้าที่สำนักงานสอบสวนกลางหรือเอฟบีไอ (FBI) ของสหรัฐเผยว่า ในอดีตแก๊งอาชญากรรมโดยเฉพาะแก๊งค้ายาเสพติดในสหรัฐเคยนิยมใช้เพจเจอร์ แต่ขณะนี้หันมาใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่แบบเติมเงินราคาถูกที่สามารถเปลี่ยนเครื่องและหมายเลขได้อย่างง่ายดาย ทำให้เจ้าหน้าที่ติดตามแกะรอยได้ยาก อย่างไรก็ดี  ศัลยแพทย์โรงพยาบาลใหญ่แห่งหนึ่งในสหราชอาณาจักรเผยว่า เพจเจอร์เป็นอุปกรณ์ที่แพทย์และพยาบาลสังกัดสำนักงานบริการสุขภาพแห่งชาติหรือเอ็นเอชเอส (NHS) ต้องพกติดตัวอยู่เสมอ เพื่อรับแจ้งข่าวในการปฏิบัติหน้าที่ เป็นช่องทางที่ถูกที่สุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุดในการแจ้งข่าวทางเดียวกับคนจำนวนมาก เพจเจอร์หลายรุ่นสามารถส่งเสียงไซเรนและมีข้อความเสียงแจ้งให้ทีมแพทย์ไปรวมตัวที่ห้องฉุกเฉินได้ทันที ข้อมูลล่าสุดในปี 2562 ระบุว่า เอ็นเอชเอสใช้เพจเจอร์ประมาณ 130,000 เครื่อง คิดเป็นสัดส่วนมากกว่า 1 ใน 10 ของที่ใช้ทั่วโลก คอกนิทีฟมาร์เก็ตรีเสิร์ช  (Cognitive Market Research) ซึ่งเป็นบริษัทวิจัยคาดการณ์ว่า ตลาดเพจเจอร์จะเติบโตร้อยละ 5.9 ต่อปี จากปี 2566 ถึงปี 2573 […]

ข่าวแนะนำ

ชีวิตติดลบ! ชาวแม่สายจมน้ำจมโคลน 10 วันแทบหมดตัว

หลายชุมชนชายแดนแม่สาย เผชิญน้ำท่วมและจมโคลนมา 10 วันแล้ว อยู่ในสภาพแทบหมดตัว ต้องเริ่มนับหนึ่งใหม่กับชีวิตที่ต้องติดลบจากน้ำท่วมครั้งนี้

อาลัย “อดีตแข้ง U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา

วงการลูกหนังอาลัย “อดีตนักเตะ U19” ขับเบนซ์พลิกคว่ำดับพร้อมภรรยา ชาวบ้านเผยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อย ลงสะพานอย่าขับเร็ว

สอบเพิ่ม “ไอ้แม็ก” ฆ่าชิงทรัพย์หญิงขับโบลท์ ฝากขังพรุ่งนี้

ตำรวจคุมตัว “ไอ้แม็ก” สอบปากคำเพิ่มคดีฆ่าชิงทรัพย์โชเฟอร์สาวขับโบลท์ เจ้าตัวปฏิเสธไปชี้จุด อ้างปวดท้องไม่สบาย เตรียมฝากขังพรุ่งนี้