อาริ เปิดสาขาใหม่แห่งที่ 17 ที่One Bangkok ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

อาริ ฟุตบอล (Ari Football) เปิดสาขาใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Ari Experience Center ที่One Bangkok แลนมาร์กแห่งใหม่บนถนนพระราม 4 ใจกลางกรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม โดยนับเป็นสาขาที่ 17 บนพื้นที่กว่า 1,200 ตารางเมตร ซึ่งถือได้ว่าเป็นศูนย์รวมสินค้าและอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลแบบครบวงจร ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


ภายในร้านมีสินค้าจากแบรนด์กีฬาชั้นนำต่างๆ อาทิเช่น adidas, Mizuno, Nike, Puma และอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงสินค้าระดับ Premium และ Limited Edition ถูกรวบรวมไว้ที่นี่ด้วยเช่นกัน นอกจากสินค้าที่ครบถ้วน ยังมีการเพิ่มประสบการณ์ใหม่ๆ ในการเลือกซื้อสินค้า ทั้งสนามฟุตบอลขนาดย่อม ที่เตรียมไว้ให้ลูกค้าได้ทดลองสวมใส่และใช้งานรองเท้า ก่อนตัดสินใจซื้อ

รวมถึง PERSONALIZATION ZONE ที่รวบรวมบริการปรับแต่งให้เป็นไปในแบบของตัวคุณเอง ทั้งการสกรีน, ปัก หรือ เลเซอร์ ลงบนตัวสินค้าและบริการใหม่ล่าสุดด้วยเทคโนโลยีการสร้างสัญลักษณ์ตัวสกรีนแบบใหม่ผ่านเทคนิค UV TRANSFER ที่จะทำให้รองเท้า หรืออุปกรณ์ฟุตบอลของคุณมีความโดดเด่นและไม่เหมือนใคร


อาริ ฟุตบอล สาขานี้จะไม่ใช่เพียงร้านขายสินค้าและอุปกรณ์กีฬาฟุตบอลอีกต่อไป แต่เราจะทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยได้รับจากที่ไหน เพราะนี่คือศูนย์กลางสำหรับคนที่รักในฟุตบอล และพื้นที่ที่ทำให้ฟุตบอลเป็นเรื่องที่เข้าถึงได้สำหรับทุกคน

โดยภายใต้คอนเซ็ปต์ Experience Center จะมีร้านอาริ รันนิ่ง (Ari Running) ซึ่งถือเป็นร้าน Running Multi-Brand และ Running Specialist รายแรกของประเทศไทย มาเปิดสาขาที่ 2 ต่อจากสาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งสาขานี้มีการยกระดับทั้งสินค้า รวมถึงการบริการที่ดีมากขึ้นไปอีกขัน พร้อมที่เติมเต็มประสบการณ์ ความรู้ มิตรภาพ และสินค้าที่ดีที่สุดให้กับคนที่รักในการวิ่ง ตามคอนเซ็ปต์ Fill Your Run

สำหรับ อาริ ฟุตบอล และอาริ รันนิ่ง พร้อมให้เหล่าคนรักฟุตบอล และคนรักการวิ่งมาเจอกัน เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป ณ One Bangkok อาคาร Parade ชั้น 2


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

ครบ 20 ปี เหตุจลาจลคดีตากใบ จำเลยยังล่องหน

วันนี้ครบรอบ 20 ปี เหตุจลาจลหน้า สภ.ตากใบ จ.นราธิวาส และยังเป็นวันที่คดีหมดอายุความ ในขณะที่การติดตามจับกุมตัวจำเลยยังไร้วี่แวว พาไปย้อนรอยเหตุการณ์และมุมมองของนักวิชาการต่อคดีนี้

รวบ “นัตตี้ ไดอารี่” ยูทูบเบอร์หลอกเทรดหุ้นฟอเร็กซ์

ตำรวจร่วมกับดีเอสไอ แถลงรับตัว “นัตตี้ ไดอารี่” กับแม่ ผู้ต้องหาหลอกเทรดหุ้น มูลค่าความเสียหายกว่า 2,000 ล้านบาท หลังหลบหนีไปอินโดนีเซีย และถูกตำรวจอินโดฯ จับกุม จากนี้ส่งตัวให้ดีเอสไอดำเนินคดีต่อ