ก๋วยเตี๋ยวเตาฟืน 10 บาท ให้เยอะ

ก๋วยเตี๋ยว10บาท

ฉะเชิงเทรา 22 ต.ค. – คุณแม่เลี้ยงเดี๋ยว ขายก๋วยเตี๋ยว 10 บาท ให้เยอะ ใช้เตาฟืนแบบโบราณ ภูมิใจส่งลูกเรียนจบปริญญาสองคน


ป้าบัวเหลา วัย 66 ปี ขายก๋วยเตี๋ยวราคา 10 บาท อยู่ที่หมู่บ้านหนองสาริกา หมู่ 11 อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา เอกลักษณ์ร้านนี้คือยังใช้เตาฟืน ป้าบัวเหลา เล่าว่า ขายก๋วยเตี๋ยวมาตั้งแต่อายุ 20 ปี ราคาเริ่มต้นแค่ 10 บาทเท่านั้น หากลูกค้าอยากได้เพิ่ม ก็สั่งได้ในราคา 20 บาทขึ้นไป บางคนมาสั่งทานมากกว่า 10 ชาม เพราะติดใจรสชาติน้ำซุป ปริมาณของก๋วยเตี๋ยวก็ไม่น้อย ที่สำคัญมีกลิ่นหอมจากเตาฟืน ซึ่งเดี๋ยวนี้ไม่ค่อยมีใครก่อเตาฟืนทำอาหารกันแล้ว ก๋วยเตี๋ยวที่ขายมีทั้งก๋วยเตี๋ยวไก่ และก๋วยเตี๋ยวหมู

ป้าบัวเหลา บอกว่า เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว ขายก๋วยเตี๋ยวราคา 10 บาท จนส่งลูกเรียนจบปริญญาทั้งสองคน ถือเป็นความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิต ตอนนี้ขายก๋วยเตี๋ยวมากว่า 45 ปีแล้ว และยังตั้งใจที่จะขายในราคาเดิมไม่เปลี่ยน เพราะถือเป็นจุดเริ่มต้นในความสำเร็จของครอบครัว แม้ต้นทุนจะสูงขึ้นก็ตาม แต่ก็ยังพอมีกำไรอยู่บ้าง .- สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

ต่างชาติประทับใจซ้อมขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

วันนี้มีการซ้อมใหญ่เสมือนจริง ครั้งที่ 2 ขบวนเรือพยุหยาตราทางชลมารค ซึ่งไม่เพียงแต่คนไทย นักท่องเที่ยวต่างชาติก็ประทับใจกับความงดงาม

“พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” ยันไม่ปล่อยผ่านคดีตากใบ เร่งตามผู้ต้องหาก่อนหมดอายุความ

ผบ.ตร.เผยคดีตากใบ เร่งติดตามตัวผู้ต้องหาก่อนหมดอายุความ เข้าตรวจค้น 29 ครั้ง เฝ้าจุดระวังติดตามกว่า 180 ครั้ง ยันไม่ปล่อยผ่าน