มอบตัวแล้ว สาวบุกสาดน้ำกรดแฟนเก่ากลางดึก

สมุทรปราการ 12 ต.ค. – มอบตัวแล้ว อดีตแฟนสาวบุกสาดน้ำกรดใส่หนุ่มเมืองปากน้ำกลางดึก ลูกสาววัย 8 ขวบ ถูกลูกหลงเจ็บเล็กน้อย แม่ผู้ก่อเหตุเผยลูกสาวถูกฝ่ายชายทำร้ายจนแท้งลูก


เมื่อเวลา 23.40 น. วานนี้ (11 ต.ค.67) เจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกน้ำกรดสาดใส่ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ภายในซอยภัทรนิเวศ ถนนเทพารักษ์ ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานสมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ชั้นร่างพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ นาย ธีรพงศ์ ชูช่วย อายุ 38 ปี มีบาดแผลถูกน้ำกรดไม่ทราบชนิดสาดใส่ที่บริเวณขา มีบาดแผลผุพองหลายแห่ง และ ผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย เป็นเด็กหญิงอายุ 8 ขวบ บุตรสาวของผู้บาดเจ็บ ถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งปฐมพยาบาลก่อนให้ความช่วยเหลือนำส่งรักษาที่โรงพยาบาล


จากการตรวจสอบภายในบ้าน บริเวณหน้าห้องน้ำพบน้ำกรดไหลนองเต็มพื้นกางเกง ผ้าเช็ดตัว และพัดลม พบมีรอยไหม้จาการถูกกัดกร่อน เมื่อสอบถาม นายธีรพงศ์ (ผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า ผู้ก่อเหตุคืออดีตแฟนที่ครบกันมาประมาณ 1 ปี และเพิ่งเลิกรากันได้ไม่นาน ช่วงเกิดเหตุตนกำลังอาบน้ำอยู่ภายในบ้าน เมื่ออาบเสร็จเปิดประตูห้องน้ำก็พบอดีตแฟนสาวยืนอยู่หน้าประตู จากนั้นอดีตแฟนสาวเมื่อเห็นตนก็สาดใส่ทันที แล้วก็เดินออกไปไม่ได้พูดอะไร เมื่อวานก่อนเกิดเหตุอดีตแฟนก็เอาน้ำเปล่ามาสาดใส่หลานตน ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องคับแค้นใจที่ตนได้บอกเลิกราฝ่ายหญิงไปได้สักพักแล้วเพราะระหว่างคบกันมักมีปัญหาทะเลาะกันใช้ความรุนแรงทุบข้าวของภายในบ้าน หลังก่อเหตุก็หลบหนีเข้าไปอยู่ในบ้านที่เช่าไว้หลังติดกัน

ล่าสุด หลังจากที่ นายธีรพงศ์ (ผู้บาดเจ็บ) กลับมาจากโรงพยาบาลได้เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ในข้อหาพยายามฆ่า เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้บุกมาสาดน้ำกรดถึงในบ้าน ทำให้มีผู้บาดเจ็บถึง 2 คน โดยพนักงานสอบสวนได้นัดสอบปากคำเพิ่มเติมใน วันที่ 16 ต.ค.นี้

ส่วนอดีตแฟนสาว (ผู้ก่อเหตุ) เมื่อช่วงสายที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้มาเชิญตัวถึงบ้านพักไปสอบสวนเพิ่มเติม โดยมีแม่ของผู้ก่อเหตุเดินทางไปด้วย


แม่ของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยกับนักข่าวว่า เมื่อ 3 วันก่อนลูกสาว ถูกฝ่ายชาย ทำร้ายจนแท้งลูก ซึ่งอายุครรภ์ประมาณสิบกว่าวัน ลูกสาวจึงแค้นเลยก่อเหตุ ซึ่งที่สาดใส่ไม่ใช่น้ำกรดแต่เป็นน้ำยาล้างห้องน้ำ ส่วนที่พลาดไปโดนเด็กลูกสาวบอกไม่ได้ตั้งใจ บอกให้หลบแล้ว อีกอย่างที่ทำไปไม่ได้ตั้งใจที่จะฆ่าฝ่ายชาย แค่แก้แค้นเท่านั้นเพราะลูกสาวบอกเสียงแข็งว่า “ต้องแก้แค้นมัน มันฆ่าลูกหนูตาย” หลังเกิดเหตุลูกสาวก็เครียดนอนไม่หลับทั้งคืน .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

“กันต์” แถลงแค่รับจ้าง ไม่มีส่วนบริหารดิไอคอนกรุ๊ป

“กันต์” เผยเป็นเพียงผู้รับจ้าง ในฐานะผู้ผลิตสื่อ และเป็นแค่พิธีกรที่บริษัทจัดขึ้น ได้รับเงินตามที่ระบุในสัญญา ย้ำไม่ได้มีส่วนบริหาร ยกเลิกสัญญากับดิไอคอนกรุ๊ปแล้ว

บอสพอล

“บอสพอล” โร่พบ ตร.แสดงความบริสุทธิ์ พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย

“บอสพอล” โร่พบตำรวจ ปคบ. แสดงความบริสุทธิ์ใจกรณีดิไอคอนกรุ๊ป พร้อมเยียวยาผู้เสียหาย ปัดตอบบอสดาราเป็นผู้บริหารหรือไม่