ทีมไทยซ้อมครั้งสุดท้าย กลางสายฝน ก่อนลุยคิงส์คัพ

หาดใหญ่ 10 ต.ค. – ทัพนักฟุตบอลทีมชาติไทย ลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายก่อนพบกับฟิลิปปินส์ ค่ำวันพรุ่งนี้ (11 ต.ค.) ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ


มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือฟุตบอลทีมชาติไทยชาวญี่ปุ่น นำนักเตะช้างศึก เตรียมลุยศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 50 ที่สนามฟุตบอลกีฬามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ซึ่งทีมไทยยังต้องซ้อมท่ามกลางบรรยากาศสายฝนที่ตกลงมาเช่นเคย โดยให้สื่อมวลชนเก็บภาพซ้อม 15 นาที และห้ามให้แฟนบอลเข้าชมในสนาม นอกจากกลุ่มนักเรียนสหศาสตร์วิทยาคาร ที่ขอมาชม 15 นาที ซึ่งอิชิอิ จะเน้นเรื่องให้นักเตะทบทวนระบบทีม ก่อนพบฟิลิปินส์ วันพรุ่งนี้ (11 ต.ค.)

ขณะที่ อิชิอิ พร้อมกับ เอเลียส ดอเลาะ กองหลังทีมชาติไทย พร้อมด้วย อัลเบิร์ต คาเปยาส เฮดโค้ชฟิลิปปินส์ชาวสเปน และจอห์น แพทริก สเตราส์ นักเตะ ร่วมร่วมแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ที่ทั้งคู่จะลงสนามในวันพรุ่งนี้เวลา 20.00 น. ที่สนามติณสูลานนท์


อิชิอิ กล่าวขอบคุณสำหรับการต้อนรับทีมตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาถึง ฟุตบอลคิงส์คัพครั้งนี้ ต้องการชัยชนะทั้ง 2 เกม เพื่อคว้าแชมป์รายการนี้ให้ได้ ในเรื่องของสภาพอากาศ ที่ทั้งร้อนและสลับกับมีฝน ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงอากาศได้ ก็ต้องทำผลงานให้ดีที่สุด และภาวนาให้ฝนไม่ตก เพื่อให้แฟนบอลได้มีความสุขกับการดูฟุตบอล

ด้าน เอเลียส กล่าวว่า รู้สึกดีเป็นพิเศษที่ได้กลับมาสงขลา ซึ่งเป็นที่เริ่มเล่นฟุตบอลของตัวเอง คิงส์คัพเป็นรายการที่ยิ่งใหญ่ ตั้งเป้าว่าจะต้องคว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น

คาเปยาส กุนซือฟิลิปปินส์ กล่าวว่า รู้สึกตื่นเต้นแทนแฟนบอลที่จะได้ดูเกมที่สนุก หวังว่าจะได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา และจะเล่นให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องสภาพอากาศ ไม่ว่าจะเจอกับอากาศแบบไหนก็ต้องรับมือและต้องให้นักเตะปรับตัวให้ได้ โดยนักเตะฟิลิปปินส์ชุดนี้เล่นอยู่ในไทยลีกถึง 5 คน


สำหรับโปรแกรมการแข่งขันนัดแรก วันที่ 11 ต.ค. เวลา 16.30 น. ซีเรีย พบ ทาจิกิสถาน ส่วนเวลา 20.00 น. ทีมชาติไทย พบ ฟิลิปปินส์ .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

“แซม ยุรนันท์” ยันไม่ได้เป็นกรรมการหรือหุ้นส่วน

“แซม ยุรนันท์” ยันไม่ได้เป็นกรรมการหรือหุ้นส่วนของบริษัท รายได้แบ่งเปอร์เซ็นต์จากยอดขายผลิตภัณฑ์ที่คิดค้น พร้อมเข้าให้ปากคำหากตำรวจเรียก

ข่าวแนะนำ

นายกฯ หารือทวิภาคีกับผู้นำหลายประเทศ

วันที่ 2 ของการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 44-45 นายกรัฐมนตรี นอกจากเข้าร่วมประชุมอาเซียนกับประเทศคู่เจรจาแล้ว ยังพบหารือทวิภาคีกับผู้นำหลายประเทศ เดินหน้าเพิ่มความร่วมมือรอบด้านครอบคลุม เศรษฐกิจ สังคม ความมั่นคง โดยเฉพาะความมั่นคงรูปแบบใหม่และความมั่นคงทางอาหาร โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยรายงาน

ย้อนเส้นทางรวย อาณาจักร “The iCon Group”

ก่อนจะถึงวันนี้ ที่ผู้เสียหายหลายร้อยคนตบเท้าเข้าแจ้งความกับตำรวจคุ้มครองผู้บริโภค ให้ดำเนินคดีกับผู้บริหารธุรกิจบริษัทยักษ์ใหญ่ ในช่วง 5 ปี ธุรกิจนี้วางแผนกลยุทธ์ การตลาด ผ่านการขายตรง คอร์สออนไลน์ ยิงแอดโฆษณาเพื่อหาคนมาเข้าเรียน สร้างภาพทำแล้วรวย แต่การขายสินค้าไม่ใช่เป้าหมายหลัก นำดาราดังมาถือสินค้า และแต่งตั้งให้เป็นทีมบริหาร สร้างความน่าเชื่อถือ

“บิ๊กต่าย” สั่งระดมเร่งสอบปากคำผู้เสียหายจากบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป

“บิ๊กต่าย” สั่งระดมตำรวจสอบสวนกลาง เร่งสอบปากคำผู้เสียหายจากบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เพื่อนำมาศึกษาว่าเข้าข่ายความผิดใดบ้าง และหน่วยงานใดจะเป็นผู้รับผิดชอบ พร้อมประสาน ปปง. ใช้อำนาจอายัดทรัพย์เจ้าของบริษัทก่อน