fbpx

นศ.สาว ร้อง “ปวีณา” ตำรวจบังคับมีเพศสัมพันธ์แลกปล่อยคดี

ปทุมธานี 9 ก.ย. – นักศึกษาสาวปี 4 เข้าร้อง “ปวีณา หงสกุล” หลังถูกตำรวจบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ พร้อมกับจ่ายเงิน 10,000 บาท แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาขับ


นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี กรณีถูกตำรวจยศ สิบตรี สิบเวร สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เรียกเงิน 10,000 บาท และบังคับให้มีเพศสัมพันธ์ แลกกับการไม่ดำเนินคดีเมาขับ โดยข่มขู่ถ้าไม่ยอมทำตามจะต้องติดคุก และเสียค่าปรับ 20,000 บาท เมื่อยินยอมทำตามแต่ตำรวจนายดังกล่าวยังไม่ยอมจบ ติดต่อมาแบล็กเมลเพื่อจะให้ไปนอนด้วยอีก จึงทนไม่ไหว ตัดสินใจเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

นางสาวเอ เล่าว่า คืนวันที่ 30 ส.ค.67 ช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่มเศษ หลังจากดื่มกับเพื่อนและกำลังขับรถกลับบ้าน และได้ไปเฉี่ยวชนกับรถเก๋งอีกคันที่ย่านคลองสี่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงเรียกประกันมาจัดการทั้งสองฝ่าย จากนั้นได้เดินทางไปที่ สภ.ธัญบุรี ส่วนคู่กรณีไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ระหว่างอยู่ที่โรงพักตำรวจสิบเวรได้เรียกเข้าไปในห้องๆ หนึ่ง ซึ่งมีตนกับสิบเวร เขาจะให้เป่าแอลกอฮอล์ โดยเขาเป่าให้ดูก่อนปรากฏว่าขึ้นที่ 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จากนั้นก็ให้ตนเป่า ปรากฏว่าขึ้นที่ 103 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตำรวจจึงเรียกไปคุยที่หน้าห้องน้ำด้านข้างอาคารเพราะไม่มีกล้องวงจรปิด แล้วบอกว่า “จะให้เซ็นใบที่เป่าแอลกอฮอล์ไว้ทั้ง 2 ใบ แต่จะเอาใบที่ผลเป่าเป็น 0 ให้กับประกัน เพื่อจะได้เครมซ่อมรถได้ด้วย แต่ต้องจ่ายให้เขา 10,000 บาท ถ้าไม่รับข้อเสนอจะติดคุก และถูกปรับ 20,000 บาท” ตนกลัวว่าจะถูกดำเนินคดีจึงตกลงทำตาม


เมื่อเซ็นใบเป่าแอลกอฮอล์ทั้ง 2 ใบแล้ว ตำรวจรายนี้ก็ให้เขียนข้อมูลส่วนตัว ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ เบอร์โทรติดต่อ และให้ตนนั่งแท็กซี่กลับไปก่อน ซึ่งกว่าจะเสร็จเรื่องช่วงนั้นก็เป็นเวลาตี 2 ของวันที่ 31 ส.ค.แล้ว วันนั้นยื่นเงินให้แต่เขายังไม่ได้รับแล้วบอกว่าจะติดต่อมารับไปลงบันทึกประจำวันอีกที

ต่อมาวันที่ 1 ก.ย.67 ช่วง 14.00 น. ตำรวจคนนี้ได้ขับรถกระบะส่วนตัวมารับที่คอนโดฯ ย่านรังสิต ก่อนจะพามาลงบันทึกประจำที่ สภ.ธัญบุรี โดยระบุว่ากรณีรถเฉี่ยวชนเกิดจากความประมาทของตน หลังเสร็จแล้ว ก็ได้ขับรถพากลับมาส่งโดยระหว่างทางเขาบอกว่าได้คุยกับร้อยเวร สารวัตร และผู้กำกับให้แล้วไม่มีปัญหา จากนั้นเขาได้จอดรถให้ลงไปกดเงินสด 10,000 บาท มายื่นให้เขาในรถ ตนจึงขอใบเป่าแอลกอฮอล์ที่ระบุ 103 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ที่เซ็นเอาไว้ แต่เขาก็ยื้อไม่ยอมให้อีก

กระทั่งวันที่ 2 ก.ย.67 ได้นัดให้ตนไปหาที่ สภ.ธัญบุรี บอกว่าให้ไปหาที่นั่งคุยกันเงียบๆ จากนั้นก็พาไปที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งลักษณะเป็นผับ ระหว่างที่นั่งกินเขาก็บังคับในชนแก้วแล้วดื่มให้หมดแก้วหลายครั้ง ซึ่งตนก็พยายามขอร้องให้เขาเอาใบเป่าแอลกอฮอล์ให้หนู แต่กลับบอกว่า “ต้องยอมนอนกับเขาถึงจะคืนให้ คืนนั้นเขาตามกลับมาที่คอนโดฯ และมีเพศสัมพันธ์ ตนบอกให้เขาป้องกันแต่เขาก็ไม่ยอม หลังมีเพศสัมพันธ์กันแล้ว เขาก็ยังไม่ยอมคืนใบเป่าแอลกอฮอล์ให้ บอกว่าที่ผ่านมาเขาต้องเก็บใบเป่าไว้ทุกใบ ไม่เคยให้ใครเลย


ผู้เสียหายกล่าวต่อว่า ปกติเป็นโรคซึมเศร้าอยู่แล้ว หลังจากที่เขากลับไป รู้สึกสับสนมาก จนอาการกำเริบต้องไปพบแพทย์ นอนแอดมิดที่โรงพยาบาลถึง 3 วัน ระหว่างวันที่ 3-6 ก.ย. เมื่อกลับบ้านเขาก็ยังโทรมาหาบอกอีกว่า “จะมามาหาที่คอนโดฯ ตอน 2 ทุ่ม วันที่ 9 ก.ย.นี้ ตนจึงได้มาขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ

ล่าสุด นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้พา น.ส.เอ เดินทางไปที่ สภ.ธัญบุรี เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.จิรวัฒน์ เปี่ยมปิ่นเศรษฐ ผกก.สภ.ธัญบุรี เพื่อแจ้งความดำเนนิคดีกับตำรวจนายดังกล่าว โดย พ.ต.อ.จิรวัฒน์ ระบุว่า ตนเองรู้สึกอับอายถ้าเป็นเรื่องจริงที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทำซะเองถึงขนาดนี้ จะต้องดำเนินคดีตามกฎหมายกับตำรวจรายนี้ให้ถึงที่สุด ล่าสุดสั่งหยุดปฏิบัติหน้าที่ ตั้งกรรมการสอบ เพราะเป็นพฤติกรรมกรทำผิดเข้าข่าย ม.157 ด้วย .-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด