สาวเมาหนัก ขับเก๋งพลิกตะแคงข้างพังยับ

ชลบุรี 23 ต.ค.- สาวเมาหนัก ขับเก๋งเสียหลักพลิกตะแคงข้างพังยับเยิน เจ้าตัวเผยปกติขับรถไหว แต่ไม่รู้ว่าครั้งนี้มาประสบอุบัติเหตุได้อย่างไร


นี่เป็นภาพเจ้าของรถคันเกิดเหตุที่อยู่ในสภาพมึนเมา โดยกู้ภัยฯ ได้สอบถามว่ามีอาการบาดเจ็บตรงไหนบ้าง เจ้าตัวสบตาเจ้าหน้าที่แล้วพูดด้วยน้ำเสียงมั่นใจว่า “ไม่เจ็บตรงไหนเลย เจ็บตรงที่หัวใจ”

เมื่อเวลา 01.16 น.ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำ บนถนนทางต่างระดับแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังอาสาสมัครกู้ภัยฯ รีบไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีน้ำเงิน อยู่ในสภาพพลิกคว่ำตะแคงข้าง ได้รับความเสียหายยับเยินอยู่กลางถนน และพบ น.ส.พรรณทิพย์ อายุ 29 ปี คนขับ อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกายเล็กน้อย จากการสอบถาม น.ส.พรรณทิพย์ ให้การวกวนไปมาไม่รู้เรื่อง แต่ให้การยอมรับว่าตนเองดื่มแอลกอฮอล์มา แล้วกำลังจะเดินทางกลับคอนโด โดยปกติแล้วตนเองจะเมาขนาดไหนก็จะขับรถกลับได้ แต่ครั้งนี้ก็ไม่รู้ว่ามาประสบอุบัติเหตุได้อย่างไร ทั้งๆ ที่ขับมาไม่ได้เร็ว


ด้าน นายนพคุณ ทรงเจริญ เจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา ให้ข้อมูลว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่สังเกตเห็นผู้หญิงคนนี้อยู่ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก เดินโซซัดโซเซก็เกิดความเป็นห่วงเกรงว่าจะถูกประทุษร้าย จึงพานั่งรถกอล์ฟไปส่ง โดยได้สอบถามเจ้าตัวว่าเดินทางกลับอย่างไร เจ้าตัวแจ้งว่ารถโดยสารกลับ แต่ผ่านไปไม่นานก็ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำ จึงรีบไปตรวจสอบก็พบว่าผู้หญิงคนเดียวกันเป็นคนขับ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้น ได้ควบคุมตัว น.ส.พรรณทิพย์ ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งที่พลิกคว่ำ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย เพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

ทิ้งบอมบ์กลางเมืองปัตตานี-ไร้เจ็บ

ป่วนปัตตานี! ชุดอีโอดีเข้าทำลายระเบิด 2 ลูก หลังคนร้ายเตรียมใช้ก่อเหตุที่ร้านสะดวกซื้อ แต่เจอด่านตรวจเข้มจึงทิ้งริมถนนก่อนบึ้ม 1 ลูก

นายกฯ นำ ครม.วางพวงมาลา เนื่องในวันปิยมหาราช

นายกฯ นำ ครม.วางพวงมาลา “วันปิยมหาราช” น้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ หน่วยงานรัฐ-เอกชน สถานศึกษา เข้าร่วมถวายบังคมพร้อมเพรียง