fbpx

ททท. เนรมิตชายหาดพัทยา จัดงานดนตรีสุดยิ่งใหญ่ Amazing Music Festival : Over the Horizon

ชลบุรี 30 ส.ค.- ททท. เนรมิตชายหาดพัทยา เป็นเวทีแสดงดนตรีสุดยิ่งใหญ่ กับงาน Amazing Music Festival : Over the Horizon นำเสนอเสน่ห์ไทยผ่านการท่องเที่ยวด้านเทศกาลดนตรี ดึงดูดกลุ่ม Music Lover เตรียมพร้อมสู่ Music Festival ในปี 2568


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เสิร์ฟความสุขแบบ Non-stop จัดเต็มความสนุกสนาน กับงาน “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ ณ ชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 โดยมี ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมด้วย นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจ ท่องเที่ยว ททท. นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา และนางอำไพ ศักดานุกูลจิต สไลวินสกี้ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ร่วมในพิธี ส่งมอบประสบการณ์สุขทันทีที่เที่ยวไทยด้วยกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ นำเสนอเสน่ห์ไทยผ่านการท่องเที่ยวด้านเทศกาลดนตรี ดึงดูดกลุ่ม Music Lover เตรียมความพร้อมสู่ Music Festival ในปี 2568

ดร.เพ็ญพิสุทธิ์ จินตโสภณ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เร่งเดินหน้าขับเคลื่อนเศรษฐกิจด้วยการท่องเที่ยวตามนโยบาย “IGNITE THAILAND’s TOURSM” พร้อมนำเสนอเสน่ห์ไทย (Soft Power) ในมิติต่างๆ ผ่านการจัดบิ๊กอีเวนต์ทั้งใน พื้นที่เมืองหลักและเมืองน่าเที่ยวทั่วประเทศ จึงนับเป็นโอกาสอันดีที่ ททท. ได้จัดงาน “Amazing Music Festival : Over the Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” ขึ้นในครั้งนี้ โดยนำเสนอเสน่ห์ไทยผ่านการท่องเที่ยวด้านเทศกาลดนตรี เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพและมีความชื่นชอบดนตรีและการดูคอนเสิร์ต (Music Lover) ให้เกิดแรงบันดาลใจในการออกเดินทางท่องเที่ยว พร้อมทั้งปักหมุดโลเคชัน “เมืองพัทยา” แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมทั้งเป็นที่รู้จักในฐานะจุดหมายปลายทางแห่งเฟสติวัลระดับประเทศ ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะเป็นเครื่องมือสำคัญที่สามารถกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ รวมถึงสร้างบรรยากาศท่องเที่ยวไทยให้คึกคักอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปลายปี เพื่อเตรียมพร้อมสู่การเป็นปีแห่ง Music Festival ในปี 2568


นายอภิชัย ฉัตรเฉลิมกิจ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว ททท. กล่าวว่า ททท. ใช้กลยุทธ์ทางการตลาด Music Festival Marketing ผสานกับเสน่ห์ไทยผ่านศิลปินไทย เจาะกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีศักยภาพและมีกำลังจ่ายให้แก่ศิลปินที่ชื่นชอบ ด้วยบิ๊กอีเวนต์เทศกาลดนตรีแห่งปี “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” ที่เนรมิตชายหาดพัทยากลางชายหาดที่เห็นเส้นขอบฟ้าได้สวยที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศและถูกจัดอันดับในรายการ Top 100 Beaches in the World ของ Golden Beach Award 2024 ในฐานะแหล่งท่องเที่ยวที่มีชายหาดสวยงามที่สุดเป็นอันดับ ที่ 12 ของโลกเป็นเวทีแสดงดนตรีสุดยิ่งใหญ่ โดยขนทัพศิลปินไทยและนักแสดงไทยที่มีฐานแฟนคลับในต่างประเทศ มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงยอดนิยม เพื่อเป็นแม่เหล็กดึงดูดนักท่องเที่ยวคุณภาพและกลุ่มความสนใจ Music Lover ให้เดินทางมาท่องเที่ยวในพื้นที่ นอกจากนี้ยังเป็นการส่งมอบประสบการณ์ท่องเที่ยวให้นักท่องเที่ยวได้แสวงหาโมเมนต์แห่งความสุขให้สุขทันทีที่เที่ยวไทยไปด้วยกันผ่าน 5 Must Do in Thailand ทั้งมิติของอาหาร ดนตรี กีฬา ศิลปะ วัฒนธรรม เป็นต้น

ทั้งนี้ ททท. คาดหวังว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าวจะก่อให้เกิดการสร้างรายได้หมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภาพรวม กระตุ้นให้เกิดการเดินทางของนักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและต่างชาติโดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับของศิลปิน ตลอดจนเป็นโอกาสในการแสดงศักยภาพและสนับสนุนศิลปินไทยให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างยิ่งขึ้น

ภายในงาน Amazing Music Festival : Over The Horizon ททท. ได้ยกทัพศิลปินไทยและนักแสดงไทยที่มีฐานแฟนคลับในต่างประเทศมาขึ้นเวทีเสิร์ฟเพลงและบีทสุดมันแบบ Non-Stop ที่จะทำให้คุณสนุกแบบไร้ขีดจำกัด ท่ามกลางบรรยากาศของพื้นที่จัดงานในรูปแบบ ART FESTIVAL เริ่มต้นความครื้นเครง วันแรกในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 พบกับ เนเน่ พรนับพัน, THE TOYS, นักแสดง Boy Love ชื่อดังจากเรื่อง Love Mechanics กลรักรุ่นพี่ หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ (หยิ่น-วอร์) และ อะตอม ชนะกันต์ ต่อเนื่องในวันที่ 31 สิงหาคม 2567 พบกับ NO ONE ELSE, SEASON FIVE, นักแสดง Boy Love ที่โด่งดังจากเรื่อง มังกรกินใหญ่ มอส-แบงค์ และ TWOPEE ก่อนส่งท้ายความสนุกสนานในวันที่ 1 กันยายน 2567 กับการแสดงของวิโอเลต วอเทียร์, BAMM, MEAN และต้าห์อู๋ พิทยา พร้อมเอ็นจอยไปกับ DJ Party ที่จะมาร่วมทำให้ชายหาดพัทยาสนุกสุดขอบฟ้าตลอด 3 วันของการจัดงาน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจให้ผู้เข้าร่วมงานได้ร่วมสนุก อาทิ ถ่ายรูปเช็กอินอวดบนโซเชียลกับแลนด์มาร์กในบรรยากาศริมทะเล เพิ่มสีสันความสนุก สุดขอบฟ้าด้วยกิจกรรม Face Paint และจัดเต็มร้านอาหารเครื่องดื่มให้อิ่มอร่อยตลอดงาน เป็นต้น


ทั้งนี้ การจัดงาน “Amazing Music Festival : Over The Horizon เทศกาลดนตรีกับความสนุกตรงเส้นขอบฟ้า” จัดขึ้นในวันที่ 30 สิงหาคม – 1 กันยายน 2567 ณ ชายหาดพัทยากลาง เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ตรงข้ามโรงแรม Hard Rock ตั้งแต่เวลา 17.00-23.00 น.ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน โดยไม่เสีย ค่าใช้จ่าย และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page : Amazing Music Festival Over The Horizon หรือ โทร. 1672 Travel Buddy. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง ชาวบ้านหวั่นเขาถล่มซ้ำ

หลังจากตลอดทั้งคืนที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ จ.ภูเก็ต มีฝนตกต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่เผชิญกับน้ำท่วมขัง ขณะที่พื้นที่ ต.กะรน จุดที่เคยเกิดดินถล่ม มีผู้เสียชีวิต 13 ราย เมื่อเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา ชาวบ้านในพื้นที่อยู่อย่างผวา เพราะกลัวดินจากภูเขาจะถล่มซ้ำอีก

ช่วย 143 นักท่องเที่ยวติดเกาะราชาใหญ่ ขึ้นฝั่งภูเก็ตปลอดภัย

ศรชล.ภาค 3 ร่วมกับทัพเรือภาคที่ 3 ส่งเรือ ต.111 ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวต่างชาติ 143 คน ติดค้างบนเกาะราชาใหญ่ กลับเข้าฝั่ง จ.ภูเก็ต ได้อย่างปลอดภัย

น้ำในตัวเมืองหนองคายใกล้แห้ง หลังโขงพ้นวิกฤติ

หลายตำบลใน อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย น้ำยังท่วมสูงและเพิ่มระดับ บางจุดถูกตัดขาดมากว่า 2 สัปดาห์ ถือว่าหนักสุดในรอบ 30 ปี ขณะที่ในตัวเมือง น้ำใกล้แห้ง หลังระดับแม่น้ำโขงใกล้พ้นจุดวิกฤติ

ภาคเหนือเร่งฟื้นฟูความเสียหาย ชาวบ้านหวั่นพายุถล่มซ้ำ

หลายพื้นที่ทางภาคเหนือยังไม่ทันฟื้นฟูความเสียหายจากน้ำท่วมครั้งที่ผ่านมา แต่ชาวบ้านต้องเตรียมตัวรับกับพายุลูกใหม่ หลายคนยังไม่กล้ากลับไปอาศัยในบ้าน เพื่อรอจนกว่าพายุลูกนี้จะผ่านพ้นไปก่อน