fbpx

โจ๋บุกสาดกระสุนใส่บ้านอริ คนพิการโดนลูกหลงดับ

สมุทรสงคราม 22 ส.ค. – วัยรุ่นสมุทรสงคราม ยกพวกเคลียร์คู่อริถึงหน้าบ้าน ก่อนควักปืนยิงสาดเข้าไปในซอย ทำให้หญิงพิการโดนลูกหลงเข้าที่ศีรษะเสียชีวิต


ภาพจากกล้องวงจรปิดคืนวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นต่างถิ่นในพื้นที่สมุทรสงครามและสมุทรสาคร ยกพวกมาถึงหน้าบ้าน เพื่อเคลียร์กับวัยรุ่นในซอยหลังวัดพวงมาลัย อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม ก่อนใช้อาวุธปืนยิงเข้าไปในซอยหมู่บ้าน 7 นัด และพากันหลบหนีไป ซึ่งหลังจากนั้นพบว่า น.ส.พัชณี ผู้พิการขาลีบทั้ง 2 ข้าง วัย 46 ปี ที่แค่มานั่งคุยเล่นกับเพื่อนบ้าน ถูกลูกหลงเสียชีวิตคารถโยก 3 ล้อ สร้างความสะเทือนใจต่อผู้ที่ได้รู้ข่าว

เมื่อเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม สามารถควบคุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้แล้ว 6 ใน 9 คน ส่วนใหญ่มีอายุ 22-24 ปี และผู้ที่อายุน้อยที่สุดเพียง 18 ปีเท่านั้น ทั้งหมดถูกนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม และให้การรับสารภาพว่าร่วมก่อเหตุจริง แต่ผู้ที่เป็นมือยิงได้ฝากอาวุธปืนไว้กับหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่น ก่อนจะหนีหายไป


นายชนกันต์ อายุ 22 ปี หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นต้นเรื่องคู่กรณี เล่าว่า ตนมีเรื่องกับนายโอม อายุ 22 ปี ที่อยู่ในบ้านหลังวัด จากการมองหน้ากันบริเวณสะพานวัดใหญ่ เมื่อเกือบเดือนมาแล้ว อ้างว่าเคยไปเคลียร์ถึงบ้านครั้งหนึ่งแล้วก็ยังไม่จบ เพราะยังมีการแชทก่อกวนและไปพูดไม่ดีเกี่ยวกับตนให้คนอื่นฟัง จนมาเจอกันอีกครั้งในร้านอาหาร นายโอมได้แชทมาท้าทายให้ไปเคลียร์ที่บ้าน ตนจึงพาเพื่อนไปหลายคน และพกทั้งอาวุธมีด เหล็ก เคียว ไปเพื่อป้องกันตัวด้วย

แต่เมื่อคิดว่าเคลียร์กันจบแล้ว โดยการที่ผู้ใหญ่คนหนึ่งในบ้านลงโทษด้วยการตบที่ใบหน้านายโอม 3 ครั้ง ตนจึงเดินกลับออกมา จังหวะนั้นมีผู้ใหญ่อีกคนหนึ่งของกลุ่มนายโอมมีอาวุธปืนมาด้วย รุ่นพี่ที่ชื่อเอส จึงให้พวกตนขึ้นรถ และยิงใส่กลุ่มคู่กรณี ตนก็ตกใจ เพราะไม่รู้มาก่อนว่าจะมีการยิงกันจนมีผู้เสียชีวิต

ขณะที่นายอดิศร ซึ่งเป็นชายในภาพที่ถูกอ้างถึงว่าเป็นชายที่นำอาวุธปืนออกมา ได้นำปืนดังกล่าวซึ่งเป็นปืนปลอม มาโชว์ให้นักข่าวดู พร้อมเล่าให้ฟังว่า แรกสุดตนเดินออกมาจากบ้านและทำท่าจะชักปืนปลอม ขู่ให้กลุ่มวัยรุ่นที่ยืนคุมเชิงอยู่ปากซอยกลัว ก่อนที่จะเดินเข้าไปหานายโอมในบ้าน พบว่าทั้งสองฝ่ายเคลียร์กันแล้ว และกำลังจะเดินออกมา อาจจะเป็นจุดที่ทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันขึ้น


ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นกลับออกมาก็เป็นจังหวะที่ น.ส.พัชนี หรือ นก โยกรถเข็นเข้ามาจอดในซอยพอดี และเมื่อเกิดการยิงปืนเข้ามา น.ส.พัชนี จึงกลายเป็นผู้เคราะห์ร้าย

ด้านลูกสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อคืนตนเพิ่งกลับจากทำงาน ทราบข่าวจากเพื่อนบ้านว่าแม่เสียชีวิตก็รีบเดินทางมาหา ปกติแล้วพ่อกับแม่จะอยู่กันสองคน ตนกับพี่ๆ จะผลัดกันส่งเงินมาให้ ซึ่งหลังจากเกิดเรื่อง พ่อเสียใจมาก และตัดสินใจว่าจะบวชให้แม่ตลอดชีวิต

ล่าสุดนายเอส มือยิง ขอเข้ามอบตัวที่ จ.เพชรบุรี และตำรวจได้ไปคุมตัวนายเอส กลับมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เรียบร้อยแล้ว.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด