fbpx

สุดโหด! นักศึกษาฆ่าเผาอำพรางศพเพื่อน

นนทบุรี 8 ส.ค. – ฆ่าเผาอำพรางศพคาหอพัก ตำรวจคาดฝีมือเพื่อนนักศึกษาคณะเดียวกับผู้ตาย ที่ไม่ค่อยถูกกัน


วงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายลักษณะคล้ายสาวประเภทสอง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดบริเวณหลังรถเก๋ง จากนั้นเดินเข้ามาที่หอพัก และจะเห็นผู้ตายยืนรอรับที่ประตูทางเข้า เดินกลับมาทางหน้าลิฟต์เข้าห้องไป และคนร้ายที่ลักษณะรูปร่างท้วมสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ เดินตามเข้าห้องไปด้วยกัน ก่อนที่คนร้ายจะเปลี่ยนเสื้อ หลังก่อเหตุ และวิ่งออกจากห้องคนตาย กลับไปขี่จักรยานยนต์ที่จอดไว้ หลบหนีไปทางแยกพงษ์เพชร

เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อ เวลา 16.30 น. วันที่ 7 ส.ค.67 ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ หอพักแห่งหนึ่ง ซอยประชาชื่นนนทบุรี 8 แยก 1 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 7 ชั้น ห้องเกิดเหตุอยู่ชั้น 6 บริเวณหน้าลิฟต์พบศพนายวิศว อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังย่านนนทบุรี สภาพศพถูกไฟไหม้ทั้งตัว นอนคว่ำเสียชีวิต มีผ้านวมสีฟ้าและหมอนห่อตัวส่วนภายในห้องเกิดเหตุถูกไฟไหม้เสียหาย มีคราบเขม่าควันไฟและสารเคมีจากถังดับเพลิงทั่วห้อง


แพทย์ชันสูตรศพพบ มีบาดแผลถูกแทงหน้าอก 1 แผล ถูกฟันที่คาง 1 แผล ถูกฟันเหนือคิ้วขวา 1 แผล หลังชันสูตรได้ส่งศพไปผ่าหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

สอบถามเพื่อนข้างห้องเล่าว่า มีคนมาเรียกว่าห้องข้างๆ ไฟไหม้ จึงออกไปดูเห็นมีควันออกมาจากขอบประตูห้อง พยายามเคาะประตูและตะโกนเรียกไฟไหม้ และเรียกกู้ภัย เมื่อทุกอย่างสงบไฟมอดลงพบว่ามีคนนอนอยู่ ตนกับคนที่พักห้องเกิดเหตุไม่เคยรู้จักกันเพราะหอนี้เป็นหอรวม มีทั้งเป็นนักศึกษาคนทำงาน

ทีมข่าวได้ข้อมูลเพิ่มเติม จากเพื่อนสนิทของผู้ตาย คาดว่าผู้ต้องสงสัยที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดเป็นนักศึกษาที่เรียนคณะเดียวกันกับผู้ตาย ทราบชื่อว่า “ผักกาด” ซึ่งผู้ตายเคยเล่าให้ฟังว่า ไม่ถูกกับผักกาด เคยมีปากเสียงกันในสนามวอลเลย์บอล และผู้ตายก็เคยบอกว่าผักกาดไม่ชอบตน .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

แจ้งเตือนน้ำท่วม

นายกฯ กำชับติดตามน้ำท่วมใกล้ชิด จี้ดูระบบแจ้งเตือน

นายกฯ กำชับกลางวงประชุม ครม. ขอ ศอส.-ศปช. ติดตามสถานการณ์น้ำท่วมใกล้ชิด เผยอุตุฯเตือน 18-21 ก.ย.นี้ ฝนหนัก ฝากทุกหน่วยเตรียมความพร้อมรับมือ มท.เสนอของบกลาง 3,000 ล้าน เร่งฟื้นฟูเยียวยาประชาชนผู้รับผลกระทบเร็วที่สุด จี้ดูระบบแจ้งเตือนให้มีประสิทธิภาพ

น้ำป่าพะเยา

น้ำป่าไหลหลากท่วมชุมชนหน้า ม.พะเยา เสียหายหนัก

ระทึกช่วงเช้ามืด น้ำป่าหลากท่วมชุมชนหน้ามหาวิทยาลัยพะเยา อ.เมือง จ.พะเยา ซึ่งเต็มไปด้วยหอพักนักศึกษา น้ำทะลักท่วมรวดเร็วไม่ทันตั้งตัว ล่าสุดลดระดับลงแล้ว แต่ทิ้งความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง โดยเฉพาะรถยนต์และมอเตอร์ไซค์หลายร้อยคัน

ภูเก็ตฝนตกต่อเนื่อง เกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด

สถานการณ์น้ำท่วม จ.สตูล เพิ่มความรุนแรง เนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ส่วน จ.ภูเก็ต ฝนตกต่อเนื่องทั้งวัน ส่งผลบริเวณปฎักซอย 8 บ้านกะตะ ต.กะรน ที่เคยเกิดดินสไลด์จากเขานาคเกิด ปรากฏภาพน้ำและดินโคลนไหลลงมาจากบนเขา สร้างความกังวลให้กับชาวบ้าน เพราะยังไม่มีมาตรการป้องกัน

ธารน้ำใจหลั่งไหลช่วยชาวเชียงราย

สถานการณ์น้ำท่วม อ.เมืองเชียงราย ดีขึ้นต่อเนื่อง แม้ดูเหมือนเป็นข่าวดี แต่ปัญหาที่ชาวเชียงรายต้องเผชิญคือดินโคลนที่ยังต้องรอการฟื้นฟู หลายคนยังทำใจไม่ได้ แต่ฮึดสู้จากธารน้ำใจของพี่น้องชาวไทยที่ส่งไปช่วยเหลือและให้กำลังใจสู้วิกฤติครั้งนี้