fbpx

ตำรวจอังกฤษตั้งข้อหาหนุ่ม 17 จากเหตุไล่แทงที่เซาท์พอร์ต

ลอนดอน 1 ส.ค. – ชายหนุ่มวัย 17 ปี ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจอังกฤษควบคุมตัวอยู่ ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรมจากการเสียชีวิตของเด็กหญิง 3 คน จากเหตุใช้มีดไล่แทงที่เมืองเซาท์พอร์ตในอังกฤษ ในขณะที่เหตุการณ์ครั้งนี้ก่อให้เกิดการประท้วงรุนแรงในกรุงลอนดอน ซึ่งมีการกล่าวโทษผู้อพยพเข้ามาอาศัยอยู่ในอังกฤษ


ตำรวจกล่าวว่า วัยรุ่นที่ถูกตั้งข้อหาในครั้งนี้จะถูกควบคุมตัวเอาไว้และจะถูกนำตัวไปขึ้นศาลที่เมืองลิเวอร์พลในวันนี้  วัยรุ่นชายคนนี้ถูกคุมตัวในข้อหาฆาตกรรมและพยายามฆ่าหลังจากเกิดอาละวาดเมื่อวันจันทร์ที่กิจกรรมวันหยุดช่วงฤดูร้อนสำหรับเด็กวัย 6-17 ปี ที่เมืองชายทะเลเซาท์พอร์ทของอังกฤษ ซึ่งเป็นชั้นเรียนเต้นรำและโยคะธีม “เทย์เลอร์ สวิฟต์” ทำให้มีเด็กผู้หญิงเสียชีวิต 3 ราย อายุระหว่าง 6-9 ปี  ตำรวจกล่าวว่า ไม่สามารถเปิดเผยชื่อของคนร้ายได้ด้วยเหตุผลด้านกฎหมายเนื่องจากอายุยังไม่ถึง 18 ปี

เหตุวุ่นวานที่เมืองเซาท์พอร์ทเมื่อวันอังคารเกิดขึ้นหลังจากมีการเผยแพร่ข้อมูลเท็จผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ว่า ผู้ต้องสงสัยที่ลงมือก่อเหตุครั้งนี้เป็นผู้อพยพชาวมุสลิมที่มีแนวคิดสุดโต่ง ส่วนที่กรุงลอนดอนในวันพุธ ประชาชนหลายพันคนรวมตัวกันใกล้บ้านพักนายกรัฐมนตรีที่ถนนดาวนิง สตรีท ร้องตะโกนให้ปกป้องเด็ก และต่อต้านการรับผู้อพยพต่างชาติมาอยู่ในประเทศ ในขณะที่ตำรวจกล่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวข้องกับการก่อการร้ายและผู้ต้องสงสัยก็เกิดในอังกฤษ ไม่ได้เป็นผู้อพยพเข้าเมืองแต่อย่างใด.-813.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด