fbpx

“หมอเหรียญทอง” รับทราบ 6 ข้อหา ปมตบเด็กวัย 14 ปี

สน.ทุ่งสองห้อง 6 มิ.ย. – พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ภายหลังพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้เข้ามาพบในวันนี้ ปมตบหน้าเด็ก 14 ปี


หมอเหรียญทอง เปิดเผยภายหลังการสอบปากคำใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ว่า วันนี้ตัวเองเดินทางมารับทราบข้อหากรณีที่มีผู้ลักลอบสูบบุหรี่ และเฮโรอีน ภายในโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 13 พ.ค.67 ซึ่งมีการแจ้งข้อหาทั้งหมด 6 ข้อหา คือ 1.กรรโชกทรัพย์ 2.ทำร้ายร่างกาย 3.ข่มขืนใจ 4.อนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 5.ทำให้อับอาย อีก 1 ข้อหาจำไม่ได้ ในส่วนนี้ตนยอมรับบางข้อหาคือทำร้ายร่างกาย โดยยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจริง แต่การทำร้ายร่างกายไม่เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ เพียงแค่ฟกช้ำดำเขียวเท่านั้น

ส่วนข้อหาอนาจารตนเองขอปฏิเสธเพราะไม่ได้มีความต้องการเกี่ยวกับเพศ ต้องการเพียงทำให้อับอาย ส่วนที่กล่าวหาว่ามีการทำอนาจารเด็กอายุน้อยกว่า 15 ส่วนนี้ตนขอปฏิเสธเนื่องจากไม่เชื่อว่าเด็กคนนี้อายุน้อยกว่า 15 ซึ่งตนเองได้ให้การกับพนักงานสอบสวนและขอให้พนักงานสอบสวนมีการสอบสวนแม่เด็กว่ามีการแจ้งเกิดช้าด้วยหรือไม่ ซึ่งจะมายึดอายุตามบัตรประชาชนที่แจ้งเกิดช้ามาใช้กับผมไม่ได้ ตนมั่นใจว่าอายุเกิน 15 อย่างแน่นอน ที่สำคัญที่ผมสั่งให้แก้ผ้า เนื่องจากในที่เกิดเหตุตนเองเห็นหน้าคนนี้แล้วเชื่อว่าน่าจะติดยาเสพติด แต่ไม่รู้ว่าเสพเฮโรอีน ซึ่งตอนนี้ถูกดำเนินคดีอยู่ ตนเองอยากจะให้พิสูจน์อายุว่า 14 จริงหรือไม่ เพราะถ้าไม่ใช่ความผิดก็จะแตกต่างกัน


หมอเหรียญทอง ยืนยันว่าจะขอรับทราบเพียง 2 ข้อหาคือ ข้อหาแรกทำร้ายร่างกายแต่ไม่เป็นอันตรายต่อกายและใจ และข้อหาที่สอง รับว่าต้องการทำให้อับอายไม่ได้มีเจตนาทางเพศหรือทำอนาจาร ส่วนข้อหาอื่น ๆ ขอปฏิเสธทั้งหมด และจะมีการดำเนินการในส่วนที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานของโรงพยาบาล และผู้มาใช้บริการประมาณ 50 คน อย่างน้อยจะเป็นผู้เสียหายทางแพ่งฟ้องเรียกค่าเสียหายคนละ 5,000 บาท รวมเป็นเงินกว่า 205,000 บาท ซึ่งจะมีการดำเนินการในส่วนนี้ต่อไป อย่างไรก็ตาม ยืนยันว่าจะไม่มีการไกล่เกลี่ยใดๆ กับคู่กรณีอย่างแน่นอน ทั้งในส่วนที่เขาแจ้งเอาผิด และที่ตนเองจะเอาผิดเขาอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการรับทราบข้อกล่าวหาพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวชั่วคราวเนื่องจากผู้ต้องหาไม่มีพฤติกรรมหลบหนี และเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเอง. -419-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด