fbpx

หญิงอายุ 37 ร้อง สตช. ถูกสามีตำรวจไซเบอร์ทอดทิ้ง-ไม่เลี้ยงดูลูก

ตร. 8 พ.ค. – “กัน จอมพลัง” พาสาวอายุ 37 ปี ร้องสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ระบุถูกสามีตำรวจไซเบอร์ทอดทิ้ง ทำร้ายร่างกาย ไม่ดูแลเลี้ยงดูบุตรในสายเลือดรวม 5 คน คาดหลบไปมีภรรยาใหม่ ทั้งที่มีลูกรวมทั้งสิ้น 16 คนแล้ว


หญิงอายุ 37 ปี ภรรยาของตำรวจไซเบอร์หอบลูกเล็ก 5 คน ร้องขอความเป็นธรรมที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังถูกสามีทำร้ายร่างกาย และทิ้งให้เลี้ยงลูกตามลำพังนานกว่า 2 เดือน เงินไม่พอประทังชีวิต โดยสามีก็ไม่กลับมารับผิดชอบ จนเงินเหลือติดตัวเพียงหลักร้อย ลูก ๆ ไม่มีข้าวหรือนมจะกิน จึงอยากร้องขอความเป็นธรรมให้สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ช่วยติดต่อสามีให้กลับมาพูดคุยหาแนวทางในการรับผิดชอบลูก ๆ

ภรรยาเล่าว่าที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหากัน รักกันดูแลกันมาตลอด อยู่กินเป็นสามีภรรยากัน แต่ไม่ได้จดทะเบีบนสมรส ตนเองเป็นภรรยาคนที่ 5 และฝ่ายชายอ้างว่าภรรยาคนก่อนหน้านี้ไม่ได้อยู่กินด้วยกันแล้ว สามีดูแลแค่ส่วนของลูกๆ อย่างเดียว แต่ช่วงหลัง 3 ปีที่ผ่านมา ความสัมพันธ์เปลี่ยนไป ฝ่ายชายไม่ดูแลครอบครัว คิดว่าฝ่ายชายน่าจะมีคนอื่น จึงตีตัวออกห่าง และเริ่มมีพฤติกรรมก้าวร้าวในครอบครัว ถูกทำร้ายร่างกาย ตบตี ไม่พอใจเวลาที่ตนเองขอให้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในครอบครัว หรือถามถึงเรื่องที่สามีไปเที่ยว นอกจากนี้ตนเองยังมาทราบภายหลังว่าสามีได้จดทะเบียนสมรสกับภรรยาคนก่อนหน้านี้ โดยที่ไม่เคยบอกตนเองเลย อีกทั้งยังคงไม่ได้ตัดขาดกับภรรยาทั้ง 4 คน อย่างที่บอก และมีลูกรวมถึง 16 คน


ทั้งนี้ ส่วนตัวคิดว่าหากอยู่เป็นครอบครัวแล้วเป็นภาพที่ไม่ดี ก็ควรแยกย้ายกันและทำหน้าที่แค่พ่อแม่ของลูกมากกว่า จึงควรต้องรับผิดชอบค่าเลี้ยงดูบุตร ส่วนที่มีลูกมากขนาดนี้ ยอมรับว่าบางครั้งเกิดจากความผิดพลาดและปล่อยตามธรรมชาติ

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ “กัน จอมพลัง” เปิดเผยว่า ตัวภรรยาของตำรวจนายนี้เคยไปร้องเรียนที่หน่วยงานต้นสังกัดของสามีแล้ว 2 ครั้ง แต่ไม่ได้รับการตอบกลับ จึงร้องขอความช่วยเหลือผ่านตนเอง โดยพบว่าฝ่ายชายมีภรรยาถึง 5 คน มีลูกรวมทั้งสิ้น 16 คน อยากให้ฝ่ายชายหันหน้ามาคุยกันเพื่อหาทางออก เพราะพบว่ามีลูกคนนึงเป็นเด็กพิเศษ อีกคนเป็นโรคหัวใจ ต่างก็ไม่ได้เรียนหนังสือ จึงอยากฝากฝ่ายชายว่าเป็นตำรวจมีหน้าที่พิทักษ์ประชาชน แต่แม้แต่ครอบครัวยังปกป้องไม่ได้ แล้วจะปกป้องประชาชนได้อย่างไร แต่หากฝ่ายชายไม่มาพูดคุย ตนเองมี “สมุดโดเรม่อน” ซึ่งยังไม่ขอบอกว่าเป็นสมุดอะไร แต่หากตนเองเปิดเผยไป ก็จะมีคนเดือดร้อนเป็นร้อยคน และในรายชื่อก็มีบางคนที่ตนเองรู้จัก ซึ่งก็ไม่รู้ว่าฝ่ายชายนำชื่อบุคคลดังกล่าวมาแอบอ้างหรือไม่ หวังว่าฝ่ายชายจะคิดได้เร็วและรีบมาคุยกัน หากวันนี้ไม่ติดต่อมา พรุ่งนี้ตนเองจะเดินหน้าเปิดเผยต่อ พร้อมย้ำว่า “กัน จอมพลัง” ไม่เคยขู่ ตนเองเอาจริง.-412-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด