fbpx

พบรถต้องสงสัยเป็นคนร้ายฆ่าเจ้าของสวนทุเรียน จ.ระยอง

8 มี.ค. – กล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุพบรถต้องสงสัยคดีฆ่าเปลือยเจ้าของสวนทุเรียน จ.ระยอง โยนศพทิ้งน้ำอำพราง คาดเป็นรถคนร้ายขับผ่าน พุ่งเป้า รปภ.ธนาคาร ระดมทีมสืบสวนเร่งคลี่คลายคดี


ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมโหดฆ่าเปลือยป้าเจ้าของสวนทุเรียน จับมัดมือไพล่หลัง ใช้กล่องพลาสติกครอบศีรษะ ก่อนโยนศพทิ้งสระน้ำในสวนทุเรียน ริมถนนไร่อ้อย-เขายายพริ้ง หมู่ 4 ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง

เมื่อคืนที่ผ่านมา พล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผู้บังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2 เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง พร้อมประชุมทีมสืบสวน แบ่งหน้าที่รับผิดชอบเพื่อเร่งคลี่คลายคดี


ขณะที่วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ เรียกตัวคนใกล้ชิดกับผู้ตายมาสอบปากคำรวม 6 คน เป็นลูกของผู้ตาย 5 คน และคนงานดูแลสวนทุเรียน 1 คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจแยกตัวทั้งหมดไปสอบปากคำ พร้อมทั้งนำไปพิมพ์ลายนิ้วมือ เพื่อนำไปเทียบเคียงกับลายมือที่เก็บได้ในจุดที่เกิดเหตุ ขณะที่อีกด้านหนึ่งกำลังตำรวจชุดสืบสวนกระจายกำลังกันลงพื้นที่ เพื่อตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดหาเบาะแสเร่งคลี่คลายคดีอย่างต่อเนื่อง

ตั้งปมสังหาร 3 ประเด็น “ชิงทรัพย์-ชู้สาว-มรดก”
พ.ต.อ.พิมุข นาคขำพันธ์ ผู้กำกับการ สภ.ปากน้ำประแสร์ กล่าวว่า ขณะนี้ตำรวจตั้งปมสังหารไว้ 3 ประเด็น ทั้งชิงทรัพย์ ชู้สาว และมรดก โดยเฉพาะเรื่องมรดก จากคำให้การของคนในครอบครัวระบุว่าผู้ตายเคยมีปากเสียงกับลูกชายเกี่ยวกับมรดก จนต้องแยกบ้านออกไปอยู่ที่อื่น ทั้งนี้ เนื่องจากผู้ตายมีทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก ทั้งสวนทุเรียนกว่า 20 ไร่ สวนยางพาราอีกหลายสิบไร่

หลังจากตำรวจตามไปเก็บหลักฐานเพิ่มที่บ้านพักของนายอลงกต ลูกชายของผู้ตาย หลังสงสัยข้อมูลบางอย่าง โดยเฉพาะกางเกงที่พบใช้พันศพผู้ตาย พร้อมจับนายอลงกตตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ก่อนพบปัสสาวะสีม่วง ล่าสุดตำรวจควบคุมตัวนายอลงกต ลูกชายของผู้ตาย ไว้ดำเนินคดี ในข้อหาเสพยาเสพติด โดยคุมขังไว้ในห้องควบคุมขัง สภ.ปากน้ำประแสร์


อย่างไรก็ตาม จากแนวทางการสืบสวนของตำรวจให้น้ำหนักกับเบาะแสใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่พบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณเส้นทางใกล้กับจุดเกิดเหตุ พบรถยนต์ต้องสงสัย เป็นรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อฟอร์ด ในกระบะหลังมีกล่องพลาสติกอยู่ 1 ใบ ระบุช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา เบื้องต้นตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นรถของคนร้าย เพราะกล่องพลาสติกหลังรถมีลักษณะคล้ายกับที่พบใช้ครอบศีรษะศพ ขณะที่วันและเวลา ยังใกล้เคียงกับคำให้การของคนใกล้ชิดที่เห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 5 มีนาคม

ขณะที่การสอบปากคำพยานพบว่าที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตเดินทางไปทำธุระกรรมการเงินที่ธนาคารแห่งหนึ่ง สาขานายายอาม จ.จันทบุรี บ่อยครั้ง และได้รับการดูแลอำนวยความสะดวกจาก รปภ.ธนาคาร จนเกิดความสนิทสนม และเคยไปรับประทานอาหารด้วยกัน

ก่อนที่ผู้ตายจะหายตัวไปยังพบข้อมูลผู้ตายเดินทางไปถอนเงินจากธนาคารแห่งนี้ และออกไปรับประทานอาหารกับ รปภ.ธนาคารรายนี้ เหมือนทุกครั้ง ก่อนจะหายตัวไป

เร่งตามตัว รปภ.คนสนิทมาสอบปากคำ
ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีกำลังเร่งล่าตัว รปภ.รายนี้ เพื่อนำตัวมาสอบปากคำ คาด รปภ.รายนี้น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องและพัวพันกับการตายของป้าเจ้าของสวนทุเรียน แต่ขณะนี้ยังไม่พบตัว และจากการตรวจสอบประวัติ รปภ.รายนี้ ทราบว่าเป็นอดีตทหาร ก่อนมาทำหน้าที่เป็น รปภ.ธนาคาร

สำหรับศพของนางฉวีวรรณ ผู้ตาย ทางครอบครัวเตรียมรับศพหลังเสร็จจากการชันสูตร มาบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ที่วัดเหมืองแร่ ต.น้ำเป็น อ.เขาชะเมา จ.ระยอง.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด