fbpx

โจ๋ตั้งแก๊งอันธพาล ดักทำร้ายรีดไถเงินนักเรียน

กรุงเทพฯ 19 พ.ย. – 4 โจ๋ ตั้งแก๊งอันธพาล ดักรีดไถเงินเด็กนักเรียน ครั้งละ 5 บาท 10 บาท เมื่อไม่ได้จะทำร้ายร่างกาย ผู้ปกครองสุดทนพาลูกเข้าแจ้งความ จับได้แล้ว 3 คน ส่วนหัวโจกอายุ 15 ปี ยังจับไม่ได้


กล้องวงจรปิด บันทึกนาทีแก๊งวัยโจ๋ ดักรีดไถเงินนักเรียนชายคนหนึ่ง ระหว่างเดินกลับบ้านหลังเลิกเรียน ช่วงแรกของคลิปจะเห็นนักเรียนชายคนหนึ่งลักษณะพูดคุยกับใครบางคน จากนั้นมีวัยรุ่นชาย 4 คน เดินตามมา รุมทำร้ายทั้งเตะและต่อย ขณะที่นักเรียนไม่สามารถสู้ได้และพยายามวิ่งหนีไป

เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อวันศุกร์ผ่านมา ที่เกิดเหตุเป็นสะพานข้ามคลอง ในซอยพัฒนาการ 20 แยก 24 ซึ่งละแวกนั้น มีโรงเรียนติดกัน 2 แห่ง สะพานข้ามคลองดังกล่าวเป็นทางผ่านของนักเรียนในชุมชน ซึ่งละแวกดังกล่าว ยังพบการพ่นสีสเปรย์ตามกำแพงด้วย ซึ่งชาวบ้านบอกว่า เป็นฝีมือของกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุเช่นกัน


นักเรียนที่ถูกดักไถเงิน เป็นนักเรียนชั้น ม.3 อายุ 15 ปี วันนี้ พี่ชาย ได้พานักเรียนที่ถูกทำร้าย เข้าไปชี้ตัวผู้ก่อเหตุ ที่ สน.คลองตัน พร้อมเล่าว่า เมื่อวันศุกร์หลังเลิกเรียนน้องชายได้เดินกลับบ้าน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณปากซอย อ่อนนุช 17 แยก 24 มีกลุ่มเยาวชนประมาณ 6 คน ซึ่งรวมกลุ่มกันอยู่ในบริเวณนั้น เดินเข้ามาประกบ และถามว่า มีเงิน 10 บาทไหม น้องชายบอกไม่มี พร้อมเดินหนี แต่กลับถูกแก๊งเยาวชนตามประกบและรุมทำร้าย โดยกล่าวหาว่าท่าเดินของน้องชายกวนบาทา น้องชายถูกต่อยดั้งจมูกจนเลือดกำเดาไหล ต่อยหน้าผาก และกกหู นอกจากนี้ยังโดนเตะที่หลัง หลังเกิดเหตุตนเองไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดของ กทม. พร้อมนำภาพ ลงโพสต์ในเฟซบุ๊ก ปรากฏว่ามีพ่อแม่ผู้ปกครองของเด็กนักเรียน ระดับประถมศึกษาอีก 2 คน อินบอกซ์เข้ามา บอกว่าบุตรของตนก็โดนด้วยเช่นกัน

น้องสาวของตน ได้พาน้องชายแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน และเช้าวันนี้ได้รับการติดต่อจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนให้มาชี้ตัวผู้ก่อเหตุ ล่าสุดจับได้ทั้งหมด 3 คน เป็นเยาวชนอายุ 12 ปี 1 คน และ 15 ปี อีก 2 คน ส่วนอีกคนที่ปรากฏในคลิป เป็นหัวโจกใหญ่อายุ 15 ปี หลบหนีไป และทราบว่าคนนี้ เพิ่งถูกปล่อยตัวมาจากสถานพินิจในคดีทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ยืนยันว่าขอดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะหากปล่อยไว้เด็กกลุ่มนี้ จะสร้างความเดือดร้อนให้กับเด็กคนอื่น ๆ อีก

ส่วนอีกรายที่ถูกแก๊งนี้ดักไถเงิน คือ เด็กชายวัย 7 ขวบ และ 10 ขวบ ซึ่งวันนี้แม่ก็ได้พาลูกชายทั้ง 2 คน และหลานชายมาชี้ตัวผู้ก่อเหตุเช่นกัน โดยเล่าว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ระหว่างลูกชาย 2 คน เดินกลับบ้าน ถูกเยาวชนประมาณ 5-7 คน ที่รวมกลุ่มนั่งสูบบุหรี่ หน้าปากซอยใกล้ ๆโรงเรียน ถือมีดและเคียวขนาดใหญ่ เดินเข้ามาหาและขอเงิน 5 บาท ลูกชายตนบอกว่าไม่มี จึงถูกจับตัวไว้ ก่อนจะถูกนำกระเป๋าไปรื้อค้น และค้นทั่วตัว และได้เงินจากลูกชายคนโต 5 บาท หนึ่งในนั้นกำลังจะทำร้ายลูกชายคนโต แต่อีกคนห้ามเอาไว้ และบอกว่าให้ปล่อยไปเพราะยังเด็กอยู่ ลูกชายตนเองโดนแบบนี้มา 2 ครั้งแล้ว ที่ผ่านมา เคยร้องเรียนไปยังสถานศึกษา ขอให้ช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับบุตรหลานรวมถึงเด็กคนอื่น ๆ ด้วย แต่ทางโรงเรียนบอกว่า เด็กกลุ่มนี้ได้ลาออกจากโรงเรียนไปแล้ว จึงไม่สามารถทำอะไรได้ และยังขอร้องไม่ให้ตนไปร้องที่ กทม. หวั่นทาง กทม. จะเข้ามาตรวจสอบ และกลัวโรงเรียนเสียชื่อเสียง แต่หลังจากทราบข่าวว่า นักเรียนชั้น ม.3 ถูกทำร้าย ได้รับบาดเจ็บเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา จึงไม่ขออดทนอีกต่อไป .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด