fbpx

แม่ร้องเพจดัง ลูกชาย ป.6 ถูกแก๊งโจ๋รุมทำร้ายสาหัส   

นนทบุรี 20 ม.ค.- แม่พาลูกชาย วัย 13 ปี ร้องเพจดังช่วยเหลือ หลังถูกแก๊งโจ๋ “ทรายทอง” ย่านนนทบุรี รุมทำร้ายสาหัส ซ้ำยังข่มขู่ห้ามแจ้งความ ไม่งั้นเอาถึงตาย


ที่ทำการเพจสายไหมต้องรอด บ่ายวันนี้ ผู้เป็นแม่วัย 45 ปี นำ ด.ช.เอ (นามสมมติ) ลูกชายวัย  13 ปี นักเรียนชั้น ป. 6 โรงเรียนย่านปากเกร็ด เข้าขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด กรณีถูกแก๊ง “ทรายทอง” ของ “ตี๋ ท่าทราย” และพวกรวม 7 คน ทั้งหมดเป็นเยาวชน รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ จนดั้งหัก แก้วหูแตก เลือดช้ำในปอด และบาดแผลอื่นๆ ตามร่างกาย โดยแพทย์มีความเห็นว่าต้องผ่าตัดเพื่อรักษาเพิ่มเติมภายหลัง

ด.ช.เอ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ที่ผ่านมา ในหมู่บ้านซอยสามัคคี พื้นที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เนื่องจากแก๊ง “ทรายทอง” นัดหมายให้ไปพูดคุยเพื่อเคลียร์ปัญหาระหว่างเพื่อนสาวกับฝ่ายชาย เป็นแฟนเก่า เป็น 1 ในแก๊งทรายทอง แต่เมื่อไปถึงไม่สามารถเจรจาได้ “ตี๋ท่าทราย” หัวหน้าแก๊งสั่งให้ชกต่อยกันตัวต่อตัว แต่ไม่ทันได้ต่อยกลับถูกแก๊งดังกล่าวรุมทำร้าย เตะเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้ง บังคับให้นอนก่อนถูกรุมทำร้ายอีก พร้อมขู่บังคับห้ามบอกผู้ปกครอง แต่ให้บอกว่าได้รับบาดแผลจากอุบัติเหตุรถล้ม แต่แม่ของตนเองไม่เชื่อ จึงพาไปรักษาและคาดคั้นจนตนเองเล่าความจริงให้แม่ฟัง


ด.ช.เอ ยังเล่าอีกว่า แก๊งทรายทอง มี “ตี๋ ท่าทราย” อายุ 18 ปี เป็นหัวหน้าแก๊ง มีสมาชิกกว่า 10 คน ทั้งหมดอายุไม่เกิน 18 ปี ต่ำสุดอายุ 12 ปี

ขณะที่แม่ของ ด.ช.เอ เล่าทั้งน้ำตาว่า ตั้งแต่เกิดเหตุขึ้น ได้รวบรวมพยานหลักฐานไปเจรจากับแก๊งที่ทำร้ายลูก โดยหนึ่งในสมาชิกแก๊งได้ยอมรับว่าลงมือทำร้ายจริง แต่เมื่อนัดหมายให้ออกมาเจอเพื่อล่อให้ตำรวจจับกุม ผู้ก่อเหตุกลับไม่มาตามนัด แถมยังข่มขู่ผ่านไลน์กลุ่มว่า “ถ้ากูไม่ติดคุก มึงก็ต้องตาย” พร้อมกับโชว์ถังน้ำมันขนาด 100 ลิตร และข่มขู่ว่าจะเผาบ้าน ทำให้ตนและลูกหวาดกลัว 

ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า ขณะนี้ ผบ.ตร. สั่งการให้ทลายแก๊งเยาวชนที่ก่อเหตุรุนแรงในลักษณะนี้ทั่วประเทศ ดังนั้นกฎหมายควรเอาผิดกับเยาวชนที่มีพฤติกรรมใช้ความรุนแรงอย่างเต็มที่ อีกทั้งพฤติกรรมของแก๊งนี้มีลักษณะคล้ายกับกรณีที่อรัญประเทศ ที่ก่อเหตุหลายครั้งแต่ยังไม่ถูกจับกุม.–สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด