fbpx

รวบโจ๋เมืองนนท์ปาระเบิดปิงปอง ยกพวกไล่ยิง-ฟันกันเจ็บ 7 ราย

นนทบุรี 30 ก.ย.-ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง รวบโจ๋เมืองนนท์ ปาระเบิดปิงปอง ยกพวกไล่ยิงไล่ฟันกันบาดเจ็บ 7 ราย ส่วนตำรวจบาดเจ็บ 2 นาย โดนวัยรุ่นขี่ จยย.ชนขณะตามจับกุมตัว


เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. คืนที่ผ่านมา วัยรุ่น 2 กลุ่ม ขี่จักรยานยนต์ปาระเบิดปิงปอง ยกพวกไล่ยิงและไล่ฟันกัน ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้าวัดป่าเรไร อ.เมืองนนทบุรี ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. และ .22 จำนวน 16 ปลอก เศษพลาสติกระเบิดปิงปอง และมีผู้บาดเจ็บเป็นกลุ่มวัยรุ่นอายุระหว่าง 13-18 ปี ถูกยิงและฟันรวม 7 ราย เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล และจับกุมตัววัยรุ่นชายในที่เกิดเหตุได้ 3 คน อายุ 15-17 ปี นำตัวไปสอบสวนที่ สภ.บางศรีเมือง 

รปภ.หมู่บ้านตรงข้ามจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เห็นกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มากว่า 10 คัน ซ้อนกันมาประมาณ 30 คน มาก่อเหตุครั้งแรกช่วงประมาณ 22.00 น.ได้ยินเสียงปืนและเสียงระเปิดปิงปอง และเสียงใช้ของแข็งตีกำแพง จากนั้นขับหลบหนีไปทางท่าน้ำบางศรีเมือง แล้วขับรถจักรยานยนต์กลับมารอบ 2 เวลาประมาณ 01.00 น. ตนกลับจากเข้าไปตรวจในหมู่บ้านออกมาก็ยิงกันแล้ว เสียงปืนและเสียงระเบิดปิงปอง พร้อมเสียงตะโกนดังไปทั่ว 


ด้านตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองนนทบุรี 2 นาย ขี่ จยย.ไปที่ รพ.พระนั่งเกล้า เพื่อเฝ้าระวังเหตุหลังรับแจ้งมีผู้บาดเจ็บเข้ามารักษาตัว พบวัยรุ่น 2 คน ขี่ จยย. ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาในโรงพยาบาล เมื่อพอเห็นตำรวจกลับเร่งเครื่องหลบหนี ตำรวจตามจับได้บริเวณซอยชูชาติอนุสรณ์ 6 ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด แต่ระหว่างตามจับ ตำรวจโดนวัยรุ่นขี่ จยย.ชนได้รับบาดเจ็บ 2 นาย กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.ชลประทานปากเกร็ด 

จากการตรวจค้นตัว 2 วัยรุ่น อายุ 18 ปี พบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืนและมีดพกอีก 1 เล่ม สอบสวนทั้งคู่ให้การว่าได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนว่าถูกยิงและถูกนำตัวส่ง รพ.พระนั่งเกล้า จึงขี่ จยย.พร้อมนำอาวุธปืน ไปหาเพื่อที่ รพ. พอเห็นตำรวจจึงรีบหลบหนีจนถูกจับ ส่วนอาวุธปืนเป็นของรุ่นพี่ จากการสอบสวนเบื้องต้น วัยรุ่นที่ถูกจับตัวได้ในที่เกิดเหตุ 3 ราย เป็นเด็กแถววัดป่าเรไร ให้การว่าไม่รู้จักกับกลุ่มที่มาก่อเหตุ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวน คาดมีการท้าทายกันในโซเชียล.–สำนักข่าวไทย 


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โปรดเกล้าฯ “พล.อ.พนา” เป็น ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” ผบ.ทร.

โปรดเกล้าฯ นายทหาร 808 ตำแหน่ง “พล.อ.พนา” นั่ง ผบ.ทบ. “พล.ร.อ.จิรพล” เป็น ผบ.ทร.คนใหม่ ขณะที่ “พล.อ.อุกฤษฎ์-พล.อ.ธราพงษ์” รอคิวเป็น ผบ.ทสส.-ปลัดกลาโหม ปี 68

หนุ่มง้ออดีตภรรยาไม่สำเร็จ ยิงยกครัวดับ 4 ศพ

สลด เจ้าของรีสอร์ต ง้อขอคืนดีอดีตภรรยาไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยา แม่ยาย น้องเมีย ก่อนยิงตัวเอง ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 8 เดือน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่

ข่าวแนะนำ

เลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

ประชาชนทยอยเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี

ชาวปทุมธานี ทยอยออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบจ.ปทุมธานี ใหม่ ส่วนผู้สัมครทั้ง 2 คน อย่าง พล.ต.ท.คำรณวิทย์ และนายชาญ ก็ออกมาใช้สิทธิแล้วเช่นกัน

ทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง

กรมอุตุฯ รายงานทั่วไทยมีฝนตกต่อเนื่อง ตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก ทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบน คลื่นลมมีกำลังค่อนข้างแรง เรือเล็กควรงดออกจากฝั่ง กรุงเทพฯ และปริมณฑล ฝนฟ้าคะนอง 80% ของพื้นที่

ถ้ำผาจมแม่สาย…ชีวิตบนกองโคลน

ผ่านมา 11 วันแล้วที่ชาวบ้านในหลายชุมชนชายแดนแม่สาย จมทั้งน้ำและโคลน โดยเฉพาะบ้านถ้ำผาจม ชาวบ้านหลายร้อยชีวิต ยังไม่สามารถกลับเข้าบ้านได้ บางหลังยังมีโคลนท่วมสูงกว่า 2 เมตร ขณะที่บางคนต้องใช้ชีวิตอยู่บนโคลนโดยเฉพาะยามค่ำคืน

น้ำป่าหลากท่วมชัยภูมิ ถนน 2 อำเภอ ถูกตัดขาด

พายุพัดถล่มชัยภูมิ น้ำป่าหลากจากเทือกเขาพังเหย ทะลักท่วมถนน 2 อำเภอถูกตัดขาด ส่วน จ.พังงา ประกาศเขตพื้นที่ภัยพิบัติฉุกเฉินดินสไลด์หมู่บ้านริมคลองถนนใหม่