fbpx

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

อุตรดิตถ์ 12 เม.ย. – แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี


นางส้ม (นามสมมติ) ชาวบ้านหมู่ 4 ต.ท่าเสา อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ และนายเอ (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของ จ.อุตรดิตถ์ หลักฐานคลิปจากกล้องวงจรปิดขณะถูกรุมทำร้าย พร้อมด้วยบันทึกประจำวันคดีของ สภ.เมืองอุตรดิตถ์ และภาพถ่ายสภาพบาดแผล ร้องเรียนสื่อมวลชน หลังลูกชายถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บกะโหลกร้าว ต้องนอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ 3 วัน แม้ล่าสุดแพทย์จะอนุญาตให้กลับมาพักดูอาการที่บ้าน แต่ยังมีอาการปวดศีรษะ ปวดฟัน ไม่สามารถเคี้ยวอาหารได้

นายเอ เล่าว่า ขณะตนขี่รถจักรยานยนต์มากับแฟนสาว หลังจากแยกย้ายกับกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวสถานบันเทิงย่านถนนเจษฎาบดินทร์ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ก่อนถึงสี่แยกหนองผา สังเกตเห็กลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ตาม จึงเลี้ยวเข้าสู่แยกดีอุดม และวกรถกลับตรงยูเทิร์น แต่เมื่อขี่มาถึงปากซอยกลับมีวัยรุ่นดักรอ จากนั้นถีบรถจักรยานยนต์ของตนที่มีแฟนสาวซ้อนท้ายล้ม กลุ่มวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์มาตามสมทบ ทั้งรุมกระทืบ ใช้หมวกกันน็อกฟาดจนสลบคาที่ ก่อนพลเมืองดีจะเข้ามาช่วยแจ้ง 1669 นำตัวส่งโรงพยาบาลอุตรดิตถ์


นายเอ เล่าอีกว่า หลังจากรถล้มและโดนรุมกระทืบ สติก็ดับวูบ มารู้ตัวอีกทีอยู่ที่โรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เบื้องต้นไม่ทราบว่าโดนทำร้ายด้วยเหตุผลใด เพราะไปเที่ยวกับเพื่อน 6 คน ไม่ได้มีปัญหากับใคร เมื่อดูจากคลิปไม่รู้จักกลุ่มที่เข้ามาทำร้ายตนเอง นับรวมๆ 10 คน ตั้งใจจะพาแฟนไปกินโจ๊กแล้วกลับบ้าน โชคดีที่แฟนสาวไม่โดนทำร้ายไปด้วย

ขณะที่แม่ของนายเอ กล่าวว่า ตกใจมากเมื่อเห็นสภาพลูกชายโดนรุมทำร้าย ตนพยายามสอบถามลูกชายว่าไปมีปัญหากับใคร เขาบอกไม่มี ไม่รู้จักด้วย ไม่รู้สาเหตุที่กลุ่มวัยรุ่นไล่ตามทำร้าย ดูจากคลิปแล้วโหดเหี้ยม ใจร้ายมากๆ คนที่ไม่รู้จักกันทำไมทำร้ายคนอื่นได้ขนาดนี้ เพียง 1 นาที ลูกชายสลบคาที่ แม่พยายามเดินลัดเลาะไปตามร้านค้าจุดที่ลูกชายโดนทำร้าย เพื่อขอคลิปในช่วงเกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐาน มีพลเมืองดีถ่ายเก็บไว้ส่งมอบให้ และวิงวอนเจ้าหน้าที่บ้านเมืองเร่งจับกุมผู้กระทำผิด แม่จะขอถามแค่ว่า “ทำลูกแม่ทำไมเท่านั้น”

ด้าน พ.ต.อ.ไกรสิทธิ์ พรหมปฎิมา ผกก.เมืองอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ตำรวจเจ้าของคดีเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เบื้องต้นเรียกนายเอมาให้รายลละเอียด ดูจากกล้องวงจรปิด และจัดชุดสืบลงพื้นที่ติดตาม ทั้งนี้ คงต้องเรียกแฟนสาวของนายเอ กลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวสถานบันเทิง มาให้รายละเอียด ซึ่งจะเร่งติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาสอบสวนและดำเนินคดี.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผู้อพยพจากไทยคว้าแจ็กพอตเพาเวอร์บอล

ผู้อพยพจากไทยไปใช้ชีวิตอยู่ในสหรัฐดวงเฮง คว้ารางวัลแจ็กพอตลอตเตอรี่เพาเวอร์บอล ได้เงินรางวัลสูงถึง 1,300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต

“ซูเปอร์โพล” เผยผลสำรวจสเปก “ผบ.ตร.คนใหม่” ต้องซื่อสัตย์สุจริต ชี้ประชาชนเบื่อมากข่าวนายตำรวจระดับสูง ควรเร่งทำงานสร้างความปลอดภัยให้ประชาชน

นายกฯ บอกขอโทษ “ปานปรีย์” แล้ว ไม่ขัดแย้ง

นายกฯ เผยขอโทษ “ปานปรีย์” แล้วหลังหลุดรองนายกฯ รับมีทั้งคนพอใจ ไม่พอใจ ยันสัมพันธ์ลูกเป็นเพื่อนกัน ไม่ขัดแย้ง เชื่อคนใหม่สานต่องานได้  

“ปานปรีย์” รับยื่นลาออก หลังถูกปรับพ้นรองนายกฯ

“ปานปรีย์” ยอมรับยื่นลาออก หลังถูกปรับออกจากรองนายกฯ ชี้หากไม่มีตำแหน่งพ่วงอาจทำงานไม่ราบรื่น ลั่นหากมีคนอื่นเหมาะสมกว่าให้มาทำงานแทน

ข่าวแนะนำ

ข้าราชการบรรจุใหม่เฮ! ปรับขึ้นเงินเดือน 1 พ.ค.67-68

รัฐบาลขึ้นเงินเดือนข้าราชการกลุ่มบรรจุใหม่ ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ (1 พฤษภาคม 2567) หลังจัดงบประมาณไว้รองรับแล้ว ส่วนปี 2568 พร้อมขึ้นเงินเดือนปริญญาตรี แตะ 18,000 บาท

นายกฯ มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ รมต.

นายกรัฐมนตรี มั่นใจ “พิชิต” ไม่ขาดคุณสมบัติ เพราะกฤษฎีกาตรวจสอบแล้ว หลังถูกยื่นตรวจสอบซ้ำ ขอโปรดเกล้าฯ ทราบพร้อมกันใครนั่ง รมว.กต.คนใหม่ ไม่ขอพูดก่อน เป็นตามขั้นตอน

“ปานปรีย์” ออกจาก รพ. เข้ากระทรวงลา ขรก.

“ปานปรีย์” เข้ากระทรวงฯ เก็บของ-อำลาข้าราชการ บางคนหลั่งน้ำตา เจ้าตัวบอกลาชั่วคราว เรียกใช้งานได้ บอกเพิ่งออกจากโรงพยาบาลเมื่อคืน

“อดีตทูตปู มาริษ” เข้าทำเนียบฯ พบนายกฯ

หลังข่าวแพร่สะพัด “อดีตทูตปู -มาริษ” จะได้นั่งเก้าอี้เจ้ากระทรวงบัวแก้ว แทน “ปานปรีย์” ล่าสุดเข้าพบนายกฯ บนตึกไทยคู่ฟ้า ทำเนียบรัฐบาลแล้ว