fbpx

กีฬาแห่งชาติครั้งที่ 45 สงขลาเกมส์แบดมินตันวันสุดท้ายชิง 5 เหรียญทอง

สงขลา 29 มิ.ย.-สงขลาเกมส์วันนี้แบดมินตันวันสุดท้ายชิง 5 เหรียญทอง ที่สนามกีฬาจิระนคร ชายเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ ตะวัน ปัณณวิชญ์ ทองน่วม นักแบดหนุ่มหวานใจของน้องเมย์ รัชนก อินทนนท์ นักแบดสาวมือ 1 ของไทย จากพระนครศรีอยุธยาที่หันหลัง พบกับ พลกร จรัสจินดาวงศ์ จากสงขลา เกมคู่นี้ต้องดวลกันถึง 3 เกม ก่อนที่ตะวัน จะตบเอาชนะไปได้อย่างสุดมัน 2-1 เกม 21-13 , 19-21 และ 21-7 คว้าเหรียญทองได้สำเร็จ


เทนนิสวันสุดท้าย ที่สนามกีฬาจิระนคร ชิง 5 เหรียญทอง หญิงเดี่ยว รอบชิงชนะเลิศ น้องอีฟ พัชรินทร์ ชีพชาญเดช นักหวดสาวจากสมุทรสาคร ชุดดำ พบกับ วรรษชล สวัสดี จากพิษณุโลก เกมนี้น้องอีฟ หวดเอาชนะไปได้ 2 เซตรวด 6-4 และ 6-2 คว้าแชมป์กีฬาแห่งชาติสมัยที่ 2 ของตัวเอง นอกจากนี้เธอยังจับคู่กับวัชรพงษ์ เอี่ยมละออ คว้าเหรียญทองคู่ผสมอีกด้วย


นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย พร้อมนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และอาจารย์เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ร่วมลงนามสัญญาการเป็นเจ้าภาพกีฬาแห่งชาติครั้งที่ 46 “เจียงฮายเกมส์” ระหว่างวันที่ 18-28 พฤศจิกายน 2561 ใน 41 ชนิดกีฬาและกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 “น้ำกกเกมส์” ระหว่างวันที่ 18-22 มกราคม 2562 ใน 17 ชนิดกีฬา โดยยืนยันจะจัดการแข่งขันให้ยิ่งใหญ่กว่าสงขลาเกมส์ครั้งนี้ สรุปเหรียญทองล่าสุดทัพนักกีฬากรุงเทพมหานครยังนำเป็นอันดับ 1 .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ฝนถล่มหลายจังหวัด

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุ “ซูลิก” ฉบับที่ 12 ภาคเหนือ อีสาน กลาง รวมทั้งกรุงเทพฯ-ปริมณฑล ภาคตะวันออก และภาคใต้ มีฝนตกหนักถึงหนักมากกับมีลมแรง

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด