สิ้นสุดการรอคอย! “อาดิดาส”เปิดตัวชุดเหย้า“แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”ซีซั่น 2023/24

กรุงเทพฯ 27 มิ.ย – อาดิดาส เปิดตัวเสื้อฟุตบอลชุดเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2023/24 กับการออกแบบที่มอบกลิ่นอายของเมืองแมนเชสเตอร์สมัยยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม พร้อมถ่ายทอดจิตวิญญาณของสโมสร ด้วยลวดลายกุหลาบแดงในรูปทรงเรขาคณิต ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสะพานเชื่อมเมืองแมนเชสเตอร์และเมืองซอลฟอร์ดที่ถูกสร้างขึ้นในอดีต


ณ เมืองแมนเชสเตอร์ สะพานข้ามแม่น้ำเออร์เวลถือเป็นสัญลักษณ์สำคัญที่สื่อถึงสายสัมพันธ์อันแข็งแกร่งและแน่นแฟ้นที่ชาวเมืองมีต่อยุคปฏิวัติอุตสาหกรรม โดยเสื้อเหย้าคอลเลกชันนี้ได้นำอัตลักษณ์ทางวัฒนธรรมดังกล่าวมาผสานกับมรดกอันทรงคุณค่าของเมือง ควบคู่ไปกับการแสดงเจตจำนงและความรักอันเปี่ยมล้นของสาวกปีศาจแดงที่พร้อมเชื่อมั่นในเส้นทางแห่งชัยชนะของสโมสร และพร้อมยืนหยัดเคียงข้างกันตลอดไป

อินิโก เทิร์นเนอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของอาดิดาส ฟุตบอล กล่าวว่า “การสนับสนุนและสายสัมพันธ์อันลึกซึ้งของแฟนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีต่อเมืองและสโมสรมีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร และกลายมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบเสื้อชุดเหย้าคอลเลกชันนี้เพื่อเฉลิมฉลองมรดกยุคปฏิวัติอุตสาหกรรมอันรุ่งเรือง ซึ่งบอกเล่าผ่านสัญลักษณ์กุหลาบแดงที่สื่อถึงความภาคภูมิใจของชาวแมนเชสเตอร์ที่มีต่อประวัติศาสตร์อันยาวนานของสโมสร และเปรียบเสมือนตัวแทนของผู้คนและเมืองที่ทำให้ทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นอย่างเช่นทุกวันนี้ โดยเราตั้งตารอที่จะได้เห็นแฟนบอลและนักเตะรวมเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันผ่านการสวมเสื้อแข่งขันตัวเดียวกันนี้ในฤดูกาลสำคัญที่กำลังจะมาถึง”


ชุดเหย้าของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมาในโทนสีแดง พร้อมตราสโมสรและโลโก้อาดิดาสสีขาวบนอก ตกแต่งด้วยดีไซน์คอกลมผ้านิตลายทางสีประจำสโมสรอย่างแดง ขาว และดำ โดยในด้านเทคโนโลยี เสื้อสำหรับการแข่งขันจริงจะมาพร้อมเนื้อผ้า HEAT.RDY เพื่อช่วยมอบความเย็นสบายและคล่องตัวให้กับผู้เล่นในนัดสำคัญ ขณะที่เสื้อสำหรับแฟนบอลจะมาพร้อมกับเนื้อผ้าเทคโนโลยี AEROREADY ที่ดูดซับเหงื่อและความชื้น เพื่อให้แฟนๆ รู้สึกแห้งสบายตัว โดยเสื้อทั้งสองรุ่นทั้งแบบ Authentic และ Replica ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล 100% เพื่อเป็นการสานต่อความมุ่งมั่นของอาดิดาสในการยุติปัญหาขยะพลาสติก

เสื้อฟุตบอลชุดเหย้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาลใหม่ ทั้งแบบ Authentic และ Replica ในราคา 4,600 บาท และ 2,900 บาทรวมถึงเครื่องแต่งกายอื่นๆ วางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ อาดิดาส แอปพลิเคชัน อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th LINE @adidasthailand และอาริ ฟุตบอล ก่อนเปิดจำหน่ายเพิ่มเติมในวันที่ 11 กรกฎาคม ที่ ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ผจก.ปัดตอบอาการ “ติ๊ก ชีโร่” โบ้ยให้ถามภรรยา

ผจก.ส่วนตัว “ติ๊ก ชีโร่” ปัดตอบอาการ อ้างต้องถามภรรยา ส่วนที่เกิดเหตุพบเศษชิ้นส่วนรถ และกองเลือดผู้เสียชีวิต พบลักษณะการจอดอยู่บนเส้นทึบ

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้ชน จยย.ดับ 1 สาหัส 1

นักร้องดัง “ติ๊ก ชิโร่” ซิ่งรถตู้พุ่งชนรถจักรยานยนต์ของ 3 พี่น้อง บนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ เสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 1 ราย เจ้าตัวยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เผยไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

ธุรกิจขายตรง

ชำแหละธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่-ดาราดังมีเอี่ยว

ผู้เสียหายลั่น “หมดตัวเพราะขายตรง” แฉธุรกิจขายตรงยักษ์ใหญ่ ชวนลงทุนแต่ทำกำไรไม่ได้จริง พบมีดาราระดับเบอร์ต้นๆ ของเมืองไทยเป็นผู้บริหาร ด้าน ปคบ. เร่งตรวจสอบโมเดลธุรกิจ

ทอ.สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง ข่าวกำลังพลรับสินบนข้ามชาติ

ทอ. สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีมีการเผยแพร่เอกสารต่างประเทศ ซึ่งมีเนื้อหาอ้างถึงการให้สินบนแก่กำลังพลของกองทัพและเจ้าหน้าที่ในหน่วยงานภาครัฐ

ข่าวแนะนำ

อุตุฯ เตือนภาคใต้ฝนตกหนัก ระวังน้ำท่วม-น้ำป่า

กรมอุตุฯ เตือนร่องมรสุมพาดผ่านภาคใต้ตอนบน ทำให้มีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง อาจเกิดน้ำท่วมฉับพลัน-น้ำป่าไหลหลาก

วิกฤติขยะหลังน้ำท่วมเชียงใหม่

หลังตัวเมืองเชียงใหม่เผชิญกับมหาอุทกภัยครั้งใหญ่ในรอบ 100 ปี สร้างความเสียหายเป็นบริเวณกว้าง ผ่านมาครบ 1 สัปดาห์ เชียงใหม่ต้องเจอกับขยะมหาศาล ทั้งเฟอร์นิเจอร์ ที่นอน เครื่องใช้ไฟฟ้ามากมายที่ถูกน้ำท่วมเสียหาย ซึ่งหลายคนค่อยๆ เก็บหอมรอมริบซื้อไว้ มาเจอน้ำท่วมครั้งนี้ แทบหมดตัว

นายกฯ ทักทายสื่อ มอบ “จิรายุ” แจงคนไทยเสียชีวิตในอิสราเอล

นายกฯ ทักทายสื่อ “สบายดี” ไม่ตอบคำถาม มอบ “จิรายุ” แจงรับทราบและเสียใจ คนไทยเสียชีวิตในอิสราเอล กำชับ กต. รายงานสถานการณ์ทุกชั่วโมง สั่งว่าที่ ผบ.ตร. ดูแลคดีดิไอคอน

“มิน พีชญา” ยันเป็นแค่พรีเซนเตอร์ ไม่มีหุ้น ขอยุติสัญญากับดิไอคอน

นางเอกสาว “มิน-พีชญา” สะอื้นหน้าเศร้า ยกมือไหว้ขอโทษ เสียใจกับผู้เสียหายทุกคน ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ยันรับจ้างเป็นพรีเซนเตอร์และพีอาร์เท่านั้น ไม่ได้เป็นหุ้นส่วน ขอยุติรับงานกับดิไอคอนทั้งหมด ขอยืนข้างประชาชน โทษตัวเองที่ตรวจสอบบริษัทได้ไม่ดีพอ