รวบหนุ่มใหญ่ชนดะเมาซิ่งหนี พุ่งชนลากรถไกลเป็นกิโล

นครสวรรค์ 30 เม.ย.-ตร.สภ.เมืองนครสวรรค์ รวบหนุ่มใหญ่เมา ขับกระบะชนร้านอาหารข้างทางก่อนซิ่งหนี ตำรวจขี่รถไล่ติดตาม พุ่งชนลากรถไปไกลเป็นกิโล หลังเกิดเหตุได้มีการเจรจาค่าเสียหายรับปากจะชดใช้ค่าให้ทั้งหมด


ภาพวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ขณะตำรวจ และพลเมืองดีช่วยคุมตัวหนุ่มใหญ่รายหนึ่ง ลงจากรถกระบะ สีขาว หลังก่อเหตุขับรถชนร้านอาหาร รถจักรยานยนต์ตำรวจ และรถยนต์เช่าของทางราชการ เสียหาย โดยมีอาการคล้ายคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงนำตัวตัวไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่นายสันติไม่ยอม จึงแจ้งข้อหาขัดขืนคำสั่งของเจ้าพนักงานให้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายฯ เบื้องต้นข้อหาอื่นจะแจ้งเพิ่มเติมในภายหลัง

หลังเกิดเหตุ ตร.สภ.เมืองนครสวรรค์ โพสต์คลิปลงโซเชียลเตือนภัย ระบุรถกระบะคันดังกล่าว ขับรถชนร้านอาหารข้างทางก่อนขับหลบหนี ด.ต.ปรีชา ทองเปี่ยม กำลังปฏิบัติหน้าที่ตรวจพื้นที่บริเวณถนนสี่เจ้าพระยา ต.นครสวรรค์ตก อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ได้ขี่รถไล่ตามจนทันกันบริเวณสี่แยกสันคู ด.ต.ปรีชาฯ จึงขี่รถไปจอดดักหน้ารถขวางไม่ให้คนขับหลบหนี ปรากฏรถกระบะกลับขับพุ่งชนรถจักรยานยนต์ของตำรวจ และขับหลบหนีต่อโดยลากรถจักรยานยนต์สายตรวจจราจรติดใต้ท้องรถ ขณะที่ตำรวจกระโดดออกจากรถทัน จึงแจ้งวิทยุให้สกัดจับระหว่างทาง ตำรวจขับรถกระบะเช่าของทางราชการจอดขวางกระบะคันดังกล่าว ยังไม่ยอมหยุด ขับพุ่งชนรถกระบะของตำรวจอีกรอบ กระทั่งถึงจุดกลับรถกระบะพยายามเลี้ยวรถ แต่ติดรถจักรยานยนต์ที่ติดคาหน้ารถ ทำให้รถเสียหลักปีนขึ้นบนฟุตบาทขับต่อไม่ได้ตำรวจ และพลเมืองดี จึงเข้าไปควบคุมตัว นำมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองนครสวรรค์


หนุ่มใหญ่รายนี้ให้การว่าไม่รู้ขับรถไปชนอะไรบ้างรู้สึกเหมือนรถมีปัญหา เร่งเครื่องไม่ค่อยไป ด้านชายวัย 39 ลูกเจ้าของร้านอาหารที่ถูกชนเสียหาย เล่าว่า ตอนนี้ต้องปิดร้านชั่วคราว เพราะรถเข็นขายของพังเสียหาย ทราบว่าผู้ก่อเหตุเมาจริงเนื่องจากพบแก้วเบียร์วางอยู่ในรถหลังเกิดเหตุ ได้มีการเจรจาค่าเสียหายผู้ก่อเหตุรับปากจะชดใช้ค่าให้ทั้งหมด.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

จนท.กู้ภัยฝ่าน้ำท่วมดับไฟไหม้รถยนต์ภายในหมู่บ้านหรู อ.เมืองเชียงใหม่

เพลิงไหม้รถยนต์จอดภายในบ้านหรูหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงใหม่ เสียหายหลายคัน ส่วนเจ้าของบ้านอพยพออกไปอยู่ที่อื่น เนื่องจากบ้านถูกน้ำท่วม

ระทึก! เรือคณะนายอำเภอคว่ำ ขณะช่วยผู้ประสบภัย

กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ เรือคณะนายอำเภอฮอดพลิกคว่ำ ขณะฝ่ากระแสน้ำเชี่ยวเข้าไปช่วยผู้ประสบภัย ขณะที่จุดอื่นในเชียงใหม่ เร่งอพยพประชาชนที่ยังตกค้าง

แฟนคลับหมูเด้ง

เจอตัวแล้ว! ตม.สาว ซักต่างชาติ FC หมูเด้ง ก่อนเปิดฮาว่อนเน็ต

เจอตัวแล้ว ที่แท้เป็น ตม.สาวน้องใหม่ หลังมีข่าวว่อนเน็ต ตรวจหนังสือเดินทางแฟนคลับหมูเด้ง ก่อนเข้าไทย อ้างเหตุขอมาดูหมูเด้ง เรียกกระแสน่ารัก ทั้ง จนท.และนักท่องเที่ยว

เตรียมตั้ง 7 เตาไฟฟ้า พิธีพระราชทานเพลิงศพ นร.-ครู 23 คน

เตรียมพื้นที่ตั้ง 7 เตาไฟฟ้า กลางสนามโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี ในพิธีพระราชทานเพลิงศพ นักเรียน-ครู 23 คน เหยื่อไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา วันที่ 8 ต.ค.นี้

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

ถ.ช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจของเชียงใหม่ ยังมีน้ำท่วมขังสูง

จ.เชียงใหม่ แม้ระดับน้ำลดลงบ้างแล้ว แต่ยังมีฝนตกลงมาซ้ำเติม อย่างถนนช้างคลาน ย่านเศรษฐกิจและที่ตั้งของโรงแรมหลายแห่ง ยังคงมีน้ำท่วมขังสูงประมาณ 30-50 เซนติเมตร ตลอดทั้งสาย รถเล็กสัญจรได้ยากลำบาก

ไทยตอนบนฝนน้อย-อีสานอากาศเย็นตอนเช้า

กรมอุตุฯ เผยประเทศไทยตอนบนมีฝนน้อย โดยภาคอีสานมีอากาศเย็นในตอนเช้า ขอให้ประชาชนบริเวณประเทศไทยตอนบนดูแลรักษาสุขภาพเนื่องจากสภาวะอากาศที่เปลี่ยนแปลง ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง 20%

กต.ย้ำมีแผนพร้อมอพยพคนไทยในอิสราเอล-เลบานอน

กต.ประชุมประเมินสถานการณ์อิสราเอล-ฮิซบอลเลาะห์ในเลบานอน ย้ำมีแผนอพยพพร้อม เผย 5 แรงงานไทยเตรียมเดินทางกลับ แนะประชาชนตัดสินใจก่อนน่านฟ้าปิด