“ลีน่าจัง” แจ้งความ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ข้อหาหมิ่นประมาท

กรุงเทพฯ 10 เม.ย. – “ลีน่าจัง” แจ้งความดำเนินคดีกับ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ในข้อหาหมิ่นประมาท ยืนยันเป็นการแสดง ไม่ได้มีเจตนาทำให้อับอาย ปมกระชากวิกผม


กรณีลีน่า จัง เข้ากระชากวิกผม แพรรี่ ไพรวัลย์ ระหว่างถ่ายทำรายการ แล้วไลฟ์ทางเฟซบุ๊ก ตอบโต้กันไปมา ถึงขั้นแพรรี่ ประกาศไม่ขอร่วมงานด้วย ซึ่งคอมเมนต์ส่วนใหญ่จะต่อว่า ตำหนิพฤติกรรมของ ลีน่าจัง ว่าไม่เหมาะสม

ล่าสุดลีนา จังจรรจา หรือ ลีน่าจัง เดินทางไปที่ สน.พญาไท แจ้งความดำเนินคดีกับแพรรี่ ไพรวัลย์ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา พร้อมมอบเอกสารหลักฐานทั้งโพสต์ใน Facebook ต่อว่าตัวเอง รวมถึงคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับแพรรี่ด้วย


ลีน่าจัง เผยว่า ตนเครียดจนเส้นเลือดในสมองจะแตก ซึ่งวันนั้นไปถ่ายทำรายการใหม่ ตนไม่รู้ว่าจะมีแขกรับเชิญ คือ แพรรี่ ไพรวัลย์ มาร่วมด้วย แต่เมื่อได้เจอกันก็พูดคุยหยอกล้อกันตามประสาคนรู้จัก จนมาถึงช่วงถ่ายภาพนิ่งตอนช่วงท้าย ด้วยความเอ็นดูแพรรี่เหมือนลูกสาว จึงกระชากวิกผม ซึ่งหลังจากกระชากวิกผมออก ก็ไม่มีใครพูดอะไร ทุกคนยังยิ้มแย้มและหัวเราะ รวมถึงแพรรี่ ก็ไม่ได้มีท่าทีว่าจะโกรธเคืองตัวเอง

หลังแพรรี่กลับไป ทีมงานมาบอกว่าแพร์รี่ร้องไห้ และรู้สึกแย่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนั้นตนค่อนข้าง งง และได้ขอโทษผ่านรายการไป แต่อีกฝ่ายไม่จบ ไลฟ์สดด่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคาย รวมถึงมีคอมเมนต์ของกลุ่มแฟนคลับที่มาต่อว่าตนด้วย มองว่า เรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนแพรรี่เรียกคะแนนความสงสาร และต้องการโปรโมตหนัง เพลง รวมถึงน้ำพริกที่ขายอยู่ เพราะหลังเกิดเรื่องแล้ว ยอดขายน้ำพริกถล่มทลาย แต่ตัวเองกลับต้องมาเป็นจำเลยสังคม และยืนยันว่าทั้งหมดเป็นการแสดงไม่ได้มีเจตนาทำให้อับอาย .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่าจระเข้

เจ้าของฟาร์มเศร้าตัดใจฆ่าจระเข้ 125 ตัว ห่วงน้ำท่วมทำหลุดบ่อ

สุดเศร้า! เจ้าของฟาร์มตัดใจฆ่าจระเข้พ่อพันธุ์แม่พันธุ์ 125 ตัว เหตุกลัวน้ำท่วมทำหลุดบ่อ หลังฝนตกหนักในพื้นที่ จ.ลำพูน

น้ำป่าทะลักท่วมชุมชน ป่าช้า-เมรุเผาศพ จ.ชัยภูมิ

น้ำป่าจากเทือกเขาภูแลนคา ทะลักท่วม 6 ชุมชน เมืองชัยภูมิ ป่าช้า เมรุเผาศพ สุสานชาวจีน จมน้ำมากว่า 3 วันแล้ว เจ้าหน้าที่เร่งสูบน้ำตลอด 24 ชม.

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ขอบคุณ Google ประกาศลงทุนในไทย กว่า 3.5 หมื่นล้าน

“นายกฯ แพทองธาร” ขอบคุณ Google ประกาศการลงทุนในไทยกว่า 35,000 ล้านบาท พร้อมผลักดัน Data Center แห่งแรกในไทย เชื่อมั่นไทยพร้อมเป็นศูนย์กลางของ Google ขับเคลื่อนการเติบโตของไทยและภูมิภาคอาเซียน

“บิ๊กต่อ“ ทิ้งท้ายเกษียณ ขอตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตัวขอพักผ่อน

“บิ๊กต่อ” ทิ้งท้ายอายุเกษียณราชการ “งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา” จากนี้ขอให้ตำรวจตั้งใจทำงาน ส่วนตนขอพักผ่อน