ธอส. เปิดประมูลบ้านมือสองออนไลน์ ครั้งแรกของปี 

กรุงเทพฯ 28 มี.ค.-กลับมาอีกครั้ง!! ธอส. เปิดประมูลบ้านมือสองออนไลน์ ครั้งแรกของปี วันที่ 4 เม.ย.66 นี้ จัดทรัพย์เด่นกว่า 1,300 รายการทั่วประเทศ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 40% และ On Top อีก 10%  


ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) สามารถจำหน่ายบ้านมือสอง ธอส.ตลอดทั้งปี 2565 ผ่านช่องทางออนไลน์สูงถึง809.63 ล้านบาท สะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาบริการด้านดิจิทัลของธนาคารที่สามารถเข้าถึงความต้องการของลูกค้าได้มากขึ้น รวมถึงโปรโมชั่นพิเศษในงานประมูลและส่วนลดที่ธนาคารมอบให้สำหรับผู้ที่ซื้อบ้านมือสอง ธอส. ยังคงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยคุณภาพดีในราคาที่เหมาะสมได้เป็นอย่างดี ดังนั้น จึงเชื่อมั่นว่าในปี 2566 ธอส. จะสามารถจำหน่ายบ้านมือสอง ธอส. ได้ถึง 4,500 ล้านบาท ตามที่ตั้งไว้ โดยธนาคารมีกำหนดจัดงาน  “ประมูลบ้านมือสอง ธอส. ออนไลน์ 4.4 GHB’S NPA Surprise Sale” พร้อมกันทั่วประเทศ ในวันอังคารที่ 4 เมษายน 2566 ระหว่างเวลา 12.00-13.00 น. ผ่าน  Application : GHB ALL HOME ที่ทำให้การประมูลบ้านมือสองออนไลน์ ธอส. ง่ายมากขึ้น โดยนำบ้านมือสอง ธอส.ทั่วประเทศมากกว่า 1,300 รายการ ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด อาคารพาณิชย์ และที่ดินเปล่า มาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40% จากราคาประเมิน

ในปัจจุบัน และหากโอนกรรมสิทธิ์ภายในวันที่ 2 มิถุนายน 2566 จะได้รับส่วนลด On Top เพิ่มอีก 10% จากราคาที่ปิดประมูล แบ่งเป็น ทรัพย์ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล จำนวนกว่า 700 รายการ โดยมีรายการที่น่าสนใจ อาทิทรัพย์ประเภททาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 20.2 ตารางวา ในโครงการฟ้าปิยรมย์เรือนพฤกษ์ อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานีราคาเริ่มต้นประมูล 1.65 ล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่อยู่บนถนนสายหลัก เดินทางได้อย่างคล่องตัว และใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย 


ขณะที่ทรัพย์ในส่วนภูมิภาค นำออกประมูลมากกว่า 600 รายการ โดยมีรายการที่น่าสนใจ อาทิ ทรัพย์ประเภททาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ขนาดเนื้อที่ 17.30 ตารางวา ในหมู่บ้านสุภาพร 7 อ.สามพราน จ.นครปฐม ราคาเปิดประมูลเริ่มต้น 1.46 ล้านบาท ซึ่งเป็นทรัพย์ที่อยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษาและสถานพยาบาล ส่วนทรัพย์ที่มีราคาเริ่มต้นประมูลต่ำสุดมีราคาเริ่มต้นเพียง 55,000 บาทเท่านั้น!! ได้แก่ ทรัพย์ประเภทที่ดินเปล่าขนาดเนื้อที่ 60 ตารางวา ในหมู่บ้านขามป้อม อ.พระยืน จ.ขอนแก่น 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูทรัพย์จริงก่อนการเข้าร่วมประมูล หรือรับชมภาพทรัพย์ได้ทาง Application : GHB ALL HOME หรือ www.ghbhomecenter.com และสามารถลงทะเบียนชำระเงินประกันเข้าร่วมประมูล จำนวน 5,000 บาท/1 รายการทรัพย์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 27 มีนาคม ถึงภายในวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม 2566 เวลา 22.00 น. ได้ง่ายๆเพียงดาวน์โหลด Application : GHB ALL HOME ผ่านระบบ iOS หรือ Android เพื่อลงทะเบียนการใช้งาน จากนั้นเลือกเมนู “ประมูลทรัพย์ Online” และเลือกทรัพย์ที่ต้องการ ก่อนชำระเงินประกันผ่านทาง Application : GHB ALL GEN หรือ QR Code เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าร่วมประมูลและเสนอราคาในงานได้ทันที ทั้งนี้ หากลูกค้าชนะการประมูลและทำสัญญาจะซื้อจะขายภายใน 5 วันทำการ นับถัดจากวันที่จัดประมูลออนไลน์ ยังสามารถใช้ “ผลิตภัณฑ์สินเชื่อสำหรับซื้อทรัพย์ NPA พร้อมขายของธนาคาร” (เงื่อนไขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ธนาคารกำหนด) และผู้ซื้อสามารถเข้าอยู่อาศัยได้เพียงชำระเงินประกันการเข้าอยู่อาศัยไม่ต่ำกว่า 1.5% ของราคาประมูลได้อีกด้วย .-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นักธุรกิจสาวแจ้งความทนายดัง “ฉ้อโกง” ฮุบเงิน 71 ล้าน

นักธุรกิจสาว อดีตลูกความทนายดัง แจ้งความถูกทนายดังฉ้อโกง ฮุบเงิน 71 ล้านบาท เผยถูกหลอกให้ลงทุนซื้อแพลตฟอร์ม “หวยออนไลน์”

สาวแจ้งความภรรยาอดีตบิ๊กตำรวจ ย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ

หญิงสาวแจ้งความภรรยาอดีตตำรวจยศนายพล แอบกิ๊กสามี แถมย่องลักทรัพย์ในคอนโดฯ มูลค่าหลายล้านบาท ด้านตำรวจเรียกผู้เสียหายสอบเพิ่ม พร้อมเก็บภาพวงจรปิดตรวจสอบแล้ว

“ทนายบอสพอล” มองยึดมือถือ พนง.ดิไอคอน เกินเส้นกฎหมาย

“ทนายบอสพอล” พาพนักงานดิไอคอน ลงบันทึกประจำวัน หลังตำรวจบุกค้น 11 จุด และยึดมือถือ มองว่าทำเกินกว่ากฎหมาย พร้อมฝากถึงศาลยุติธรรมในการออกหมายจับรอบ 2 เป็นห่วงสิทธิของทุกฝ่าย

ข่าวแนะนำ

ดิไอคอน

ผลประชุม ดิไอคอน กรุ๊ป ส่งสำนวนให้ดีเอสไอ 28 ต.ค.นี้

“ภูมิธรรม” เผยผลประชุม ดิไอคอน กรุ๊ป เตรียมส่งสำนวนคดีให้ดีเอสไอเป็นคดีพิเศษ 28 ต.ค.นี้ ขอประชาชนมั่นใจ ขณะ ปปง. และตำรวจพร้อมสนับสนุน ยันเป็นผลงานร่วมกัน จะเร่งทำคดีให้เร็วที่สุดเพื่อประโยชน์ประชาชน

เงินหมื่นเฟส2

“จิรายุ” ยันเงินหมื่นเฟส 2 มาแน่ คนลงทะเบียนรับ 100%

“จิรายุ” โฆษกรัฐบาล โต้ข่าวลือเขี่ยทิ้งคนจน ยันเงินหมื่นเฟส 2 มาแน่ คนลงทะเบียนรับ 100% พร้อมเผยโอนเงินกลุ่มเปราะบางก๊อก 2 แล้ว 3.1 แสนคน ยังค้างอีก 6.5 หมื่นคน ไม่ผูกพร้อมเพย์ เตือนเร่งดำเนินการก่อนเสียสิทธิ์