ธอส.ร่วมกับ เภสัชกรรมสมาคมฯ สนับสนุนคนไทยมีบ้าน

กรุงเทพฯ 21 ต.ค.- ธอส.ร่วมกับเภสัชกรรมสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) “โครงการ Life Begins with GHB” จัดทำผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยและเงินฝากอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ภายใต้โครงการ Life Begins with GHB นำโดยสินเชื่ออัตราดอกเบี้ยต่ำปีแรกเพียง 1.99% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก เท่ากับ 2.99% ต่อปี และเงินฝากอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.85% ต่อปี ส่งเสริมให้สมาชิกของเภสัชกรรมสมาคมฯ กว่า 8,300 ราย ได้มีบ้านเป็นของตนเอง


นายกมลภพ วีระพละ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับเภสัชกรรมสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยเภสัชกร ธีระ ฉกาจนโรดม นายกเภสัชกรรมสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) “โครงการ Life Begins with GHB” ในการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารไปยังสมาชิกของเภสัชกรรมสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ที่ต้องการกู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ไถ่ถอนจากสถาบันการเงินอื่น (รีไฟแนนซ์) ต่อเติม ซ่อมแซม ซื้ออุปกรณ์หรือสิ่งอำนวยความสะดวกเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เพื่อให้ชำระหนี้เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 เท่ากับ 1.99% ต่อปี, ปีที่ 2 เท่ากับ 2.99% ต่อปี, ปีที่ 3 เท่ากับ 3.99% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรก เท่ากับ 2.99% ต่อปี และปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญา กรณีลูกค้าสวัสดิการ เท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี, กรณีลูกค้ารายย่อย เท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี และกรณีซื้ออุปกรณ์/ชำระหนี้เกี่ยวกับที่อยู่อาศัย เท่ากับ MRR (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR เท่ากับ 6.545% ต่อปี) ยื่นกู้และทำนิติกรรมภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2567

นอกจากนี้ สมาชิกของเภสัชกรรมสมาคมแห่งประเทศไทยฯ ยังได้รับสิทธิ์ออมเงินที่ให้ผลตอบแทนสูง กับ “เงินฝากออมทรัพย์ GHB Welfare Savings” อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 1.85% ต่อปี สำหรับผู้ที่มีวงเงินฝากคงเหลือไม่เกิน 10 ล้านบาท โดยจะได้รับผลตอบแทนอัตราดอกเบี้ยเงินฝากทุก ๆ วันที่ 15 ของเดือน และได้รับยกเว้นภาษีเงินได้จากดอกเบี้ย โดยผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากที่สาขาของธนาคารขั้นต่ำ 500 บาท ขึ้นไป จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2567 หรือจนกว่าจะเต็มกรอบวงเงิน


เภสัชกร ธีระ ฉกาจนโรดม นายกเภสัชกรรมสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า ในนามของเภสัชกรรมสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ขอขอบคุณธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่ให้การสนับสนุนให้เภสัชกรที่มีอยู่กว่า 8,300 ราย ได้มีโอกาสเข้าถึงผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่อยู่อาศัยอัตราดอกเบี้ยต่ำ และเงินฝากอัตราดอกเบี้ยสูง เป็นส่วนหนึ่งในการทำให้บุคลากรทางการแพทย์มีโอกาสได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองเพิ่มมากขึ้น และออมเงินในอัตราดอกเบี้ยที่ให้ผลตอบแทนสูง โดยเภสัชกรที่เป็นสมาชิกของเภสัชกรรมสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สามารถติดต่อเพื่อขอรับหลักฐานการเป็นสมาชิก ได้ที่ https://www.pat.or.th/ เพื่อใช้ประกอบการยื่นขอสินเชื่อ หรือเปิดบัญชีเงินฝาก ได้ที่ ธอส.ทุกสาขาทั่วประเทศ โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ G H Bank Call Center โทร.0-2645-9000 หรือ Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และติดตามข่าวสารของธนาคารได้ที่ Application : GHB ALL GEN และ www.ghbank.co.th.- 515 -สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ยึดรถบอสดิไคอน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน

ตำรวจยึดรถ “บอสพอล-บอสกันต์” เพิ่มเติมรวม 4 คัน ขณะที่พนักงานสอบสวนชุดเล็กประชุมสรุปรายงานผลการสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐานเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เตรียมรายงานคณะทำงานชุดใหญ่พรุ่งนี้

ระเบิดสะพานโจร

“ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง

กสทช. จับมือตำรวจ สานต่อยุทธการ “ระเบิดสะพานโจร” ทำลายสายส่งเคเบิลขนาดใหญ่ ลักลอบพาดสายบนสะพานข้ามโขง อย่างอุกอาจ เอื้อแก๊งคอลเซ็นเตอร์

ว.วชิรเมธี

พระพยอมชี้ ท่าน ว.วชิรเมธี นั่งบนหิมะ ไม่ผิดวินัยสงฆ์

เพจดังลงภาพท่าน ว.วชิรเมธี นั่งสมาธิบนหิมะที่ญี่ปุ่น ด้านพระพยอมชี้ ไม่ผิดวินัยสงฆ์ คิดว่าท่าน ว.วชิรเมธี คงอยากทดสอบความอดทน

ข่าวแนะนำ

คลิปเสียงเทวดา

“บิ๊กเต่า” ยันไม่หนักใจปมคลิปเสียงดิไอคอน ลั่นจะจับเทวดา

“บิ๊กเต่า” ยันไม่หนักใจหากคลิปเสียงคดีดิไอคอนโยงไปถึงนักการเมืองจริง เตรียมประสานสอบเพิ่ม “บอสพอล” ยืนยันหากโยงไปถึงใครไม่มีละเว้น

ฝ้าเพดานถล่ม

มูลนกพิราบสะสมหนักกว่า 1 ตัน ทำฝ้าเพดานศาลาพังถล่ม

พระ-โยมวิ่งหนีตายโกลาหล ฝ้าเพดานศาลาการเปรียญวัดป่านาดอน พังถล่ม ขณะพระกำลังรับกิจนิมนต์ สาเหตุเพราะนกพิราบมาอาศัยใต้หลังคาจิกตีกันและถ่ายมูลทุกวัน จนมีน้ำหนักกว่า 1 ตัน ฝ้าจึงรับน้ำหนักไม่ไหว