fbpx

ออกหมายจับน้องชายโหดแทงพี่ชาย 20 แผลดับ

นนทบุรี 6 ม.ค. – ออกหมายจับน้องชายโหดกระหน่ำแทงพี่ชาย 20 แผล เสียชีวิต ก่อนหลบหนีไป ด้านลูกชายผู้ก่อเหตุวอนพ่อมอบตัว เป็นลูกผู้ชายกล้าทำต้องกล้ารับ


ความคืบหน้าเหตุน้องชายกระหน่ำแทงพี่ชาย คือ นายฉลาด อายุ 45 ปี รวมกว่า 20 แผล บริเวณลำคอ หน้าอก ใต้ราวนม แขน และหลัง ญาติรีบนำส่งโรงพยาบาล ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เหตุเกิดภายในร้านเสริมสวยแห่งหนึ่ง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายนะที น้องชายแท้ๆ ของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุหลบหนีไป สาเหตุเกิดจากทั้งคู่มีปากเสียงกันเรื่องของลูกชายผู้ก่อเหตุพาเพื่อนเกือบ 20 คน มาฉลองปีใหม่ที่บ้านแล้วไม่ยอมกลับ จนล่วงเลยมาถึงวันที่เกิดเหตุ


ล่าสุดวันนี้ (6 ม.ค.) ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ออกหมายจับผู้ก่อเหตุ คือนายนะที ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ซึ่งชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนี

ขณะที่ช่วงเย็นที่ผ่านมา ครอบครัวจัดพิธีรดน้ำศพผู้เสียชีวิต ที่วัดคลองตาคล้าย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี มีครอบครัว ญาติ และเพื่อนบ้าน มาร่วมไว้อาลัย บรรยากาศเป็นไปด้วยความความโศกเศร้า ครอบครัวกำหนดสวดอภิธรรมศพ 3 คืน โดยจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพวันจันทร์ที่ 9 ม.ค.นี้

น.ส.พรสวรรค์ อายุ 22 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อกับอามีปากเสียงกันเรื่องนายทิว อายุ 19 ปี ลูกชายของผู้ก่อเหตุ พาเพื่อนเกือบ 20 คนมาฉลองปีใหม่ที่บ้าน ซึ่งเปิดเป็นร้านเสริมสวย ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค.65 กระทั่งวันเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (5 ม.ค.) เพื่อนนายทิวคนหนึ่งเอาปืนวางที่เบาะรถจักรยานยนต์ของตน พ่อมาเห็นจึงต่อว่า และโวยวายให้อาไปบอกกลุ่มวัยรุ่นให้กลับบ้าน ทั้งสองคนจึงชกต่อยกัน จากนั้นอาเดินออกไป ก่อนกลับเข้าไปอีกครั้งและใช้มีดแทงพ่อของตนจนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต


ขณะเกิดเหตุตนกับแฟนพยายามเข้าไปห้าม แต่นายทิวขวางเอาไว้ จากนั้นอาเดินออกมาด้วยท่าทีปกติและหนีไป ส่วนนายทิวเมื่อเห็นว่าพ่อของตนถูกแทงก็ก้มกราบเท้าตนเอง พร้อมกับขอโทษ และพูดว่าไม่คิดว่าพ่อจะถือมีดกลับเข้ามาทำร้ายลุง

ด้านนายทิว ลูกชายผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า พ่อตนเองกับลุงมีปัญหากันมานานแล้ว ก่อนหน้านี้เคยชกต่อยกัน ยอมรับว่าชวนเพื่อนมาฉลองปีใหม่ที่บ้านจริง หลังปีใหม่ได้บอกให้เพื่อนกลับบ้านแล้ว แต่ยังมีบางส่วนวนเวียนมาหา ก่อนเกิดเหตุน้องสาวตนกับลูกสาวของลุงก็ทะเลาะตบตีกัน ลุงไม่พอใจโยนเสื้อผ้าและของใช้ของตนเองและน้องสาวออกมากองนอกบ้าน และไล่ให้ไปอยู่ที่อื่น พอพ่อของตนรู้ก็ไม่พอใจเข้าไปคุยจนเกิดเหตุแทงลุงตาย ยอมรับว่าลุงไม่พอใจที่เพื่อนของตนแอบเอาปืนไปวางที่รถลูกสาวของลุง ซึ่งตนเองขอโทษแล้วแต่ลุงไม่ฟัง ส่วนที่มีข่าวว่าตนหนีไปกับพ่อหลังเกิดเหตุนั้น ไม่เป็นความจริง ตนไม่ได้หนีไปไหน ยังให้การกับตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ตอนนี้ไม่สามารถติดต่อพ่อได้ พ่ออาจจะยังตกใจอยู่จึงไม่ได้เข้ามามอบตัว จึงอยากฝากบอกพ่อว่า พ่อเป็นลูกผู้ชาย กล้าทำก็ต้องกล้ารับ.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด