ล่า 13 ทรชนรุมทำร้าย-ใช้บุหรี่จี้เด็ก 16 ปี ปางตาย

กรุงเทพฯ 4 พ.ย. – เด็กวัย 16 ปี ถูกอุ้มหน้าโรงเรียนไปรุมซ้อม บุหรี่จี้ ต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้ ปมเหตุขัดแย้งกับรุ่นพี่ในกลุ่ม แม่ร้องเพจดัง หลังแจ้งความแล้วคดีไม่คืบ ซ้ำคนก่อเหตุใส่กำไลอีเอ็มอยู่


เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา นายพรเทพ พร้อมด้วย นางสาวชุลีพร พาลูกชาย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านคูคต เดินทางเข้าขอความช่วยเหลือกับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังลูกชายถูกรุ่นพี่ต่างกลุ่มใช้ปืน และมีดจี้ไปให้เพื่อนกว่า 13 คน รุมซ้อม ใช้เข็มขัดรัดคอ บุหรี่จี้หน้า จนสลบ ไม่หนำใจสาดน้ำให้ฟื้นแล้วรุมทำร้ายเป็นรอบสอง ต้องแกล้งตายถึงรอดมาได้ แต่หลังแจ้งความไว้ที่ สภ.คูคต ผ่านมา 3 วัน ยังจับใครไม่ได้ทั้งที่ให้ข้อมูลผู้ก่อเหตุไปแล้ว

นางสาวชุลีพร เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ลูกชายกลับจากโรงเรียน ระหว่างทางกลับบ้านได้เจอกับวัยรุ่นกลุ่มนี้เข้ามาล็อกคอใช้ปืนจี้บังคับให้ไปที่บ้านพักข้างสนามกอล์ฟ โค้งวัดลาดสนุ่น อ.คูคต ปทุมธานี เมื่อถึงบ้านก็ลูกชายถูกแก้ผ้าออกถ่ายรูป ถ่ายคลิป ก่อนรุมทำร้าย บังคับให้ดูดกัญชา ซึ่งผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 30 ปี มีความขัดแย้งกับรุ่นพี่ในกลุ่มลูกชาย


หลังทราบเรื่องได้ไปรับลูกชายที่บ้านของผู้ก่อเหตุ เมื่อเห็นสภาพลูกชายรู้สึกตกใจ ตาปูดบวม ต้องพยุงเดินออกมา พอถามเขาว่าทำน้องทำไมเขาก็ไม่ตอบ เบื้องต้นแพทย์ระบุกระดูกจมูกแตก หูด้านซ้ายมีปัญหา ตาบวมจนปิด ปากแตก และได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.คูคต แล้วแต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ บอกแต่ให้รอลูกชายมาชี้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วก็เงียบไป ตอนนี้อยากให้ช่วยจับกุมวัยรุ่นกลุ่มนี้มาให้ได้ เนื่องจากที่ผ่านมาทราบว่ากลุ่มนี้เคยไปก่อเหตุรุมทำร้ายเด็กคนอื่นๆ ด้วย แต่แปลกใจว่าทำไมผู้ก่อเหตุถึงกล้าทำขนาดนี้ ทั้งที่ยังมีกำไรอีเอ็มติดที่ข้อเท้าอยู่

น้องวัย 16 ที่ถูกทำร้าย เล่าว่า วันเกิดเหตุเป็นวันเปิดเทอมวันแรก ช่วงเช้าก็ไปเรียนตามปกติ พอเลิกเรียนมีเพื่อนมาบอกจะไปรอแถวร้านค้าใกล้โรงเรียน แต่พอไปถึงกลับไม่เจอใครจึงไปส่งเพื่อนอีกคนก่อน จากนั้นมาเจอคนก่อเหตุ 2 คน ยังไม่ทันได้พูดอะไรก็เข้ามาล็อกคอ พร้อมบอกว่าถ้าขัดขืนจะยิง ส่วนสาเหตุที่จับก็เพื่อถามหารุ่นพี่ที่อยู่ในกลุ่ม แต่ไม่เจอเลยจับไปเพื่อเป็นตัวประกันต่อรองให้รุ่นพี่ที่เขาอยากเจอออกมาพบ

จากนั้นได้พาตัวเองไปที่บ้านรุ่นพี่ แถวทางโค้งสนามกอล์ฟ พอไปถึงก็ถูกพาไปหลังบ้านก่อนถูกรุมทำร้ายทั้งชุดนักเรียนโดยตอนนั้นมีอยู่ประมาณ 3-4 คน แต่ได้ยินว่ากำลังตามมาสมทบอีกรวมแล้วประมาณ 13 คน แล้วจับตัวเองแก้ผ้าใช้เข็มขัดรัดคอ รุมเตะ บุหรี่จี้หน้า จี้ตัว ตอนนั้นก็ได้บอกไปว่าขอเรียนก่อนอย่าทำผมเลย แต่ผู้ก่อเหตุไม่ฟัง รุมทำร้ายจนตัวเองสลบไป มารู้สึกตัวตอนถูกสาดน้ำใส่หน้าพอฟื้นขึ้นมาก็ถูกทำร้ายเป็นรอบที่สอง จะร้องให้คนช่วยเหลือก็ไม่กล้าทำได้แต่เพียงแกล้งตาย ซึ่งตอนนั้นได้ยินเขาโทรหารุ่นพี่ที่กำลังตามหาอยู่บอกว่าจะไม่มาดูน้องหน่อยหรอ สุดท้ายพ่อกับแม่ก็มารับ ตอนนี้รู้สึกกลัวไม่กล้าไปโรงเรียน กลัวเขามาดัก เพราะเขาขู่ไม่ให้แจ้งความ ถึงแจ้งไปก็ทำอะไรไม่ได้


ด้านนายเอกภพ กล่าวว่า หลังจากนี้จะประสานไปยัง ผกก.สภ.คูคต ให้ช่วยเร่งรัดจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เหตุการณ์นี้ถือว่าเป็นเหตุอุกฉกรรจ์มีการเอาปืนจี้ อุ้มเด็กจากหน้าโรงเรียนไปทำร้ายร่างกาย เพียงเพราะแค่มาถามหารุ่นพี่ไม่เจอ แต่รู้ว่าน้องบ้านอยู่ใกล้กันเลยอุ้มไปเพื่อสอบถามหาตัวรุ่นพี่พอไม่เจอเลยล้างแค้น ซ้ำยังบังคับน้องให้เสพกัญชาด้วย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

น้ำหมักชีวภาพ

สูตรเด็ดน้ำหมักชีวภาพ ปลูกน้ำเต้าต้นเดียว ขายได้ร้อยกว่ากิโลฯ

สาวโสดคนเก่งชาวราชบุรี ขยันทำงานทุกอย่าง จนได้ฉายา “สาวน้อย ร้อยอาชีพ” ใช้ความรู้ที่ร่ำเรียนมา ทำน้ำหมักชีวภาพ ปลูกน้ำเต้าแค่ต้นเดียวให้ผลผลิตมากกว่า 100 กก.

โผล่อีก เหยื่ออดีตดาราหลอกขายแบรนด์เนมปลอม

โผล่อีก ผู้เสียหายถูกอดีตดารา เน็ตไอดอลชื่อดัง หลอกขายกระเป๋าแบรนด์เนมและนาฬิกาหรู สุดท้ายพบเป็นของปลอมทั้งหมด สูญเงินรวมกันเกือบ 2 ล้านบาท

จ่อแจ้งข้อหาภรรยาอดีตนักมวย คาดก่อเหตุถ่วงเวลาให้สามีหนี

ผ่านมากว่า 15 ชั่วโมง ตำรวจยังตามล่าอดีตนักมวย ผู้ต้องหาหนีหมายจับ ยิงสู้ตำรวจ ก่อนปีนเข้าบ้านคน แล้วย่องหนีต่อ ส่วนภรรยามอบตัวแล้ว หลังขู่จะยิงตัวเอง ก่อนจี้รถ ตร.หนีข้ามจังหวัด คาดก่อเหตุถ่วงเวลาให้สามีหนี

อดีตนักมวยจับหมอเป็นตัวประกัน

ล่าข้ามคืน อดีตนักมวยจับหมอเป็นตัวประกัน

เร่งไล่ล่าคนร้ายแต่งชุดลายพราง สวมเสื้อเกราะ พร้อมอาวุธปืน บุกเข้าบ้านพักย่านอินทามระ ที่มีแพทย์อาศัยอยู่ 2 คน ก่อนจะปีนช่องระบายอากาศหลบหนีไป ส่วนคนในบ้านปลอดภัย

ข่าวแนะนำ

น้ำท่วมเชียงใหม่

นายกฯ ห่วงน้ำท่วมเชียงใหม่ สั่งเร่งช่วยเหลือ เฝ้าระวัง 24 ชม.

“นายกฯ แพทองธาร” ห่วงน้ำท่วมเชียงใหม่ สั่งเร่งช่วยเหลือประชาชนและสัตว์โดยด่วน เฝ้าระวังสถานการณ์ 24 ชม. พร้อมฟื้นฟู

หญ้าอาหาร​สัตว์​พระราชทาน

ระดม​ขน​ส่ง​ “หญ้าอาหาร​สัตว์​พระราชทาน” ช่วยช้างแม่แตง

พระนคร​ศรี​อยุธยา​ 5 ต.ค. – รมว.​เกษตร​ฯ​ สั่งอธิบดี​กรม​ปศุสัตว์ ​เร่งนำส่ง​ “หญ้า​อาหารสัตว์​พระราชทาน” ช่วย​เหลือ​ช้าง​ของ​ศูนย์​บริบาล​ช้าง​ อำเภอ​แม่แตง​ จังหวัด​เชียงใหม่​ ที่ประสบภัย​น้ำท่วม​ ต้องอพยพสัตว์​หนีน้ำ อธิบดี​กรม​ปศุสัตว์​ระบุส่งถึงจุดพักพิงสัตว์​ชั่วคราว​แล้ววานนี้​ ระดมขนส่งต่อเนื่อง​ทั้งหญ้าสดและหญ้า​แห้ง​ เตรียม​จัดทีมสัตวแพทย์​สนับสนุน​การ​ดูแล​สุขภาพ​และ​รักษา​สัตว์​ต่าง​ๆ​ ของ​ศูนย์​บริบาล​ช้าง​ที่​มีอยู่เป็น​จำนวนมาก นายสัตวแพทย์สมชวน​ รัตนมังคลานนท์​ อธิบดีกรมปศุสัตว์กล่าวว่า​ ได้เร่งขนส่ง​ “หญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน” ไปช่วยเหลือ​ช้างกว่า​ 100 ตัวของ ศูนย์บริบาลช้าง อำเภอแม่แตง​ จังหวัดเชียงใหม่ที่ประสบภัยน้ำท่วม​ ตามข้อสั่งการของศ.ดร.​ นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยศูนย์บริบาลช้างแห่งนี้ มีช้างกว่า 100 เชือก รวมถึงสัตว์อีกหลายชนิดเช่น​ ควาย​ แพะ​ แกะ​ สุนัข​ แมว​ เป็น​ต้น หลังเกิดเหตุ​น้ำท่วมฉับพลันและระดับน้ำสูง​ ได้​สั่งการ​ให้ศูนย์วิจัยและพัฒนาอาหารสัตว์ลำปางร่วมกับสำนักงานปศุสัตว์จังหวัดเชียง สำนักงานปศุสัตว์สัตว์อำเภอแม่แตง นำหญ้าอาหารสัตว์พระราชทาน 2, 000 กิโลกรัม​หรือ​ 2 ตันไปส่งมอบเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้นให้แก่ช้าง ทั้งนี้​ กำชับ​ให้​สำนักพัฒนาอาหารจัดส่ง​หญ้าไปช่วยเหลือเพิ่มเติม​ โดยวันนี้​ […]

ปรับเส้นทางรถไฟสายเหนือ

รฟท.ปรับสถานีต้นทางสายเหนือเป็นลำปาง ผลกระทบจากน้ำท่วม

การรถไฟฯ แจ้งปรับเปลี่ยนสถานีต้นทาง-ปลายทาง ขบวนรถสายเหนือ 12 ขบวนเป็นการชั่วคราว หลังเกิดน้ำท่วมเชียงใหม่อีกระลอก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่อ่วมหลังน้ำปิงล้นทะลัก ท่วมหนักในรอบหลายสิบปี

น้ำท่วมเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลังน้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ พุ่งสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ ทะลักเข้าท่วมชุมชนย่านการค้า เรียกว่าเป็นน้ำท่วมครั้งใหญ่ที่สุดของเชียงใหม่ในรอบหลายสิบปี