fbpx

ผู้บริหาร บ. ร้านค้าปลีกสหรัฐ กระโดดตึกชั้น 18 เสียชีวิต

นิวยอร์ก 5 ก.ย. – สำนักงานตำรวจนครนิวยอร์ก หรือเอ็นวายพีดี เผยว่า นายกุสตาโว อาร์นัล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการเงินของเบด บาธ แอนด์ บียอนด์ (Bed Bath & Beyond) เครือข่ายร้านค้าปลีกเครื่องใช้ในบ้านรายใหญ่ของสหรัฐ กระโดดระเบียงอพาร์ตเมนต์ชั้น 18 เสียชีวิต


เอ็นวายพีดีระบุในแถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ตามเวลาท้องถิ่นว่า พบร่างนายอาร์นัล วัย 52 ปี เสียชีวิตบริเวณหน้าอาคารที่พักอาศัยสุดหรูสูง 57 ชั้นในเขตแมนฮัตตันของนครนิวยอร์กเมื่อเวลา 12.30 น. ของวันศุกร์ โดยระบุว่าดูเหมือนเขาจะได้รับบาดเจ็บจากการตกจากที่สูง สำนักงานชันสูตรของนครนิวยอร์กจะเร่งสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตและประเด็นอื่น ๆ ต่อไป ขณะที่แหล่งข่าวไม่เผยนามที่ใกล้ชิดกับเอ็นวายพีดีเผยกับซีเอ็นเอ็นว่า ภรรยาของนายอาร์นัลยืนยันว่าเห็นเขากระโดดจากระเบียงอพาร์ตเมนต์ชั้น 18 แต่นายอาร์นัลไม่ได้ทิ้งจดหมายลาตาย และไม่มีข้อสันนิษฐานว่าจะเป็นการก่ออาชญากรรม  ด้านโฆษกของเบด บาธ แอนด์ บียอนด์ ระบุในแถลงการณ์หลังทราบข่าวการเสียชีวิตของนายอาร์นัลว่า บริษัทรู้สึกเศร้าเสียใจที่นายอาร์นัลเสียชีวิตกะทันทัน

เบด บาธ แอนด์ บียอนด์

ซีเอ็นเอ็นรายงานก่อนหน้านี้ว่า เบด บาธ แอนด์ บียอนด์ กำลังเผชิญกับปัญหายุ่งเหยิงครั้งใหญ่ในการพยายามเอาตัวรอดจากภาวะล้มละลาย บริษัทเพิ่งประกาศเมื่อวันพุธว่าจะปรับลดจำนวนพนักงานร้อยละ 20 ปิดร้านค้าราว 150 สาขา และยุติการผลิตสินค้าของบริษัทหลายแบรนด์ รวมถึงเร่งหาเงินกว่า 500 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 18,300 ล้านบาท) เพื่อนำมาใช้บรรเทาปัญหาด้านการเงินของบริษัท. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

“อธิบดีกรมโรงงาน” ลาออกแล้ว ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้

“จุลพงษ์ ทวีศรี” อธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม (กรอ.) ยื่นหนังสือลาออก ไม่รอเกษียณ 30 ก.ย.นี้ เจ้าตัวเผยน่าจะมีความเหมาะสมที่สุดแล้ว ผู้บริหารจะได้หาคนใหม่มาปฏิบัติหน้าที่แทน

ข่าวแนะนำ

รัฐมนตรีใหม่เข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR

รัฐมนตรีใหม่ทยอยเข้าทำเนียบฯ ตรวจ RT-PCR เตรียมความพร้อมก่อนถวายสัตย์ปฏิญาณพรุ่งนี้ ด้าน “พิชัย” ปฏิเสธให้สัมภาษณ์สื่อ บอกไม่จำเป็นต้องดูห้องทำงานรองนายกฯ บนตึกบัญชาการ เพราะคุ้นเคยอยู่แล้ว

อากาศร้อนจัด “รางรถไฟโก่งคด” ช่วงร่อนพิบูลย์ 

การรถไฟฯ ชี้แจงเหตุรางรถไฟระหว่างสถานีร่อนพิบูลย์ – สถานีชุมทางเขาชุมทองมีลักษณะคดงอ เกิดจากสภาพอากาศที่ร้อนจัด สามารถแก้ไขและเดินขบวนรถได้ตามปกติ

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี-ปิด รพ.ภาชี ชั่วคราว

คุมได้แล้วไฟไหม้โกดังสารเคมี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ด้าน รพ.ภาชี ปิดบริการชั่วคราว เนื่องจากอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ