เปิดใจแม่ถูกลูกสาว ม.1 ตบตี ยันให้อภัยแล้ว

กำแพงเพชร 17 ธ.ค.-แม่นักเรียนหญิง ม.1 เปิดใจให้อภัยลูก หลังถูกลูกสาวตบตีกลางกลุ่มเพื่อน วอนสังคมให้โอกาสลูกสาวเดินหน้าต่อไปในสังคมได้


จากกรณีการแชร์คลิปทางโซเชียลมีเดียกันแพร่หลายว่า เกิดอะไรขึ้นกับสังคมสมัยนี้ลูกตบตีกับแม่ท่ามกลางกลุ่มเพื่อนโดยไม่กลัวบาปกลัวกรรม จนเกิดการแชร์ไปกันจำนวนมาก

คลิปดังกล่าวมีความยาวประมาณ 5 นาที เริ่มต้นคลิปเป็นเหตุการณ์โต้เถียงกันระหว่างกลุ่มนักเรียนด้วยกันคาดว่าน่าจะเป็นเพื่อนแล้วเกิดมีปัญหากันและนัดเคลียร์กัน ขณะที่กำลังโต้เถียงไปมา จู่ๆ ก็มีหญิงคนหนึ่ง (แม่น้อง) สวมหมวกกันน็อกเดินเข้ามายื่นโทรศัพท์ให้เด็กนักเรียนที่ใส่ชุดเนตรนารี ก่อนจะหันไปพูดคุยกับนักเรียนหญิงที่ใส่ชุดพละ แต่เกิดมีปากเสียงกัน เด็กนักเรียนคนดังกล่าวจึงพุ่งเข้าใส่โดยใช้มือปัดป้องไปมาคล้ายกับการตบพร้อมใช้เท้าถีบไปที่หญิงคนดังกล่าว จนมีเพื่อนๆ พากันเข้ามาห้ามพร้อมตะโกนว่า นั่นแม่นะ จากนั้นก็เป็นการทะเลาะวิวาทกันเองอยู่ระยะเวลาหนึ่ง จึงได้แยกย้ายกันออกไป


ล่าสุดทีมข่าวเดินทางมายังบ้านของน้อง ในพื้นที่ ตำบลป่าพุทรา อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ที่ปรากฏอยู่ในคลิป และได้พบกับคุณแม่ของน้อง โดยคุณแม่เล่าว่า เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2564 ช่วงหลังเลิกเรียนเวลาประมาณ 16.30 น. ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์มารับลูกสาวกลับบ้านตามปกติ เห็นลูกกำลังเคลียร์ปัญหากับเพื่อนร่วมชั้นในศาลาดังกล่าว ซึ่งแม่เองก็ไม่รู้ว่าทะเลาะอะไร จึงเข้าไปห้ามปราม เพราะแม่เองก็รู้จักเพื่อนของน้องอยู่แล้ว จึงทำให้ลูกสาวเกิดโมโห คิดว่าแม่เข้าข้างเพื่อน จึงเกิดเหตุการณ์ขึ้นตามคลิป

โดยหลังเกิดเหตุการณ์ตามคลิปขึ้นเมื่อกลับมาถึงบ้าน ลูกสาวได้เข้ามาขอโทษตนเองแล้ว และเด็กทั้งสองคน ก็ปรับความเข้าใจกันแล้ว ส่วนตัวแม่เองไม่ติดใจอะไร เชื่อว่าน้องทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ อยากวิงวอนให้สังคมให้โอกาสลูกสาวของตนด้วย ให้เรื่องนี้เป็นบทเรียนที่สำคัญในชีวิตน้องและให้น้องได้เดินหน้าต่อไปในสังคมได้

ด้านนายคณิตนนท์ ดาวเรือง คุณครูประจำชั้นของน้อง กล่าวว่า ปกติน้องเป็นคนไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่มีกลุ่มเพื่อนที่สามารถพูดคุยกันได้ แต่น้องจะเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยร่าเริงเท่าไหร่ ส่วนการเรียนในห้องเรียน น้องก็ตอบคำถามของคุณครูตามปกติ. -สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นร.หญิง ม.1 จมทะเลดับ หลังโรงเรียนพาไปทัศนศึกษาที่ระยอง

โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งใน จ.นครราชสีมา พานักเรียนไปทัศนศึกษาที่ จ.ระยอง นักเรียนหญิง ม.1 ถูกคลื่นดูดลงทะเลขณะเล่นน้ำ เสียชีวิต พ่อแม่สุดเศร้าสูญเสียลูกสาวคนเดียวของครอบครัว

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง

น้ำท่วมขนส่งเชียงใหม่กระทบผู้โดยสาร เปิดจุดจอดรับ-ส่งชั่วคราว

น้ำขยายวงกว้างเข้าท่วมสถานีขนส่งเชียงใหม่แห่งที่ 2 และ 3 เต็มพื้นที่ ระดับน้ำสูงเกือบ 50 ซม. ผู้ประกอบการขนส่งต้องนำรถทัวร์โดยสารออกมาจอดรับ-ส่งบนถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ ยืนยันผู้ประกอบการยังให้บริการตามปกติ

ระทึก! แท็กซี่พลิกคว่ำเกิดเพลิงไหม้ 5 ชีวิตรอดหวุดหวิด

รถแท็กซี่พลิกคว่ำและเกิดเพลิงลุกไหม้กลางถนนพระราม 9 ผู้โดยสารหญิงสติดีถีบประตูช่วยตัวเองและคนอื่นออกมาจากตัวรถรวม 5 ชีวิตได้ทัน แต่ในจำนวนนี้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เป็นคนขับแท็กซี่ ตำรวจเร่งสอบสวนหาสาเหตุ

ข่าวแนะนำ

นายกฯ สั่งเรียกประชุมด่วน ปัญหาความปลอดภัยทางถนน

นายกฯ สั่งด่วน เรียกประชุมคณะกรรมการป้องกันปัญหาความปลอดภัยทางถนนของไทยและทุกรูปแบบการคมนาคม พรุ่งนี้ เตรียมขันนอต รับฟังแนวทางแก้ไข

ตลาดวโรรสจมบาดาลกว่า 24 ชม. ระดับน้ำปิงทรงตัวสูงเกือบ 5 เมตร

น้ำปิงที่ไหลผ่านตัวเมืองเชียงใหม่ ยังสูงเกือบ 5 เมตร ทำให้น้ำท่วมเมืองเชียงใหม่ยังวิกฤติ หลายพื้นที่เร่งอพยพผู้คน ส่วนตลาดวโรรส หรือกาดหลวง ยังถูกน้ำท่วมสูง

อีสานอากาศเย็นตอนเช้า ตอนบนมีฝนน้อย

กรมอุตุฯ รายงานอีสานอากาศเย็นในตอนเช้า ไทยตอนบนมีฝนน้อย ส่วนภาคใต้ฝนตกหนักบางแห่ง ระวังน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลาก

น้ำท่วมเชียงใหม่

เชียงใหม่จมบาดาล น้ำท่วมครั้งประวัติศาสตร์

น้ำท่วมในตัวเมืองเชียงใหม่ ยังวิกฤติ หลังน้ำในลำน้ำปิงขึ้นสูงสุดทรงตัวสูงกว่า 5.30 เมตร ซึ่งสูงที่สุดตั้งแต่มีการวัดระดับน้ำปิง