fbpx

นาทีระทึก! ถนนหน้าวัดบ่อ จ.นนทบุรี ทรุดตัว

นนทบุรี 6 เม.ย. – ถนนด้านหน้าวัดบ่อ จ.นนทบุรี ทรุดตัวลึก 4 เมตร รถจักรยานยนต์ตกลงไป 1 คัน แต่คนขับไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่ปิดถนนจนกว่าจะแก้ไขแล้วเสร็จ


เหตุการณ์เกิดช่วง 11.30 น. วันนี้ บนนถนนแจ้งวัฒนะขาออก หน้าวัดบ่อ ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ถนนทรุดตัวเป็นหลุมลึก 4 เมตร กว้าง 15 เมตร จุดเกิดเหตุเป็นถนนโครงการของการไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างขุดบ่อร้อยสายไฟลอดใต้ดินและแม่น้ำเจ้าพระยา จากฝั่ง ต.ปากเกร็ด ไปฝั่ง ต.บางตะไนย์ โดยขุดบ่อเปิดผิวถนนระยะทาง 30 เมตร 2 ช่องจราจร

ส่วนสาเหตุ ว่าที่ร้อยตรี ภาณุพงศ์ บรรดาศักดิ์ สมาชิกสภาเทศบาลนครปากเกร็ด บอกว่าน่าจะเกิดจากการขุดดินและทรายจำนวนมากเพื่อร้อยท่อเข้าไป ทำให้ดินทรายที่ถมกลับไปไม่เพียงพอ ประกอบกับเมื่อวานมีท่อประปาหลักใต้ถนนแตก จนน้ำท่วมออกมา เมื่อหลายสิ่งประกอบกันจึงทำให้ถนนทรุดตัว


ช่วงบ่าย นายก ทม.ปากเกร็ด ตำรวจ การไฟฟ้า และวิศกรควบคุมโครงการ ลงพื้นที่ไปตรวจสอบ ว่าที่ร้อยตรี วรกฤษ อาษาสะนา วิศวกรควบคุมงานบริษัทผู้รับเหมาการไฟฟ้านครหลวง กล่าวว่า จะเร่งกลบโพรงให้เต็มพื้นถนน พร้อมแก้ไขเรื่องท่อระบายน้ำทิ้งให้ลงแม่น้ำเจ้าพระยาได้ จะใส่ชีทไพล์ หรือกำแพงกันดินแบบแผ่น รอบๆ ถนน โดยขอเวลาตั้งแต่เที่ยงคืนวันนี้ทั้งคืน และจะปิดถนนจนกว่าจะแก้ไขแล้วเสร็จ คาดว่าจะเปิดถนนเร็วที่สุดภายในวันจันทร์ที่ 8 เม.ย.นี้

เจ้าอาวาสวัดบ่อ บอกว่าช่วงก่อสร้างวัดก็ได้รับผลกระทบ ช่องบรรจุอัฐิตามกำแพงและเสาปูนฉีกขาดแล้วหลายจุด กำแพงติดถนนเริ่มเอียง ก่อนหน้านี้ได้แจ้งการไฟฟ้าให้รับทราบปัญหาที่เกิดขึ้นมาตลอด เขาบอกว่าพื้นใต้ดินมีการสไลด์ และจะมาดูแลให้ แต่ก็มาเกิดเหตุก่อน แต่ทางเขายืนยันว่าบริษัทมีประกัน ชดใช้ค่าเสียหายให้ทางวัด เบื้องต้นประเมินความเสียหายไว้ประมาณ 5 ล้านบาท.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

นายกตรวจน้ำท่วมเชียงราย

นายกฯ บินเชียงราย ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม

“นายกฯ แพทองธาร” ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำท่วม เตรียมมอบถุงยังชีพแก่ผู้ประสบภัยในพื้นที่ จ.เชียงราย พร้อมตรวจเยี่ยมการลำเลียงสิ่งของช่วยเหลือของกองทัพ

ชิงทองระนอง68บาท

รวบแล้วโจรชิงทอง 68 บาท กลางห้างดังระนอง

รวบแล้ว 2 คนร้ายชายหญิง จี้ชิงทอง 68 บาท ในห้างดังกลางเมืองระนอง ฝ่ายชายรับสารภาพ ชีวิตตกต่ำ ไม่มีรายได้ จึงชวนหลานสาววัย 16 ปี มาร่วมก่อเหตุชิงทอง

น้องชายรัวยิงพี่สาวตายกลางงานศพแม่ อ้างฉุนไม่ให้ร่วมจัดงานศพ

น้องชายชักปืนรัวยิงพี่สาวเสียชีวิตกลางงานศพแม่ ภายหลังน้องชายเข้ามอบตัวกับตำรวจ อ้างเหตุผลฆ่าเพราะโมโห รู้สึกว่าพี่สาวใจดำมากที่กีดกันไม่ให้ตนช่วยจัดงานศพแม่

บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ

เจ้าหน้าที่ อย. ร่วมสืบนครบาล บุกทลายโรงงานผลิตยาเถื่อน ย่านทุ่งครุ มีเบาะแสต้นตอการทะลักของยาเขียวเหลือง ตะลึงพบซากจิ้งจกตายในหม้อต้ม ขณะที่เจ้าของโรงงานยันประกอบอาชีพโดยสุจริต

ข่าวแนะนำ

ชายแดนแม่สายยังเละจมโคลน จับตาพายุลูกใหม่

แม้จะผ่านน้ำท่วมใหญ่ในรอบร้อยปีมาหลายวันแล้ว แต่ตอนนี้ชายแดนแม่สายยังเต็มไปด้วยความเสียหายและดินโคลนจำนวนมาก ชาวบ้านหลายคนยังไม่สมารถกลับเข้าบ้านได้

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค

นายกฯ ตรวจความพร้อมการจัดขบวนพยุหยาตราทางชลมารค การซ้อมเป็นรูปขบวนเรือในแม่น้ำเจ้าพระยา ครั้งที่ 7 ณ โรงเรือพระราชพิธี ท่าวาสุกรี และวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหาร ขณะที่ “เจ้าอาวาสวัดอรุณฯ” ให้กำลังใจทำหน้าที่ได้เต็มที่-ประสบความสำเร็จ

พายุโซนร้อน “ซูลิก” ทำฝนตกหนัก 76 จังหวัด 19-23 ก.ย.

พายุดีเปรสชันบริเวณชายฝั่งประเทศเวียดนามตอนบนทวีกำลังขึ้นเป็นพายุโซนร้อน “ซูลิก” แล้ว คาดขึ้นฝั่งเวียดนามคืนนี้ หัวพายุส่งผลให้ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคตะวันออกมีฝนแล้ว ช่วงระหว่างวันที่ 19-23 ก.ย.67 มีพื้นที่เสี่ยงฝนตกหนักถึงหนักมาก 76 จังหวัด