เด้งผู้การฯ เมืองนนท์ เซ่นจับบ่อนบางใหญ่

นนทบุรี 22 มี.ค. – “พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ” รักษาราชการแทน ผบ.ตร. ลงนามสั่งย้าย ผบก.ภ.จว.นนทบุรี มาช่วยราชการ ศปก.ตร. เพื่อเปิดทางให้การสืบสวนสอบสวนคดีลักลอบเปิดบ่อนขนาดใหญ่เป็นไปอย่างรัดกุม คาดว่าคำสั่งจะมีผลภายในวันนี้ (22 มี.ค.)


พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยหลังลงพื้นที่ตรวจสอบบ่อนบางใหญ่ว่า ขณะนี้ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลงนามสั่งย้ายผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี มาช่วยราชการ ศปก.ตร. เพื่อเปิดทางให้การสืบสวนสอบสวนคดีลักลอบการเปิดบ่อนขนาดใหญ่เป็นไปอย่างรัดกุม คาดว่าน่าจะมีผลของคำสั่งภายในวันนี้ (22 มี.ค.) ซึ่งเป็นไปตามคำสั่งสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำหนดไว้จะต้องมีผู้รับผิดชอบ หากมีผู้เล่น 20 คนขึ้นไป สถานีตำรวจท้องที่จะต้องรับผิดชอบ หากมีผู้เล่น 50 คนขึ้นไป ระดับผู้บังคับการ และถ้าเกินร้อยคนขึ้นไป ผู้บัญชาการพื้นที่จะต้องรับผิดชอบ ไม่ว่าจะเป็นภูธรหรือนครบาล ทั่วราชอาณาจักร

วันนี้เชิญทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใน จ.นนทบุรี มาร่วมตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าใครเป็นเจ้าของบ่อนแห่งนี้ รวมทั้งเก็บรวบรวมพยานหลักฐานทุกชนิด ส่วนความคืบหน้าของคดีได้ส่งพนักงานอัยการฟ้องดำเนินคดีไปแล้วกว่า 240 คน จากจำนวนผู้เล่นที่จับกุม 328 คน จำนวนนี้มีคนที่คาดว่าเป็นเจ้าของบ่อนพนันที่ยังให้การปฏิเสธ อ้างว่าเป็นแค่ผู้เล่น.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ฆ่ายกครัว

ตร.เร่งหาสาเหตุฆ่ายกครัว 4 ศพ อดีต สท.สงขลา

คดียิงยกครัว 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา คาดภรรยาวางยานอนหลับ ก่อนลงมือยิงสามี ลูกชาย ลูกสาว และยิงตัวเองตายตาม ตำรวจเร่งสอบปมก่อเหตุ

ช้างแม่แตงตกใจเสียงน้ำป่าล้มอีกเชือก

น้ำป่าที่หลากลงลำน้ำแม่แตงทะลักท่วมบ้านเมืองกื้ด อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ แหล่งเลี้ยงช้างใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ เมื่อ 5 วันที่แล้ว ทำให้ช้างพังวัย 70 ปี ของปางช้างแห่งหนึ่งตื่นตกใจน้ำป่าจนป่วยและล้มลงอีกเชือก ขณะที่ประธานศูนย์บริบาลช้าง มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม ซึ่งถูกโจมตีทั้งการเลี้ยงช้างแบบสุดโต่ง รวมถึงการอพช้างหนีน้ำท่วมล่าช้า ขอจบดราม่ายืนยันพิสูจน์ตัวเองมา 40 ปีแล้ว

ข่าวแนะนำ

นายกฯ ร่วมประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 44-45

วันแรกของการประชุมสุดยอดอาเซียนครั้งที่ 44-45 ไทยที่มีบทบาทสำคัญในอาเซียน ได้เสนอแนะประเด็นสำคัญเพื่อให้เกิดความร่วมมือในการแก้ปัญหาและกระตุ้นการเติบโตทางเศรษฐกิจใหม่ในอาเซียน โทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทยรายงาน

รรท.ผบ.ตร. ประชุมเร่งรัดคดีหลอกขายทอง

รรท.ผบ.ตร. ประชุมเร่งรัดคดีหลอกขายทอง กำชับดำเนินการเด็ดขาด และสั่งตรวจสอบธุรกิจขายตรงที่ตกเป็นข่าว พร้อมเปิดสายด่วน 1599 รับแจ้งเบาะแส

ส่องความเสียหายเมืองกื้ด ถูกน้ำซัดแรงสุดในรอบ 100 ปี

น้ำจากลำน้ำแม่แตงที่ทะลักเข้าท่วมตำบลกื้ดช้าง อำเภอแม่แตง ซึ่งเป็นทั้งแหล่งเลี้ยงช้างและแหล่งเที่ยวสำคัญของเชียงใหม่ เมื่อ 5 วันก่อน ความแรงของกระแสน้ำสร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง บ้านเรือน ร้านอาหาร รวมทั้งปางช้างขนาดเล็กที่อยู่ริมน้ำถูกกระแสน้ำกวาดเรียบเป็นหน้ากลอง ชาวบ้านบอกว่ารุนแรงที่สุดในรอบ 100 ปี

นายกฯ หารือทวิภาคีกับสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไนฯ

นายกฯ หารือทวิภาคีกับสมเด็จพระราชาธิบดีแห่งบรูไนดารุสซาลาม พร้อมผลักดัน MOU ความร่วมมือทางด้านฮาลาลและความมั่นคงทางอาหารระหว่างกัน