fbpx

จับแล้วพ่อปาดคอลูกสาววัย 13 สาหัส อ้างป่วยทางประสาท

เพชรบุรี 10 เม.ย. – ตำรวจคุมตัวพ่อปาดคอลูกสาววัย 13 ปี อาการสาหัส จากประจวบฯ ถึงเพชรบุรี เตรียมทำแผนประกอบคำรับสารภาพวันนี้ เจ้าตัวอ้างมีอาการทางประสาท 


เมื่อเวลา 01.00 น. วันนี้ (10 เม.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ควบคุมตัวนายสุรินทร์ แก้วแหร้ อายุ 41 ปี ชาวพัทลุง ผู้ต้องหาคดีใช้อาวุธมีดปาดคอเด็กหญิงเอ อายุ 13 ปี ลูกสาวแท้ๆ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เดินทางจาก สภ.ห้วยยาง จ.ประจวบคีรีขันธ์ มาที่ สภ.เมืองเพชรบุรี

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงบ่ายวานนี้ (9 เม.ย.) ที่ห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 114/5 หมู่ 1 ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี โดยนายสุรินทร์ใช้มีดปาดคอเด็กหญิงเอ ลูกสาววัย 13 ปี เป็นบาดแผลฉกรรจ์ที่ลำคอ 3 แห่ง บาดเจ็บสาหัส แล้วล็อกประตูขังไว้ในบ้าน ก่อนจะอุ้มเด็กหญิงบี ลูกสาววัย 5 ขวบ ซึ่งมีอาการป่วยเป็นโรคออทิสติก ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปยังบ้านเกิด จ.พัทลุง แต่ถูกจับกุมได้ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์


เมื่อเดินทางมาถึง ตำรวจได้นำตัวนายสุรินทร์เข้าห้องขัง ภายใน สภ.เมืองเพชรบุรี และแยกตัวเด็กหญิงบี ให้นางหัตถยา แก้วแหร้ แม่วัย 44 ปี ซึ่งมารอรับ 

นางหัตถยา เปิดเผยว่า ดีใจที่ได้ลูกสาวคนเล็กกลับมาอย่างปลอดภัย พร้อมทั้งยืนยันว่า เหตุที่เกิดขึ้นไม่มีการละเมิดทางเพศระหว่างพ่อกับลูก แต่เกิดจากพ่อโมโหที่ห้ามลูกเล่นเฟซบุ๊กแล้วไม่ฟัง และเคยจับหัวลูกสาวโขกกำแพงมาแล้ว ส่วนกรณีที่ตั้งข้อสังเกตว่า พ่อที่ก่อเหตุคลุ้มคลั่งเพราะเมายาเสพติด ยืนยันว่าไม่เคยพบนายสุรินทร์เสพยาเสพติด สุราก็ไม่ดื่ม มีเพียงสูบใบจากเท่านั้น และยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 


ด้านนายสุรินทร์ พ่อผู้ก่อเหตุปาดคอลูกสาว ให้การอ้างว่า มีอาการทางประสาทมาตั้งแต่ปี 2542 จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ จ.สุราษฎร์ธานี แต่ยาหมดมาประมาณ 4 เดือนแล้ว และก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงกับภรรยามาต่อเนื่อง และเนื่องจากยาหมด อาการจึงกำเริบ คว้ามีดทำครัวปาดคอลูกสาวคนโตได้รับบาดเจ็บ และนำลูกสาวคนเล็กมาด้วย โดยตั้งใจจะไปเอายาที่โรงพยาบาลสวนสราญรมย์ แต่ถูกจับก่อน 

และเช้าวันนี้ (10 เม.ย.) พล.ต.ต.สรไกร พูลเพิ่ม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี จะแถลงข่าวและผลการสอบสวน จากนั้นจะนำตัวนายสุรินทร์ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณที่เกิดเหตุ. – สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร