fbpx

เปิดคลิปอุบัติเหตุซ้ำซ้อนมอเตอร์เวย์ พยาบาลถูกชนดับขณะเข้าช่วย

ชลบุรี 13 มี.ค. – สำนักข่าวไทยเกาะติดเหตุสลดกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก เผยแพร่คลิปอุบัติเหตุซ้ำซ้อนบนถนนมอเตอร์เวย์ขาเข้าเมืองชลบุรี ทำให้อดีตพยาบาลที่กำลังเข้าช่วยผู้ประสบเหตุรถชนถูกรถที่ขับมาอย่างเร็วชนซ้ำจนเสียชีวิต


13-3-2560 12-53-42 13-3-2560 12-54-02

เหตุการณ์นี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ปณวัฒน์ หอพัก” โพสต์อุบัติเหตุซ้ำซ้อนบนถนนขาเข้าตัวเมืองชลบุรี หน้าร้านไทยชล หมู่ 7 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง ชลบุรี โดยมีรถยนต์ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฆร 5278 กทม. ประสบอุบัติเหตุชนแท่งแบริออร์ ทำให้คนขับติดอยู่ในรถ และมีพลเมืองดีเป็นอดีตพยาบาลพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่กลับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อรถยนต์สีเขียวทะเบียนฉะเชิงเทรา ซึ่งมีชาวต่างชาติเป็นคนขับ ขับมาด้วยความเร็วสูง พุ่งเข้าชน น.ส.นรินรัตน์ ธนาสิงห์ทอง อดีตพยาบาลในอำเภอชลบุรีเสียชีวิต รวมถึงมีผู้บาดเจ็บจากเหตุนี้อีก 4 คน ล่าสุดครอบครัวได้นำร่างของผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลที่เชียงใหม่บ้านเกิดแล้ว


13-3-2560 12-54-46 13-3-2560 12-55-05

ถนนที่เกิดอุบัติเหตุอยู่ระหว่างปรับปรุงเพื่อสร้างเป็นด่านเก็บเงินช่วงชลบุรีไปพัทยา เจ้าหน้าที่จึงต้องวางแท่งแบริเออร์ไว้จำนวนมาก หากผู้ใช้รถใช้ถนนไม่ชินทาง อาจทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย โดยเฉพาะในช่วงกลางคืน ประเด็นนี้มีหลายคนวิพากษ์วิจารณ์ บอกว่าการปรับปรุงถนนควรติดไฟส่องสว่างให้เพียงพอ ทำให้วันนี้เจ้าหน้าที่กรมทางหลวงต้องลงพื้นที่เกิดเหตุติดป้ายเตือนและไฟส่องสว่างเพิ่มเติม แต่นายช่างกรมทางหลวง ระบุยังเชื่อว่าสาเหตุหลักของอุบัติเหตุเกิดจากความประมาท และไม่ชำนาญเส้นทาง เนื่องจากเป็นพื้นที่ก่อสร้าง และเป็นจุดทางเบี่ยง ซึ่งได้ติดตั้งป้ายเตือนและไฟส่องสว่างไว้อย่างเพียงพอแล้ว โดยเฉพาะป้ายเตือนที่ติดมาตลอดแนวถนน

ทั้งนี้ รู้สึกเสียใจ ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้นอีก อย่างไรก็ตาม ฝากไปยังผู้ใช้รถใช้ถนนว่า ถนนเส้นนี้ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างซ่อมแซม ดังนั้นต้องใช้ความระมัดระวัง โดยเฉพาะในช่วงกลางคืนให้ระมัดระวังมากเป็นพิเศษ. – สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี