fbpx

โสภิตา ภูมิใจปลุกกระแสเยาวชนรักการเล่นกีฬา



ชุมพร 17 มี.ค.-“น้องแนน”โสภิตา ธนสาร ฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ ดีใจที่ กีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ 33 จัดขึ้นที่ชุมพรบ้านเกิดตัวเอง


ch1 ch2

หลังจากเมื่อค่ำวานนี้ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 33 “ชุมพร-ระนองเกมส์” ได้เปิดฉากขึ้นอย่างทางการที่สนามกีฬากลางจังหวัดชุมพร  ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันกีฬาเยาวชนที่มีเจ้าภาพร่วม 2 จังหวัด ในรอบ 33 ปี โดยจะมีการชิงชัยมากที่สุดถึง 46 ชนิดกีฬา แบ่งออกเป็น 3 ศูนย์ มี ศูนย์ชุมพร 25 ชนิดกีฬา ,ศูนย์ระนอง 15 ชนิดกีฬา และศูนย์หลังสวน 6 ชนิดกีฬา โดยมีสโลแกนของการแข่งขัน “รักษ์โลก สร้างมิตรภาพ และไมตรีจิตเหนือชัยชนะ” ส่วนมัสคอต หรือสัตว์นำโชค มี 3 ตัว คือน้องมิตรภาพ,น้องปูเจ้าฟ้า และน้องฉลามวาฬ

ch3 ch4


ซึ่ง”น้องแนน”โสภิตา ธนสาร จอมพลังสาวชาวชุมพรฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิก 2016 ผู้จุดไฟคบเพลิงครั้งนี้ได้กล่าวดีใจที่ชุมพรได้เป็นเจ้าภาพจะช่วยให้เยาวชนในจังหวัดตื่นตัวในการเล่นกีฬาเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้”น้องแนน”กล่าวว่าตอนนี้ตัวเองกำลังฝึกซ้อมอยู่จังหวัดเชียงใหม่ และมีโปรแกรมการแข่งขันชิงแชมป์โลกปลายปีนี้

ch5 ch6

ขณะที่การชิงชัยเหรียญทองแรกในจังหวัดชุมพร อยู่ที่กีฬาวู้ดบอล เมื่อวานนี้ ทีมสุโขทัย เสื้อเหลือง ดวลชัทเดิลเดท เอาชนะ กาญจนบุรี ไป 2 ต่อ1 เกท คว้าเหรียญทองไปครอง เหรียญเงินกาญจนบุรี ขณะที่เหรียญทองแดง เป็นของจังศรีสะเกษ และอุดรธานี.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ฯ

ทำเนียบคึกคัก รมต.ใหม่ถ่ายภาพทำบัตร ก่อนเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณ ขณะที่นายกฯ ลงมาทักทาย “ครม.เศรษฐา 1/2” เตรียมถ่ายรูปหมู่หน้าตึกไทยฯ ก่อนประชุม ครม.ชุดใหม่ นัดแรก 7 พ.ค.นี้

อดีตตำนานหงส์แดงยินดีช่วยพีอาร์ไทยผ่านฟุตบอล

3 อดีตตำนานหงส์แดง เข้าพบนายกฯ ประทับใจประเทศไทย ยินดีเป็นส่วนหนึ่งในการประชาสัมพันธ์ไทยสู่สายตาชาวโลกผ่านกีฬาฟุตบอล

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี