fbpx

191เปิดยุทธการ”ทวงรังปืนจากรังโจร”ทลายแหล่งขายปืน

กรุงเทพฯ 10 ก.พ.- ตำรวจ 191 เปิดยุทธการ”ทวงรังปืนจากรังโจร” ลงพื้นที่ 30 จุด กทม.และปริมณฑล


S__21241864

พันตำรวจเอกสำราญ นวลมา รองผู้บังคับการตำรวจสายตรวจและปฏิบัติการพิเศษ  191  เปิดยุทธการ”ทวงรังปืนจากรังโจร “ ด้วยการลงพื้นที่ 29 จุดภายในพื้นที่ กรุงเทพมหานคร และ 1 จุดในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี เพื่อตรวจค้นบ้านพักเป้าหมาย ที่สืบทราบว่ามีการหาซื้ออาวุธปืนจากผู้จำหน่าย ที่ถูกจับกุมได้ก่อนหน้านี้  ซึ่งหนึ่งในจุดที่เข้าตรวจค้นเป็นห้องแบ่งเช่าในซอยพัฒนาการ 36 พบ นางสาวเอ (นามสมมุติ) พร้อมอาวุธปืนสั้น ไทยประดิษฐ์ ลูกกระสุนขนาด .45 จำนวน 6 นัด สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าอาวุธปืนเป็นของสามี และไม่พบตัวขณะเข้าตรวจค้น  ตำรวจจึงควบคุมตัวนางสาวเอ เพื่อสอบปากคำระหว่างรอการติดต่อจากสามี  ซึ่งเจ้าหน้าที่เตรียมแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุน ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมทั้งตรวจสอบปืนเคยถูกใช้ก่อเหตุใดหรือไม่


จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจค้น บ้านเช่าหลังหนึ่งภายในซอยพัฒนาการ 50 แต่ไม่พบกลุ่มผู้ต้องสงสัยที่เป็นเป้าหมายตามเบาะแสการสืบสวน

ส่วนในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ตำรวจตรวจค้นและยึดอาวุธปืนลูกซอง ไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก ปืนปลอม จำนวน 2 กระบอกและอุปกรณ์ที่คาดว่าจะใช้ในการดัดแปลง พร้อมควบคุมนายวรเชษฐ์ เทียมกัน  ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เป็นผู้ค้าปืนเถื่อน แต่ยอมรับว่า เป็นคนชอบปืน จึงมักสั่งซื้อปืนทางอินเตอร์เน็ต  เบื้องต้นแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนจะขยายผลต่อไป.-สำนักข่าวไทย

 


 

 

 

 

 

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร