fbpx

จับคนร้ายชิงทรัพย์พ่อค้าชาไข่มุก

 


นนทบุรี 22 ก.พ.- ตร.นนทบุรี จับกุมคนร้ายจี้ชิงทรัพย์พ่อค้าชาไข่มุกชาวเมียนมาร์ ได้เงิน 200 บาท นำไปเติมน้ำมันรถ ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

22-2-2560 23-42-01 22-2-2560 23-40-57


เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 22 ก.พ.60 ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี นำตัว นายพีรวัส ยอมเยาว์ อายุ 19 ปี นักศึกษา กศน.นนทบุรี ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลังใช้อาวุธมีดจี้ชิงทรัพย์พ่อค้ารถเข็นชาไข่มุกชาวเมียนมาร์ เหตุเกิดเมื่อเวลา 16.45 น.วันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยจับกุมตัวได้ที่บ้านใน จ.นนทบุรี พร้อมด้วยรถจักรยานยนต์คันที่ก่อเหตุ

ก่อนการจับกุมคนร้ายมีพลเมืองดีนำคลิปจากกล้องวงจรปิดที่คนร้ายลงมือก่อเหตุไปแชร์ในโลกโซเชียลจนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักว่าคนร้ายรายนี้ก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย และทำกับคนหาเช้ากินค่ำ กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ติดตามแกะรอยคนร้ายรายนี้จนสามารถจับกุมตัวได้

จากการสอบสวนนายพีรวัส รับสารภาพเป็นคนก่อเหตุใช้มีดลงไปจี้ชิงทรัพย์พ่อค้ารถเข็นจริง เนื่องจากเห็นว่าเป็นคนต่างด้าวคงไม่กล้าไปแจ้งความ โดยวันเกิดเหตุได้เงินสดไปกว่า 200 บาท ตนเองได้นำไปใช้เติมน้ำมันรถจักรยานยนต์ และใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน พร้อมยืนยันว่าไม่เคยก่อเหตุ และไม่เคยมีคดีติดตัวมาก่อน รวมทั้งไม่ได้ติดยาเสพติด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

พายุถล่มสวนทุเรียน เจ้าของน้ำตาตกเงินล้านหายวับ

น้ำตาตกใน พายุฤดูร้อนถล่มสวนทุเรียน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา ลูกรอเก็บร่วงนับสิบตัน เงินล้านหายวับไปกับตา

ไฟไหม้โกดังกระดาษดับหมดแน่คืนนี้ เสียหาย 500 ล้าน

เหตุเพลิงไหม้โกดังเก็บกระดาษรีไซเคิล จ.สมุทรสาคร คุมเพลิงได้แล้ว 90% คาดดับไฟได้หมดภายในคืนนี้ ประเมินความเสียหายเบื้องต้นไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท ด้านเจ้าของพร้อมเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบ

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทย ยันเงินดิจิทัลได้แน่

“นายกฯ-แพทองธาร” ขึ้นเวทีเพื่อไทยพบประชาชน ขอบคุณชาวร้อยเอ็ด เลือก สส. ให้ได้เป็นรัฐบาล ย้ำเดินหน้าแก้ปัญหาภัยแล้ง-ยาเสพติด ยันดิจิทัลวอลเล็ตได้แน่สิ้นปีนี้