fbpx

ตร.เร่งสอบเหตุโจ๋พังร้านของชำ ฉุนไม่ขายเหล้าให้ช่วงเคอร์ฟิว

ชลบุรี 10 พ.ค.- ตำรวจ สภ.บางละมุง ลงพื้นที่ร้านขายของชำที่ถูกแก๊งวัยรุ่นเข้าไปทำลายทรัพย์สินในร้านและรถยนต์ รวมทั้งทำร้ายคนในร้าน หลังไม่พอใจร้านไม่ขายเหล้าให้ในช่วงเคอร์ฟิว


จากกรณีร้านขายของชำ ตั้งอยู่ริมถนนพายบาส 36 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกแก๊งวัยรุ่นกว่า 10 คน เข้าไปทำร้ายเจ้าของร้าน นอกจากนั้นยังทำลายทรัพย์สินในร้าน และทำร้ายรถยนต์ที่จอดอยู่จนเสียหาย เนื่องจากไม่พอใจที่จะไปซื้อเหล้าในร้าน แต่เจ้าของร้านไม่ยอมขายให้ เพราะเป็นช่วงประมาณเกือบ 23.00 น. ซึ่งเป็นเวลาเคอร์ฟิว โดยกลุ่มวัยรุ่นใช้อาวุธทั้งมีด ไม้ ไม้เบสบอลทำลายข้าวของและรถยนต์ที่จอดอยู่ หลังจากนั้นก็หลบหนีไป


ล่าสุด บ่ายวันนี้ (10 พ.ค.) พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผู้กำกับการ สภ.บางละมุง เรียกตำรวจชุดสืบสวน พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีประชุมเร่งรัดติดตามจับกุมกลุ่มคนร้าย ก่อนมอบหมายพนักงานสอบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุเพื่อตรวจสอบหาหลักฐานเพิ่มเติม รวมทั้งสอบปากคำผู้เสียหายและพยานในที่เกิดเหตุ รวมทั้งให้ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบ ที่สามารถจับกลุ่มผู้ก่อเหตุจนพอทราบว่าตัวกลุ่มผู้ก่อเกตุ ซึ่งตำรวจเร่งติดตามมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด


ส่วนสาเหตุมาจากกลุ่มคนร้ายมาซื้อเหล้าแล้วทางร้านไม่ขาย จึงเกิดการทำลายทรัพย์สินในร้านและรถยนต์ ส่วนในเหตุการณ์ที่กลุ่มผู้ก่อเหตุได้รับบาดเจ็บ ก็ต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าในเหตุการณ์ว่าใครเป็นคนเริ่มก่อน โดยแยกระหว่างทำร้ายทรัพย์สินกับทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย.-สำนักข่าวไทย

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ชายถูกยิงในซิดนีย์หลังมีรายงานเหตุแทงกันในห้างฯ

ตำรวจของนครซิดนีย์ ของออสเตรเลียรายงานว่า ชายคนหนึ่งถูกยิงที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในนครซิดนีย์ในวันนี้หลังมีรายงานข่าวว่า มีผู้ถูกแทงหลายคนในห้างสรรพสินค้าดังกล่าว

ลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน

พายุฝนถล่มลำปาง เสาไฟฟ้าแรงสูงล้มกว่า 20 ต้น ทับรถ 7 คัน รถยังไม่สามารถออกได้ เจ้าหน้าที่ระดมกำลังเร่งเคลียร์เพื่อสะดวกในการจารจรช่วงสงกรานต์ คาดใช้เวลา 5 วัน พร้อมตั้งศูนย์บัญชาการแก้ปัญหาที่ไทวัสดุแล้ว

แม่ร้องลูกชายโดนกลุ่มโจ๋หัวร้อนรุมทำร้ายกะโหลกศีรษะร้าว

แม่ร้องสื่อลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นหัวร้อนยกพวกนับสิบรุมทำร้ายจนสลบคาที่ วอนตำรวจเร่งจับตัวกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี

ข่าวแนะนำ

สอท.ลุยจับ-อายัดทรัพย์ อาชญากรข้ามชาติ เงินหมุนเวียน 3 หมื่นล้าน

ตำรวจไซเบอร์ ลุยจับอาชญากรข้ามชาติ หลอกลงทุน แก๊งคอลเซ็นเตอร์ พนันออนไลน์ เงินหมุนเวียนสูงถึง 30,000 ล้านบาท/ปี อายัดทรัพย์ได้กว่า 250 ล้าน

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงงานวันไหลบ่อนไก่

ออกหมายจับ “จักร เขาบายศรี” มือยิงคู่อริวันไหลบ่อนไก่ คนเข้าห้ามเสียชีวิต 1 ราย ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บอีก 3 ตำรวจเร่งไล่ล่า ลั่นต้องจับให้ได้ แนะให้รีบมอบตัว ถ้าต่อสู้ถูกยิงสวนแน่

ถนนมิตรภาพยังหนาแน่น เดินทางเข้ากรุงต่อเนื่อง

แม้ว่าวันนี้จะเปิดทำงานกันบ้างแล้ว แต่ประชาชนยังทยอยเดินทางกลับเข้า กทม. อย่างต่อเนื่อง รถติดสะสมหลายจุด ตร.ทางหลวง เปิดช่องทางพิเศษ เร่งระบายรถ

“เศรษฐา” ต้อนรับนายกฯ นิวซีแลนด์ เยือนไทยในรอบ 11 ปี

“เศรษฐา” เปิดทำเนียบรัฐบาลให้การต้อนรับนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ ในโอกาสเดินทางเยือนประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ในฐานะแขกของรัฐบาล โดยผู้นำทั้งสองประเทศได้เดินตรวจแถวกองทหารเกียรติยศร่วมกัน บริเวณสนามหญ้าหน้าตึกไทยคู่ฟ้า