fbpx

ปชป.ช่วยเหลือดูแลประชาชนช่วยการยับยั้งการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19

กรุงเทพฯ 12 เม.ย.- รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เผย พรรค และ ส.ส. อดีต ส.ส.ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ  ให้ความช่วยเหลือดูแลประชาชน เพื่อช่วยการยับยั้งการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19


นายองอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าพรรค ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงการช่วยเหลือดูแลประชาชนในสถานการณ์โควิด-19 ว่า ในส่วนของพรรคประชาธิปัตย์ ส.ส.และอดีต ส.ส. ของพรรค สาขาพรรคทุกพื้นที่ทั่วประเทศรวมทั้งอดีต ส.ก. ส.ข. ใน กทม. ได้ออกพื้นที่เยี่ยมเยียนดูแลพี่น้องประชาชนตั้งแต่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างต่อเนื่องทุกวันจนถึงปัจจุบันการช่วยเหลือดูแลประชาชนของพรรคประชาธิปัตย์มีหลายอย่าง ทั้งการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อตามบ้านเรือนชุมชนแออัด วัด และสถานที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อ การจัดซื้อผ้า อุปกรณ์ต่าง ๆ มาให้อาสาสมัครของพรรคช่วยกันผลิตหน้าการผ้าแจกจ่ายประชาชนในพื้นที่ นอกจากนี้นายอิสระ เสรีวัฒนวุฒิ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ทำโครงการหน้ากากผ้าสำหรับเด็กหลายแสนชิ้นแจกเด็กไทยทั่วประเทศ

รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ทางพรรคได้ จัดหาแอลกอฮอล์และเจลมอบให้ประชาชนในพื้นที่  ทำอาหารกล่องและออกโรงทานบริการผู้ยากไร้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ให้มีอาหารประทังชีวิตร่วมกับจิตอาสาภาคประชาชนกลุ่มต่างๆ  ประสานงานจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ เช่นชุด PPE เฟซชิลด์ หน้ากาก N95 และอื่นๆ ให้โรงพยาบาลต่าง ๆ cและบริจาคเงินและสิ่งของให้หน่วยงานองค์กรที่ทำงานป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 


“ส.ส. อดีต ส.ส. สาขาพรรค ส”ก. ส”ข. พรรคประชาธิปัตย์จะเยี่ยมเยียนดูแลประชาชนจนกว่าสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 จะคลี่คลายเข้าสู่สภาวะปกติ พวกเราเชื่อมั่นว่าการทำงานหนักของคุณหมอ พยาบาลบุคลากรทางการแพทย์ ด้วยความเสียสละและความร่วมแรงร่วมใจของพี่น้องคนไทยจะช่วยทำให้สถานการณ์โควิด-19 คลี่คลาย ทำให้สังคมไทยเข้าสู่สภาวะปกติได้ในที่สุด” นายองอาจ กล่าว .-สำนักข่าวไทย       

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

เศร้ารับวันแรงงาน! โรงงานประกาศปิดกิจการกะทันหัน

พนักงานโรงงานผลิตกระจกเก่าแก่ใน อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ยื่นคำร้องต่อสำนักงานสวัสดิการฯ จ.สมุทรปราการ ให้นายจ้างจ่ายชดเชยตามกฎหมาย หลังโรงงานติดประกาศปิดกิจการและเลิกจ้างพนักงานทั้งหมด

ข่าวแนะนำ

ไฟไหม้โกดังพื้นที่ภาชี คุมเพลิงได้แล้ว 100%

เหตุไฟไหม้โกดังเก็บสารเคมี อ.ภาชี ผู้ว่าฯ อยุธยา ยืนยันคุมเพลิงได้ 100% แล้ว จ่อตรวจสอบชนิดของสารเคมี หาสาเหตุเพลิงไหม้ ด้าน รพ.ภาชี ยังปิดต่อเนื่อง รอให้แน่ใจไฟไม่ปะทุซ้ำ

จับอดีต ผจก.แบงก์-ผู้ใหญ่บ้าน หลอกกู้เงิน เชิดหนีกว่า 40 ล้าน

บุกจับอดีตผู้จัดการแบงก์ และอดีตผู้ใหญ่บ้านแสบ หลอกชาวบ้านกู้เงิน ก่อนเชิดหนีกว่า 40 ล้าน หลังหนีหัวซุกหัวซุนนาน 8 ปี

“อุ๊งอิ๊งค์” มั่นใจอยู่ 4 ปี ฟาดแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ

“อุ๊งอิ๊งค์” โชว์วิสัยทัศน์ “10 เดือนที่ไม่รอ ทำต่อให้เต็ม 10” ปลุกลูกพรรคไม่ต้องสนวาทกรรมคู่แข่ง ให้เอาผลงานเข้าสู้ มั่นใจอยู่ 4 ปี ประชาชนให้เต็ม 10 ลั่นเพิ่มค่าแรง 400 ไม่ทำให้ธุรกิจเจ๊ง แขวะแบงก์ชาติไม่ร่วมมือ ทำลดเพดานหนี้ไม่ได้

ผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” หวนสื่อแบบคุยสบาย 11 พ.ค.นี้

“เศรษฐา” เตรียมผุดรายการ “นายกฯ พบประชาชน” บอกเป็นการคุยสบายๆ เป็นกันเอง เบรกแรก 11 พ.ค.นี้ เคาะแถลงถกงบฯ ปี 68 วันที่ 4-6 มิ.ย.นี้