fbpx

เร่งล่าไอ้โม่งชิงทองในห้าง ยิงคนดับอย่างน้อย 3 ศพ

ลพบุรี 9 ม.ค.-ตำรวจเร่งระดมกำลังสกัดจับคนร้ายสวมหมวกไอ้โม่งบุกเดี่ยวใช้ปืนกราดยิงจี้ชิงทองภายในห้างดังเมืองลพบุรี ทำให้มีผู้เสียอย่างน้อย 3 ราย ผบ.ตร. ย้ำหากขณะเข้าจับกุมคนร้ายต่อสู้ขัดขืน ให้ดำเนินการขั้นเด็ดขาด


ชุดสืบสวน สภ.เมืองลพบุรี และ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลพบุรี เร่งระดมกำลังสกัดจับคนร้าย สวมหมวกไอ้โม่ง กางเกงลายพราง  ก่อเหตุใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ใส่ที่เก็บเสียง บุกจี้ชิงทองภายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งกลางเมืองลพบุรี ก่อนขี่รถจักรยานยนต์สีขาว – แดงหลบหนีไป ซึ่งระหว่างก่อเหตุพบว่า รปภ.ของห้างฯ ได้เข้าระงับเหตุ แต่ถูกคนร้ายยิงใส่ และมีผู้ถูกลูกหลง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 3 ราย โดยคนร้ายได้ทองรูปพรรณไป 1 ถาด ยังไม่ทราบน้ำหนักที่แน่ชัดล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสว่าหนีไปบนถนนสายหนึ่งที่เชื่อมต่อกับลพบุรีและสระบุรี ขณะนี้อยู่ระหว่างวิทยุสกัดจับอย่างกระชั้นชิด


พ.ต.อ.กฤษณะ  พัฒนเจริญ รอง โฆษก ตร. กล่าวว่า พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้สั่งการให้เร่งสืบสวนสอบสวนและติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ คนร้ายใช้อาวุธปืนในการก่อเหตุ มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ สร้างความตื่นตระหนกให้แก่ประชาชน โดยเน้นย้ำเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ต้องทำงานกันอย่างระมัดระวังมากที่สุด เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืน โดยหากมีการต่อสู้ขัดขืนและประสงค์ถึงชีวิตเจ้าหน้าที่ก็จำเป็นที่จะต้องดำเนินการขั้นเด็ดขาด พร้อมฝากเตือนคนร้ายอย่าคิดหนี ให้เข้ามอบตัวสู้คดี  ทั้งนี้ หากประชาชนท่านใด มีข้อมูลเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขสายด่วน 191 ,1599 ตลอด 24 ชม.-สำนักข่าวไทย


ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

บุกเดี่ยวกราดยิงชิงทองกลางห้างดังเมืองลพบุรี

ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

Made in Thailand แดนไทยเท่ : เสน่ห์ผ้าทอชาวเขา สู่แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของเชียงใหม่

ผ้าทอชาวเขาและเครื่องแต่งกายชนเผ่าต่างๆ ของไทยที่มีลวดลายสวยงามแปลกตาไม่เหมือนใคร ทำให้ดีไซเนอร์ชาวเชียงใหม่ นำมาออกแบบตัดเย็บ กลายเป็นเสื้อผ้าแฟชั่นที่ทันสมัย

ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้องกรณีนักศึกษาไม่ได้รับเงิน

กรุงเทพฯ 3 พ.ค.-ศาลปกครองอุบลราชธานี ไม่รับฟ้อง กรณีนักศึกษา ไม่ได้รับเงิน ยืนยันโอนเงินให้เแล้ว 

พายุฤดูร้อนถล่ม 31 จังหวัด ฝนฟ้าคะนอง-ลมแรง

กรมอุตุฯ ออกประกาศเตือนพายุฤดูร้อนบริเวณประเทศไทยตอนบน ฉบับที่ 5 ฝนฟ้าคะนอง-ลมกระโชกแรง วันนี้ (3 พ.ค.) ได้รับผลกระทบ 31 จังหวัด ในภาคเหนือ อีสาน และภาคกลาง

ข่าวแนะนำ

ปภ.นำเฮลิคอปเตอร์บินโปรยน้ำดับไฟป่าห้วยตึงเฒ่า

เจ้าหน้าที่ ปภ. นำเฮลิคอปเตอร์ขึ้นบินโปรยน้ำดับไฟป่าหลังอ่างเก็บน้ำห้วยตึงเฒ่า และพื้นที่สวนลำไยของชาวบ้าน อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

เรือนำเที่ยวพลิกคว่ำกลางทะเลตรัง ดับ 1

ผู้ว่าฯ ตรัง เข้าเยี่ยมให้กำลังใจผู้บาดเจ็บจากเหตุเรือหางยาวนำเที่ยวล่มกลางทะเล ขณะพานักท่องเที่ยวกลับเข้าฝั่ง เสียชีวิต 1 ราย

คุมตัว 5 ผู้ต้องหา แก๊งรีดเงินชาวจีน ฝากขังศาล-ค้านประกัน

ตร. คุมตัว 5 ผู้ต้องหา รีดเงินชาวจีน 2.5 ล้าน ฝากขังศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว เร่งตามตัวผู้ร่วมขบวนการที่เหลืออีก 4 คน

นายกฯ ควง รมต.ป้ายแดง ลงพื้นที่มหาสารคาม-ร้อยเอ็ด

นายกฯ นำคณะลงพื้นที่ตรวจราชการ จ.มหาสารคาม – จ.ร้อยเอ็ด ติดตามปัญหายาเสพติด หนี้นอกระบบ และพบปะประชาชน 5 – 6 พฤษภาคม นี้