fbpx

กำนันเมืองกระบี่ ปัดเอี่ยวคดียิง ผจก.ธ.ก.ส.คลองท่อม

กระบี่ 4 ม.ค.- กำนันดังเมืองกระบี่ ปฏิเสธไม่มีส่วนรู้เห็นคดีผู้จัดการ ธ.ก.ส.คลองท่อม ถูกยิงเสียชีวิตขณะร่วมงานเลี้ยงฉลองปีใหม่


จากกรณีที่นายชัยณรงค์ ศรีสุพรรณเรศ อายุ 58 ปี ผจก.ธ.ก.ส.สาขาคลองท่อม จ.กระบี่ ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตขณะไปร่วมงานเลี้ยงฉลองปีใหม่ เมื่อคืนวันที่ 31 ธ.ค.62 ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุตำรวจสามารถจับกุมตัวคนก่อเหตุได้ ในคืนเดียวกัน คือนายธวัชชัย รักสกุล อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาสารภาพ ไม่พอใจผู้ตายที่ซื้อที่ดินจากญาติในราคาถูก แล้วนำไปขายต่อในราคาแพง เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมายก่อนควบคุมตัวไปทำแผนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกระบี่ เมื่อวันที่ 2  ม.ค.ที่ผ่านมา 

ต่อมานายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม ได้พานายภัทรพล ศรีสุพรรณเรศ ลูกชายนายชัยณรงค์ ผู้ตายเข้าร้องเรียนต่อตำรวจกองปราบปราม ให้ตรวจสอบคดีใหม่อีกครั้ง พร้อมนำหลักฐานคลิปเสียงที่มีการสนทนากันระหว่างผู้ตายกับผู้นำในตำบลคนหนึ่งในท้องที่ ซึ่งเชื่อว่าอาจจะมีผู้มีส่วนพัวพันการตายอยู่เบื้องหลังอีก  


ต่อมานายจเร พ่วงนุ่น กำนัน ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ เปิดเผยว่า กรณีที่เกิดขึ้นตนไม่มีส่วนรู้เห็นกับการตายของนายชัยณรงค์ แต่ยอมรับรู้จักทั้งสองฝ่าย โดยผู้ที่ก่อเหตุรู้จักในฐานะเป็นลูกบ้าน หลังเกิดเหตุได้มาหาตนเพื่อให้ให้พาไปมอบตัว 

ส่วนตัวผู้ตายตนเพิ่งรู้จักเมื่อไม่นานมานี้ เพราะก่อนที่ผู้ตายจะมาซื้อที่ดิน เคยมาปรึกษาตน ตนก็แนะนำให้ซื้อไว้ เพราะที่ดินแปลงดังกล่าวอยู่ติดใกล้ที่ดินของตน จะได้มาพัฒนาที่ดินร่วมกัน แต่ยืนยันได้ว่าตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการสังหารผู้ตายแต่อย่างใด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! สารแอมโมเนียจากโรงน้ำแข็งรั่ว บาดเจ็บนับร้อย

ระทึกกลางดึก สารแอมโมเนียรั่วในโรงน้ำแข็ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านสูดดม ได้รับผลกระทบกว่า 100 คน ต้องกระจายส่งตาม รพ. ต่างๆ

จับแล้ว! ชายอินเดียฆ่าปาดคอหญิงวัย 51 ปี

เกิดเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 51 ปี ในโรงแรมท้องที่ สน.ตลาดพลู ผู้ต้องสงสัยเป็นชายชาวอินเดียที่อยู่ด้วยกันในโรงแรม กว่า 1 สัปดาห์ ก่อนหายตัวไปหลังเกิดเหตุ ล่าสุดตามจับได้แล้ว สารภาพอ้างแค้นผู้ตายไม่คืนเงิน

วัยรุ่นเชียงใหม่ ตะลุมบอนงานไม้ค้ำ จ.เชียงใหม่

กลุ่มวัยรุ่นตะลุมบอนชกต่อยกันในงานแห่ไม้ค้ำโพธิ์ จ.เชียงใหม่ ขณะที่ผู้จัดงานติดป้ายเตือนทะเลาะวิวาทในงาน จับได้ปรับ 75,000 มอบให้คนถ่ายคลิป 5,000

ล่า “จัก เขาบายศรี” ถ้าต่อสู้อาจจำเป็นต้องวิสามัญ

ตำรวจปิดล้อมตรวจค้นหลายจุดทั่วเมืองชลบุรี ล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหล ย่านบ่อนไก่ จนมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต หากเจอตัวแล้วยิงต่อสู้ อาจจำเป็นต้องวิสามัญ วอนญาติรีบประสานพามามอบตัว

ข่าวแนะนำ

ศาลสั่งจำคุกลูกชาย รมช.เมาแล้วขับ 2 เดือน ปรับ 4 พันบาท

ศาลสั่งจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท ลูกชายรัฐมนตรีช่วย เมาขับฝ่าด่านตรวจ โทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี พร้อมพักใบอนุญาตขับขี่ 6 เดือน

ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต

จ.ภูเก็ต 19 เม.ย.-นายกฯ ติดตามโครงการทางแยกต่างระดับ แยกท่าเรือ จ.ภูเก็ต พร้อมสำรวจการจราจร วงเวียนอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรีและท้าวศรีสุนทร