fbpx

พบแล้วศพ “นายกแจ็ค” อยู่ห่างจุดรถตกน้ำ 5 กม.

ตรัง 26 ธ.ค.-พบแล้วศพนายกเทศมนตรีนครตรัง หลังระดมกำลังค้นหาทั้งทางน้ำและอากาศ โดยพารามอเตอร์บินเจอที่ร่องน้ำในทะเลทางไปเกาะลิบง 


จากกรณีนายอภิชิต วิโนทัย อายุ 55 ปี นายกเทศมนตรีนครตรัง ที่ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งตกคลองปากปรน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา บริเวณท่าเทียบเรือบ้านปากปรน ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรัง  หลังจากเดินทางไปพร้อมกับคนขับรถ เพื่อเป็นประธานกิจกรรมเข้าค่ายลูกเสือของนักเรียนเทศบาล 1 สังข์วิทย์ ซึ่งเป็นโรงเรียนในสังกัดเทศบาลนครตรัง  โดยเมื่อคืนหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำสามารถกู้ซากรถขึ้นมาได้จากใต้น้ำ พร้อมกับร่างของนายสุทธิเมธ หรือน้องต๋อง  ปัญญาสิทธิกร อายุ 22 ปี เจ้าหน้าที่คนติดตามนายกฯ ซึ่งเป็นคนขับรถโดยเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะหลังของรถ  ส่วนร่างของนายอภิชิตสูญหาย 


วันนี้ (26 ธ.ค.) เจ้าหน้าที่หลายฝ่าย รวมทั้งชาวบ้านปากปรน และจิตอาสาร่วมกันค้นหาทั้งทางน้ำ และทางอากาศโดยการใช้อากาศยานไร้คนขับหรือโดรนบิน รวมทั้งพารามอเตอร์ร่วมบินค้นหา  จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น. พารามอเตอร์ซึ่งบินไปตามความยาวลำคลอง จนออกปากอ่าว เพื่อสังเกตตามลำคลองริมป่าโกงกาง จนกระทั่งพารามอเตอร์บินออกสู่ทะเลอันดามันร่องน้ำในทะเลทางไปเกาะลิบง  ก็พบศพนายอภิชิต สภาพนอนคว่ำ ริมป่าโกงกาง ในพื้นที่ ม.11 ต.หาดสำราญ อ.หาดสำราญ จ.ตรังลอยห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร รวมระยะเวลาการค้นหาถึง 15 ชั่วโมง

พ.ต.อ.บริภัณฑ์ บริรักษ์ ผกก.พฐ.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า จากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ รวมทั้งสภาพรถอย่างละเอียด ไม่พบความผิดปกติใดๆ โดยสภาพเกียร์ สภาพเบรก ยังใช้งานได้ตามปกติ และไม่มีร่องรอยของกระสุนปืน ขณะที่ภาพจากกล้องวงจรปิดก็พบว่ารถวิ่งมาด้วยความเร็วสูงก่อนตกลงไปในน้ำ ส่วนกรณีที่พบเข็มไมล์ลดต่ำลงนั้น เนื่องจากเมื่อรถตกลงไปในน้ำ ต้องใช้เวลาสักพักกว่าเครื่องยนต์จะดับลง จึงทำให้เข็มไมล์ลดต่ำลงมาอยู่ที่ประมาณ 80 กม./ชม. ดังนั้นเหตุการณ์ในครั้งนี้จึงไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด.-สำนักข่าวไทย


ดูข่าวเพิ่มเติม

Top Viewed • อ่านมากสุด

ดูทั้งหมด

โผ ครม. “เศรษฐา 2” ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้

โผ ครม. เศรษฐา 2 ลงตัว ก.คลัง จัด รมช. 3 เก้าอี้ เดินหน้าดิจิทัลวอลเล็ต ขณะที่ พปชร. ยึด ก.เกษตรฯ ด้าน “สุชาติ” นั่ง รมช.พาณิชย์ พร้อมทาบ “พวงเพ็ชร” ที่ปรึกษานายกฯ โค้งสุดท้ายสลับ “สุดาวรรณ” นั่ง ก.วัฒนธรรม “เสริมศักดิ์” ไป ก.ท่องเที่ยวฯ

รวบ 2 ใน 4 อุ้มฆ่าหนุ่มไทใหญ่ทิ้งป่า อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่

รวบแล้ว 2 ใน 4 ผู้ต้องหาอุ้มฆ่า “จ๋อมวัน” หนุ่มไทใหญ่ ก่อนนำศพไปทิ้งในป่าที่ จ.เชียงใหม่ ปมสังหารอ้างไม่พอใจถูกแซวเรื่องหญิงคนสนิท

มหาวิทยาลัยแจงเหตุ นศ.สาวปี 3 แทงแฟน นศ.ปี 1 สาหัส

มหาวิทยาลัยออกแถลงการณ์ชี้แจงกรณีนักศึกษาหญิงทำร้ายนักศึกษาชาย ในหอพักจนบาดเจ็บสาหัส ด้านตำรวจยืนยันนักศึกษาหญิงที่ก่อเหตุมอบตัวแล้ว ยอมรับเป็นแฟนและทะเลาะกัน

รวบผู้ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพที่นนทบุรี นำตัวเข้าเซฟเฮาส์

รวบตัวชายไทย อายุประมาณ 35-40 ปี ต้องสงสัยคดีฆ่าหั่นศพ ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ตำรวจนำตัวเข้าเซฟเฮาส์ อยู่ระหว่างสอบสวนและรวบรวมพยานหลักฐาน

ข่าวแนะนำ

Made in Thailand แดนไทยเท่ : ภูเก็ตฟิตเนสมวยไทยซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์

ช่วง Made in Thailand แดนไทยเท่ วันนี้ จะพาไปที่จังหวัดภูเก็ต ที่นั่นมวยไทยไม่ได้เป็นแค่ศิลปะการต่อสู้เพื่อป้องกันตัว แต่ภูเก็ตยังเป็นแหล่งรวบรวมฟิตเนสมวยไทย ที่กำลังได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยว โดยเฉพาะชาวต่างชาติ ไปต่อยมวยเพื่อออกกำลังกาย จนทำให้มวยไทยกลายเป็นซอฟต์พาวเวอร์ ส่งออกไปไกลทั่วโลก

ถกประเด็น กกต. กำหนดกรอบ สว. ห้ามหาเสียง ?

27 เม.ย. – คุยกับนายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีต กกต. ประเด็นที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง ออกคำสั่งเด็ดขาดให้ยกเลิกและยุติแคมเปญชักชวนคนมาสมัครเป็นสมาชิกวุฒิสภา ชี้ผิดกฎหมาย รวมถึงการแนะนำตัวในการเลือกสมาชิกวุฒิสภา ก็เป็นที่วิจารณ์อย่างกว้างขวาง .-สำนักข่าวไทย

ทหารอเมริกันยกพลเที่ยวเมืองพัทยาเงินสะพัด

พัทยาช่วงนี้คึกคัก เพราะทหารอเมริกันยกพลขึ้นบก บุกพัทยากว่า 6,000 คน ผู้ประกอบการยิ้มรับ คาดเงินสะพัดจำนวนมาก

จนท.นำหุ่นยนต์ 4 ขา ช่วยตรวจจับความร้อน

เหตุไฟไหม้โรงงานเก็บขยะเคมีอันตราย จ.ระยอง ก่อนที่ นายกฯ จะลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์บ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่หลายภาคส่วนยังคงระดมกำลังหล่อเย็นพื้นที่โรงงาน ด้านตำรวจพิสูจน์หลักฐาน นำหุ่นยนต์โรบอท 4 ขา ช่วยตรวจจับสัญญาณความร้อน